Chương 19: Bữa tiệc (2)

373 26 0
                                    

Nhô🙋🙋🙋, mk đã comeback trở lại
Xin lỗi vì mấy bữa nay nghĩ quá trời luôn hôm đang đăng bù 'chấp đầu 180°, thành thật xin lỗi'
_____________________

Anh nhìn cô đang hận không được anh ngay lập tức biến mất trước mặt cô, cười cười đi ra ngoài. Nhìn anh xoay người rời đi, cô lập tức nhìn về thức ăn ngon trên bàn. Cô buổi trưa ở khách sạn ăn rất ít vì rất nhức đầu, cơm tối chưa kịp ăn đã bị anh lôi đi hóa trang rồi, có thể nói cả ngày cô chưa ăn gì cả, bây giờ nhìn thấy thức ăn hai mắt sáng lên.

Bất chấp tất cả, cô giơ tay lên cầm muỗng húp canh, tướng ăn không hề ưu nhã gì cả, cùng với quần áo cô đang mặc thật không hợp tí nào, nhất thời canh nóng làm cô sặc, cô vỗ vỗ bên ngực, tìm nước uống để ngăn cơn ho khan của mình lại. Chỉ thấy một ly nước trái cây xuất hiện trước mặt cô, cô cầm ly nước uống vào, thuận miệng nói:

“Cám ơn.”

“Em vẫn như trước đây, nhìn thấy thức ăn mình thích thì ăn nhanh rồi dễ dàng bị sặc.”

Nghe được giọng nói này, cô cả đời này không bao giờ quên, không sai, anh ta là Quan Hi Triết.

“Tại sao là anh, còn có đừng nói trước kia của tôi. Tôi và anh từng có trước kia sao?”

Cô nhìn thấy Quan Hi Triết, toàn thân như con mèo, giơ móng vuốt cứng rắn lên, tức giận nói. Sau đó xoay người đi, trong lòng lẩm bẩm, hắn sẽ không đưa nước trái cây có độc chứ?! Quan Hi Triết lập tức bắt lấy cổ tay của cô:

“Đừng có như vậy được không?”

Quan Hi Triết cầu xin.

“Lúc các người phản bội tôi, cùng nhau âm mưu đoạt tài sản của tôi thì nên nghĩ đến hôm nay, anh còn muốn tôi đối với anh thế nào nữa?”

Cô bởi vì tức giận, âm thanh trở nên bén nhọn nói đến.

“Nhi Nhi, anh sai lầm rồi, có thể cho anh cơ hội không?”

Âm thanh khàn khàn của Quan Hi Triết nói với cô, khi cô vừa vào cửa, Quan Hi Triết đã chú ý tới cô, nhìn thấy cô mới biết mình nhớ nhung cô dường nào, mặc dù chỉ một ngày không thấy nhìn cô như con chim nhỏ nép vào bên cạnh Thế Huân, hắn cầm ly rượu trong tay như muốn nghiên nát, hắn biết hắn ghen tị, hơn nữa là nổi điên, phần tốt đẹp này từng thuộc về hắn nhưng tự tay mình đẩy cô ra xa, chờ đến khi cô còn ở một mình, Quan Hi Triết không muốn chờ đợi nữa đi tới bên cạnh cô, nhìn cô giống như trước kia ăn rất gấp gáp, sợ cô sặc, liền cầm một ly nước tới.

“Anh có thể làm cho cha mẹ tôi sống lại sao? Không thể đúng không, giống như tôi vĩnh viễn không tha cho các người. Còn nữa, vợ chưa cưới của anh đâu rồi, Quan tiên sinh như vậy là không tốt.”

Cô giận vừa cười vừa nói, không ngờ cô lại quen biết một người không biết xấu hổ như vậy.

“Chỉ cần em chịu tha thứ cho anh, cô ấy không phải là vấn đề.”

Quan Hi Triết vui mừng nói, hắn cho là cô đang ghen, cô ăn dấm thể hiện cô còn để ý tới hắn không phải sao?

“Ha ha ha a ~~, được, chỉ cần anh đem công ty trả lại cho tôi, tôi có thể suy nghĩ cho anh một cơ hội, thế nào?” cô cười nói.

|SeYoon|BÀ XÃ ANH VÔ CÙNG CƯNG CHIỀU EMWhere stories live. Discover now