27

3.9K 423 56
                                    


.

Seulgi khó chịu nhìn lên bầu trời, đã là ngày thứ hai hay ba gì đó rồi cậu và nàng không nói chuyện với nhau. Seulgi cảm thấy trong lòng mình có một lỗ hổng rất lớn vậy, trống rỗng nói không nên lời. Cậu nhớ nàng, nhớ cái siết tay của nàng trên vạt áo mình khi cậu chở nàng ngồi ở phía sau. Cũng vào ngần đó thời gian rồi hai đứa không đối mặt với nhau, nàng chỉ toàn bỏ lơ cậu mỗi khi cả hai chạm mặt.

Seulgi cảm thấy tim mình dạo gần đây nặng giống như đeo tạ, cậu đi đứng khó chịu, cả thở cũng mệt mỏi chán chường. Seulgi không biết phải giải thích chuyện này ra sao, cậu đã nhờ Park Sooyoung và Moonbyul giải thích giúp, bọn họ nói cậu bị thất tình rồi.

Uh huh?

Kang Seulgi chỉ có một cái tình là Bae Joohyun thôi, đâu lòi ra sáu cái nữa?

Cậu không biết... cậu không muốn quan tâm nữa...

Cậu nhớ nàng, ước gì bây giờ nàng ở đây.

Buồn là điều ước của Kang Seulgi không thành sự thật.

À không.

Cũng thành đó chứ.

Chỉ là, thành trễ một chút.

- "Bogum ngoài chuyện nhà mặt phố bố làm to, đào hoa, lắm gái ra nay còn biết xạo bò nữa hả ta? Mày mà vớt được Bae Joohyun á?"

Đôi chân nhỏ của Seulgi đạp xe đến gần khúc cua rẽ vào con hẻm nhỏ liền dừng lại, hướng đi của cậu ban đầu là một đường thẳng ở phía trước, cậu muốn đi đến cuối phố - nhà của Moon Byulyi. Nhưng sau khi nghe thấy tên của thằng cha chân dài kia dính tới tên của người thương thì liền dừng lại. Không phải là cậu cố tình nghe lén, nhưng không phải bọn họ nói chuyện quá lớn sao? Hơn nữa còn không phải là một hai người, là một nhóm. Seulgi nghe thấy tiếng xù xì rất to, còn có mấy điệu cười nham nhở nữa. Chắc chắn là mấy tên con trai nói chuyện không đàng hoàng.

Hừ.

Đã vậy còn nhắc tới tên của crush của Seulgi nữa.

Cái đám con trai đáng ghét.

Seulgi vì lí do đó mà ngừng lại, cậu nép sát vào vách tường, nơi mà chỉ cần đi thẳng quẹo phải thôi thì sẽ gặp được đám ôn con. Nhưng còn lâu Seulgi mới chui đầu vào đó nhé, mẹ Kang có dặn, là con gái, Seulgi không được đi đến những nơi có những người không đàng hoàng, như vậy sẽ rất dễ lây thói xấu tính hư.

Ugh, vì vậy Seulgi sẽ chỉ đứng nghe thôi.

- "Tao xạo hồi nào? Bae Joohyun sắp đổ tao rồi đó. Chờ coi."

- "Không bằng không chứng, mày nói vậy là tụi tao phải tin mày liền hả?"

- "Nghĩ đi, tao mỗi ngày đều cúc cung tận tuỵ lo lắng cho nó. Dạo trước nó còn từ chối không chịu về cùng với tao, mấy hôm nay cuối cùng cũng xiêu lòng để tao chở về nhà rồi còn gì."

-"Vậy thôi hả? Làm xe ôm free cho người ta mà cũng khoe. Gặp tao mà được vậy tao cũng chịu chứ đừng nói nó."

VỪA ĐỦ VÒNG TAY ÔM | SeulreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ