Chương 31: Bùi Châu Huyền

190 16 2
                                    

Ban ngày sau khi tan việc về nhà, Bùi Châu Huyền dùng chìa khóa nhỏ mở cửa phòng trọ nhỏ, vừa vào cửa đã nhìn thấy một người phụ nữ đang đứng trước gương to thử quần áo.

"Mẹ, sao mẹ giờ mới trở về?"

Bùi Châu Huyền ném túi xách lên bàn sau đó ngồi trên ghế sa lon, không còn hơi sức để hỏi.

"Huyền Huyền, con nói xem bộ này mẹ mới mua từ Paris về như thế nào, đây chính là mẫu mùa hè mới nhất của Chanel đó nha."

Vạn Tử Hồng không để ý đến vấn đề của Bùi Châu Huyền, mặc bộ Chanel màu đỏ đứng trước gương đi tới đi lui.

"Mẹ, mẹ không thể tiết kiệm một chút sao, cái bộ đồ này tiêu tốn mất một năm tiền lương của con rồi."

"Mẹ sao phải tiết kiệm, con sắp trở thành phu nhân tổng giám đốc tập đoàn Ngô thị rồi, mẹ cần gì phải tiết kiệm, chút tiền này có là gì, vẫn không bằng một góc của tập đoàn Ngô thị, chỉ là hạt cát trong sa mạc mà thôi."

Vạn Tử Hồng vui vẻ nói không hề để ý lời nói của Bùi Châu Huyền.

"Mẹ, mẹ đừng trông mong vào Ngô Thế Huân lấy con, anh ta đã kết hôn rồi nhưng cô dâu không phải là con."

Bùi Châu Huyền khổ sở nói.

"Con nói cái gì, tại sao có thể như vậy, không phải con vẫn luôn ở bên cạnh hắn sao, tại sao con không đi ngăn cản, vậy năm năm thanh xuân không phải đã lãng phí rồi sao? Con đang làm cái gì vậy thật là vô tích sự!"

Vạn Tử Hồng vừa nghe được lời của Bùi Châu Huyền nói, không khỏi kinh ngạc, quần áo cầm trong tay rơi xuống đất, chỉ hận mắng thôi rèn sắt không thành thép được.

"Đó là lúc còn xuất ngoại nửa tháng trước, con cũng không hề hay biết, lúc trở lại thì hai người đó đã đi hưởng tuần trăng mật rồi. Con cũng không cam tâm, cưới một người tốt hơn con thì không nói, mẹ nói xem tại sao anh ta lại lấy một con tiện nữ chẳng có gì hơn con cả. Con có chỗ nào kém, con vì anh ta học lễ nghi, học kinh tế thứ mà con không hề thích, ở bên cạnh anh ta giả bộ khuê tú năm năm, quay đầu lai đổi được thứ gì, con bỏ ra tất cả nhưng cuối cùng không có gì, con không cam lòng, con không cam lòng."

Bùi Châu Huyền ôm Vạn Tử Hồng khóc lớn.

"Người đàn bà kia là ai?"

Vạn Từ Hồng nhìn Bùi Châu Huyền đau lòng, hỏi. Dù sao cũng là miếng thịt trên người mình làm sao có thể không đau lòng chứ.

"Lâm-----Duẫn--------Nhi."

Bùi Châu Huyền cắn răng nghiến lợi nói, Vạn Tử Hồng nghe tới 'Lâm Duẫn Nhi' thân thể có chút run rẩy, giọng run run hỏi:

"Lâm Duẫn Nhi nào?"

Bùi Châu Huyền không có nhìn ra sự khác thường của Vạn Tử Hồng, tiếp tục nói:

"Còn Lâm Duẫn Nhi nào nữa, chính là người có cha mẹ bị tai nạn xe cộ chết, cô ta bị bạn trai cũ phản bội đá ra khỏi công ty, từ một công chúa của xã hội thượng lưu biến thành một người phụ nữ ti tiện."

Lời nói hung hăng của Bùi Châu Huyền, Vạn Tử Hồng nghe được con gái nói Lâm Duẫn Nhi chính là người mà mình đang nghĩ đến kia, tức giận đứng lên, kêu gào như phát điên:

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 19, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

|SeYoon|BÀ XÃ ANH VÔ CÙNG CƯNG CHIỀU EMWhere stories live. Discover now