Chương 3

419 15 1
                                    




Ngôi sao mua vui cho khán giả, ai sẽ mua vui cho họ?

Đúng như Donna dự đoán, ngày hôm sau trang nhất của tất cả các báo đều đưa tin chi tiết về sự kiện này, từ việc cô và Đường Khải yêu nhau hồi học ở Bắc Ảnh, cho tới chuyện ở sở cảnh sát và hiện trường buổi họp báo. Thậm chí phóng viên còn tìm ra cả cô gái khóa dưới yêu Đường Khải năm xưa để chứng minh sự thật trong lời nói của Đường Khải. Trong sự hình dung của giới truyền thông, Đường Khải là người chung thủy, vì tình yêu mà chấp nhận từ bỏ tính mạng, hơn nữa vì An Dao mà ra tay với quản lí Toni, chấp nhận bị thương phải nằm viện; lúc An Dao rời khỏi đó còn không quên dặn vệ sĩ hộ tống cô ra ngoài. Còn cô bị truyền thông chỉ trích là đứa con gái bất hiếu, máu lạnh, bao năm qua không hỏi han đến bố, bây giờ có chuyện lại làm trò trên truyền hình.

An Dao đang đọc báo giấy, những ngón tay của cô khẽ run rẩy vì cuối bài báo có câu: Phóng viên phỏng vấn hàng xóm của bố An Dao và được biết, bố An Dao đã từng mắng cô ta là đồ đê tiện, có thể thấy nhân phẩm của cô ta tồi tệ thế nào.

Những lời gièm pha như cơn gió xoáy hất cô lên chín tầng mây, rồi ném bịch xuống đất. Thậm chí có người còn sợ cô ngã chưa chết mà còn đá bồi thêm mấy phát nữa.

Trợ lí Trần Tuyết San gọi "An Dao" rồi đưa cốc nước cho cô: "Đã một đêm cô không ngủ, hay là uống nước rồi nghỉ ngơi chút đi."

An Dao gạt cốc nước, vo tròn tờ báo ném xuống đất. Cô cầm điều khiển mở ti vi, Trần Tuyết San lập tức tắt đi: "Cô đừng xem có được không?"

An Dao mỉm cười nhưng ánh mắt lạnh lẽo: "Còn điều gì mà tôi không chịu đựng được nữa chứ? Ngôi sao phim cấp ba còn có khả năng chịu đựng, tôi như thế này đã là gì?"

Trần Tuyết San bất lực nói: "Nhưng Donna đã dặn là không được cho cô xem."

An Dao nhìn đống báo trên bàn trà, hỏi: "Báo thì được xem tại sao ti vi lại không được? Có gì khác nhau sao? Họ còn nói tôi thế nào được nữa?" Cô giành lấy điều khiển và chuyển kênh, trên màn hình xuất hiện kênh giải trí quen thuộc. Trước đây khi quay phim xong trở về nhà, thú tiêu khiển lớn nhất của cô chính là xem tin giải trí. Khi đó chẳng cần nghĩ ngợi gì cả, ngày nào cũng xem tin đồn của người khác để mua vui cho bản thân.

Ngôi sao mua vui cho khán giả, vậy ai sẽ mua vui cho họ?

Cô chuyển hết kênh này sang kênh khác, mục tin tức của các kênh đều lấy cô làm trọng điểm đưa tin, mỗi từ đều như một nhát dao cắm phập vào tai cô, đâm từng nhát từng nhát, khiến cô đau không thiết sống nữa. Tin tức và báo chí đều nói giống nhau, tất cả người trong thiên hạ này đều đạp cô dưới chân. Cuối cùng không chịu được nữa, cô bèn tắt ti vi. Cô không khóc, chỉ buồn bã ngồi bó gối, mắt nhắm nghiền mệt mỏi.

Không biết bao lâu sau Trần Tuyết San đột nhiên thốt lên: "Chị Donna."

Cô khẽ mở mắt nhìn, Donna cầm hợp đồng từ ngoài đi vào. Donna đứng trước mặt cô, đặt hợp đồng lên bàn trà, nói: "Đây là phim mới của đạo diễn nào đó, muốn tìm cô đóng nữ chính." Đã đến nước này còn có người mời cô đóng phim sao? An Dao cầm hợp đồng lên lật xem từng trang.

Scandal giá trên trời-Liên TâmTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang