37

4.3K 420 44
                                    


.

Những điều mà Bae Joohyun không biết...

Bae Joohyun không biết và không tin tưởng rằng tình yêu sét đánh là có thật.

Bae Joohyun không biết rằng ngay từ lần đầu tiên nàng bắt gặp đứa nhóc ăn mặc màu mè đứng dưới cổng nhà nàng, đứa nhóc ấy đã bị tia sét của nàng đánh trúng.

Bae Joohyun đã không biết rằng Kang Seulgi là một đứa trẻ biết yêu sớm. 5 tuổi đã biết yêu, là yêu nàng.

Bae Joohyun đã không biết rằng Kang Seulgi phân định khá rạch ròi về những thứ xunh quanh mình, nhưng đối với nàng lại luôn có ngoại lệ. Ví như cậu ta rất thích ăn cánh gà, nhưng lần đầu ăn cùng nàng đã nhường cho nàng cái cánh rất to.

Bae Joohyun đã không biết rằng Kang Seulgi trước đây không thích hội họa. Chỉ là sau lần nhìn thấy nàng bước vào phòng tranh nhà mình trầm trồ khen ngợi, cậu đã bắt đầu vòi vĩnh Kang bố dạy vẽ cả đêm.

Bae Joohyun đã không biết rằng Kang Seulgi là một đứa trẻ rất hay khóc nhè, cậu rất dễ dao động trước những khung cảnh u buồn hay là một bài ballad nào đó. Những khung cảnh ngược luyến tàn tâm trong phim mà Joohyun thường xem vẫn luôn những yếu tố đó, vậy nhưng Kang Seulgi đã kìm mình để không rơi xuống một giọt nước mắt nào, vì cậu biết, Joohyun ngồi cạnh cần có cậu mạnh mẽ chở che.

Bae Joohyun đã không biết rằng tập xe đạp đối với Kang Seulgi là một chuyện rất khó khăn. Cậu phải chật vật lắm mới có thể leo lên yên xe đạp cao vút. Số lần cậu ngã xuống từ trên xe đã trở thành không đếm được. Kang Seulgi vẫn không bỏ cuộc, vì cậu muốn mau chóng làm lành và đưa đón Joohyun.

Bae Joohyun không biết rằng Kang Seulgi trước đó không mấy khéo tay. Nhưng vì Joohyun muốn có mô hình nhà gỗ, cậu ta đã chật vật rất lâu cùng Kang bố ghép từng mảnh gỗ vụn để làm cho nàng một ngôi nhà nhỏ. Ngón tay bé con vốn dĩ không thon dài linh hoạt, Kang Seulgi thậm chí còn bị súng bắn keo làm bỏng cả tay, nhưng cậu vì nàng, vì tính tình ươn ngạnh dù bị bệnh cũng không chịu uống thuốc kia mà càng cố gắng.

Bae Joohyun đã không biết rằng Kang Seulgi là một đứa trẻ rất dễ buồn đau. Cậu ta nhạy cảm với mọi điều xuất hiện xung quanh mình. Đặc biệt là mỗi khi cảm giác được rằng có nàng ở bên cạnh.

Bae Joohyun đã không biết rằng Kang Seulgi là một đứa trẻ quản lí cảm xúc của mình không tốt. Mọi vui buồn của cậu đều đã giao phó cho nàng. Ưu tư của cậu ta vì nàng mà xuất hiện. Vui vẻ cũng là vì nàng mà dâng lên.

Bae Joohyun đã không biết rằng Kang Seulgi có một sự chiếm hữu rất lớn lao. Mỗi khi có ai đó tiếp cận quan tâm nàng, cậu ta đều cảm thấy trong lòng không thoải mái.

Bae Joohyun đã không biết rằng những ngày nàng im lặng với Kang Seulgi là những ngày đứa trẻ ấy mất ngủ mất ăn. Tinh thần của cậu ta không tốt như bên ngoài nàng vẫn thấy, cậu ta nhớ nàng, nhớ đến mức ngồi chơi cùng Gong Seungyeon và đám nhóc kia cũng chẳng còn thấy vui.

Bae Joohyun đã không biết rằng 3 ngày nàng đi cắm trại, ở Seoul đã đổ xuống những cơn mưa rất to. Những cơn mưa nặng nề trút xuống làm cho một đứa trẻ chỉ mới mười hai tuổi như Kang Seulgi không có cách nào chống đỡ. Kang Seulgi trong suốt 3 ngày đó và cả những ngày sau này rất cô đơn, lúc nào cũng mong có nàng ở cạnh.

Bae Joohyun đã không biết rằng Kang Seulgi đã đến Canada cách nàng rất xa, những đứa trẻ ở đó đối xử với Kang Seulgi rất tệ. Đứa trẻ của nàng đã khóc sướt mướt suốt một thời gian dài, sau đó đã tự co rụt lại không còn muốn giao tiếp với ai.

Bae Joohyun đã không biết rằng Kang Seulgi đã sớm mất đi sự trong trẻo thơ ngây do lối sống ở trời Tây vô cùng phức tạp. Đứa trẻ của nàng mười hai tuổi mồ côi, mười ba tuổi biết dùng vỏ chai thủy tinh đánh nhau với bạn học, trên khuôn mặt trắng nõn luôn có những đốm bầm tím xanh.

Bae Joohyun đã không biết rằng Kang Seulgi đã có những ngày tháng rất khó khăn. Có đôi khi cậu ta cảm thấy đau buồn đến mức chỉ muốn chết. Có một ngày cậu ta nhận kết quả học tập cuối kì của mình, thành tích không tốt, bạn bè tiếp tục cười chê, Kang Seulgi bị cậu mắng phạt một trận tơi tả, Kang Seulgi ngồi trước màn hình máy tính, nhấm nháp đồ uống có cồn đắng chát, cậu ta nhìn thấy khung tin nhắn có thông báo, khóe mắt đã lâu đẫm nước đã vì một vài con chữ mà không ngừng tuôn ra.

Bae Joohyun đã không biết rằng Kang Seulgi rất giống Bae Joohyun. Mỗi ngày xa nhau đối với cậu ta cũng tràn đầy dày vò dằn vặt, cậu ta nhớ nàng nhưng cũng chỉ biết dồn nén và chôn chặt. Hình ảnh của nàng, thanh âm của nàng, ngày ngày vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí của cậu ta.

.

Cảm ơn chị đã tìm em, cảm ơn chị đã đưa tay với lấy em trong lúc em muốn buông lơi mọi thứ. Lần này, em sẽ cố gắng để mình ở bên nhau.

VỪA ĐỦ VÒNG TAY ÔM | SeulreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ