9

3.3K 367 16
                                    


...

Nhóc chó con cảm thấy vừa buồn vừa bực, suốt đoạn đường về cậu đã rất cố gắng, nhưng chẳng hiểu sao đôi mắt của mình lại cứ chảy mồ hôi. Ừ, là chảy mồ hôi chứ không phải khóc đâu, thật đó.

Quen biết bé Bae từ hồi 5 tuổi, cho đến bây giờ cũng ngót nghét 4 năm rồi, 4 năm qua nhóc chó con luôn lẽo đẽo theo bé Bae, cậu chưa bao giờ dám đi trước nàng bởi vì như vậy sẽ không thể ngắm nàng được. Nhóc chó con rất thích bé Bae, Kang Seulgi rất thích Bae Joohyun, thích ngay từ lần đầu đứng dưới sân nhà nhìn lên căn phòng nằm ở tầng hai có nàng. Từ khoảnh khắc hai mắt chạm nhau, nhóc chó con đã nghe thấy tiếng tim mình đập mạnh một cách kì lạ, cậu không giải thích được, cậu chỉ biết là cậu đã đứng nhìn nàng, và cười, và đánh rơi cả cây kẹo mút đang ngậm xuống đất.

Nhóc chó con hay nghe Moon Byulyi nói, khi ta thích một người là ta đã bắt đầu đối diện với khổ đau và nỗi cô đơn. Đối với người mà mình có tình cảm, cũng giống như mình đưa cán dao cho họ vậy, họ, hoặc là sẽ dùng nó bảo vệ mình, hoặc sẽ dùng nó trực tiếp đâm vào mình. Nhóc chó con không hiểu lắm, thích thì là thích thôi, nhóc chó con trước giờ cũng thích bé Bae nhưng mà bé Bae đâu có đòi nhóc chó con con dao nào như Moonbyul đã nói đâu chứ? Sau đó Moonbyul đã nói là không phải, đại kiểu là mình thích một người, thì sau này cảm xúc của mình sẽ do người đó quản. Người đó vui, mình sẽ vui, người đó không vui nữa, mình lại thấy chẳng có gì tốt.

Điểm này thì nhóc chó con công nhận, nhóc chó con rất thích nhìn bé Bae cười, mỗi lần bé Bae cười, nhóc chó con lại cảm thấy như nụ cười của bé Bae có gắn rất nhiều kim cương cà rá, nhóc chó con cảm thấy chuyện bé Bae vui là một chuyện mà nhóc chó con rất vui.

Và ngược lại, mỗi lần bé Bae buồn thì tâm trạng của nhóc chó con cũng chùn xuống theo. Ví như mấy lần bé Bae khóc lóc vì xem mấy thứ phim tình cảm sến súa mít ướt vậy, nhìn bé Bae khóc mà nhóc chó con muốn nhót ruột, dỗ mãi bé Bae không nín, đòi tắt tv không cho bé Bae xem nữa (vì càng xem bé Bae càng khóc) thì bé Bae lại lấy remote ném lên đầu nhóc chó con. Nhưng dù vậy, nhóc chó con vẫn cố gắng lau nước mắt cho bé Bae, để bé Bae nín khóc và không buồn.

Nhóc chó con thích bé Bae như vậy, quan tâm bé Bae như vậy, nhưng sao bé Bae lại không thèm để ý đến nhóc chó con? Lúc nào cũng bỏ nhóc chó con đi trước, lúc nào cũng làm ra vẻ rằng nhóc chó con rất ồn ào, lúc nào cũng lạnh nhạt với nhóc chó con. Tại sao lại đối với nhóc chó con như vậy? Là do tình cảm của nhóc chó con chưa đủ chân thành sao? Là do nhóc chó con nói nhiều sao? Nhóc chó con chỉ nói nhiều với bé Bae vì bé Bae là người mà nhóc chó con thích thôi mà. Nhóc chó con đồng ý rằng cũng có đôi khi bé Bae rất ấm áp và đáng yêu, nhưng có nhiều khi bé Bae đối với nhóc chó con rất lạnh nhạt, hay bỏ nhóc chó con đi trước, hay quay mặt đi chỗ khác khi nhóc chó con nói là rất thích bé Bae, còn hay vỗ má nhóc chó con khi nhóc chó con đòi được hôn nữa. Sao lại vậy? Thật sự không thích nhóc chó con sao?

Chắc là vậy rồi. Cho nên hôm nay mới bỏ nhóc chó con đi bơ vơ mà ngồi xe đạp của anh chân dài nào đó về trước. Đã vậy còn dựa đầu ngã vai vào lưng của anh ta nữa chứ...

Còn không thèm nhìn lại nhóc chó con luôn...

Thật sự là làm vậy quá đáng mà...

Nhóc chó con nghe Park Sooyoung và Moonbyul nói rằng tình trạng của nhóc chó con đối với bé Bae chính là crush cà rốt gì gì đó. Nhóc chó con không hiểu lắm. Sau đó nhóc chó con đi hỏi chị Yongsun, chị ấy nói nhóc chó con đang thích đơn phương bé Bae, đại loại là thích mà không được thích lại, thích từ một phía gọi là đơn phương.

Nhóc chó con thấy mấy người thích đơn phương người khác trong phim tình cảm của bé Bae hay xem thường đáng thương và có kết cục không tốt. Mà nhóc chó con thì không muốn phải bị như vậy đâu...

Cho nên là, bắt đầu từ hôm nay, nhóc chó con, à, là Kang Seulgi, không được gọi Kang Seulgi là nhóc chó con nữa, người ta học lớp 3 rồi, chững chạc rồi, gọi là Seulgi đi, ừ, nhóc chó con, à không, Kang Seulgi từ hôm nay sẽ không thèm cà rốt hay crush hay thích đơn phương bé Bae, à không, Bae Joohyun nữa.

Xoé.

...

Có mới nói nha Kang Seulgi :))

VỪA ĐỦ VÒNG TAY ÔM | SeulreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ