Chương 14

220 6 0
                                    

Lúc đó anh nói với cô, có người nói anh giống Wonbin, thực ra không hẳn, anh để tóc dài càng giống Lee Min Ho trong phim "City Hunter". Hoặc là sự kết hợp giữa hai người này, dù sao cũng rất đẹp trai.

Vừa nhìn thấy cô, Lăng Bách liền mỉm cười. Anh bước xuống dưới sân khấu, vội vã đi đến bên cô, gương mặt thoáng vẻ ngạc nhiên hỏi: "Sao em đến đây?"

Anh dần có phong thái của một ngôi sao lớn rồi, không hiểu sao bỗng dưng cô cảm thấy ghen tị.

Nhân viên trang trí sân khấu và hội trường đi qua đi lại bên cạnh hai người. MC bước tới, mỉm cười hỏi thăm: "Lăng Bách, bạn gái đến rồi à?"

Hai má An Dao chợt nóng bừng, đưa mắt liếc nhìn Lăng Bách.

Ánh đèn thủy tinh trên đầu đang chiếu những tia sáng mạnh mẽ, ánh sáng ấy in lên đôi mắt Lăng Bách, giống như có vô số tia sáng đang chuyển động. Anh nhìn An Dao, ánh mắt càng nồng nàn đắm say hơn. An Dao không chịu nổi ánh mắt ấy, cô cảm giác gương mặt mình càng lúc càng nóng. Lăng Bách mỉm cười, anh đưa tay nắm tay cô, cô cố gắng rút ra nhưng anh càng nắm chặt hơn.

Anh chẳng kiêng nể gì, thậm chí cũng không thèm để ý tới những ánh mắt xung quanh đang nhìn mình chằm chằm, miệng cười rạng rỡ thừa nhận: "Đúng thế, bạn gái tôi đến rồi."

MC nhìn những hàng ghế trống trơn, rồi đưa tay nhìn đồng hồ, ngờ vực hỏi: "Sao còn chưa có phóng viên nào, bọn họ không sợ đến muộn sao?"

Hóa ra họ chưa biết gì.

An Dao nói: "Đường Khải tự sát phải nhập viện, vẫn đang cấp cứu. Chắc là phóng viên đều đến chỗ anh ta săn tin rồi."

Tất cả nhân viên đều dừng tay, hội trường im lặng như tờ.

MC sững lại một lúc rồi mơ hồ nói: "Không có phóng viên thì họp báo sao được?"

Lăng Bách lại mỉm cười, siết tay An Dao chặt hơn: "Vậy không cần phóng viên nữa, họp báo với người hâm mộ, cho người hâm mộ vào đi."

An Dao và MC quay sang nhìn nhau, không dám nói gì. Chưa bao giờ có ngôi sao nào họp báo ra mắt album mới lại không cần phóng viên mà chỉ cần người hâm mộ. Nhưng thời gian đang nhích từng giây từng phút, cũng chẳng còn cách nào khác tốt hơn.

Nhân viên bắt đầu cho người hâm mộ vào trong, lập tức có hơn nghìn người hâm mộ ùa vào, thậm chí bên ngoài khách sạn người người vẫn tranh nhau vào trước. Bảo vệ bất đắc dĩ đành phải đóng cửa lớn, ngăn không cho họ làm bừa.

Mọi thứ chuẩn bị bắt đầu.

Bên dưới người hâm mộ đang hô to tên Lăng Bách, tiếng vang như sấm dậy.

MC ngượng ngùng nói: "Xin mọi người trật tự, bởi vì hôm nay không có phóng viên tới..."

Đám đông huyên náo chợt im bặt.

Có fan ngạc nhiên liền hỏi lớn: "Truyền thông muốn bỏ mặc Lăng Bách sao? Là vì An Dao?"

MC vội vã xoa dịu: "Không phải là bỏ mặc, mà vì có chuyện nên không đến được."

Người hâm mộ càng gay gắt hơn: "Công ti các người không sắp xếp từ trước hay sao? Tại sao không có phóng viên? Họp báo của ngôi sao không có phóng viên còn gọi là họp báo sao?"

Scandal giá trên trời-Liên TâmWhere stories live. Discover now