Chương 21: Khế ước

448 25 0
                                    

Bữa tiệc kết thúc, anh lái xe đưa cô về nhà, ở trên đường đi cô muốn hỏi anh, rốt cuộc muốn cô làm gì, nhưng lời định nói ra rồi lại thôi, lỡ như anh kêu cô làm chuyện gì xấu thì sao, thôi, nhịn được ngày nào hay ngày đó.

Anh nhìn cô cắn môi, anh cười, cho dù cô có hỏi thì đó là một bí mật anh không thể nói.

Cô về nhà, ngã xuống giường, nhưng không ngủ được, nghĩ đến những tháng qua, Ngô Thế Huân anh rốt cuộc có ý với cô hay không, tại sao lại mập mờ, lắc đầu một cái, cô lầm bầm:

“Không muốn nghĩ nữa, phiền lòng, thuyền tới đầu cầu ắt sẽ thẳng.”

Ngày thứ hai, cô đi làm, ngồi trong phòng làm việc suy nghĩ lung tung. Hôm nay anh lại yên tĩnh làm việc không có ý gì quấy rầy cô

Chỉ thấy anh ở trước máy tính, đem hình anh cùng hình của Đông Phương Húc dùng photoshop ghép lại. Sau đó nở nụ cười đen tối, thả lưới lâu như vậy ngày mai đến thời điểm thu hoạch rồi.

‘Bảo bối, em sẽ ngoan ngoãn ngã vào lòng anh thôi.’

Một ngày nay, cô cứ như vậy trôi qua, ở trong lòng thầm nghĩ:

“Biểu hiện của anh ta rất bình thường, chẳng lẽ là tự mình đa tình sao?”

Ngày sau đó, cô đi tới công ty thì biết rõ thực sự là mình đa tình rồi.

Sáng sớm, chỉ nghe thấy người của công ty bàn luận ầm ĩ, nhìn cô với ánh mắt hả hê. Làm cho cô không hiểu nổi, đi tới toilet vừa định đi vào thì nghe thấy tiếng nói:

“Ai—, các người hôm nay đã xem tạp chí Lá Cải chưa?”

Một bà tám thứ hai lập tức trả lời:

“Dĩ nhiên là xem rồi, không ngờ tổng giám đốc chúng ta là Gay.”

Bà tám thứ ba lập tức phụ họa:

“Đúng nha, không ngờ tổng giám đốc chúng ta và thiếu gia của tập đoàn Đông Phương qua lại với nhau, không cẩn thận bị kí giả bắt gặp hai người đi chơi hộp đêm, nắm tay hôn môi. Thật là đáng tiếc, bạch mã hoàng tử của tôi.”

Bà tám thứ nhất nói tiếp lời:

“Tôi nói tổng giám đó hôm trước tại sao lại đưa Duẫn Nhi đi tham gia yến tiệc, thì ra chính là đánh lừa công chúng, tôi cảm thấy cô ta đâu có số tốt như vậy.”

“Đúng vậy, tôi đoán nhất định hôm trước tổng giám đốc đưa cô đi, bị thiếu gia Đông Phương Húc biết cho nên ghen, tổng giám đốc chúng ta đi dụ dỗ anh ta nên mới không cẩn thận bị bắt gặp.”

Bà tám thứ hai nói tiếp.

“ừ, các người nói xem tổng giám đốc của chúng ta đẹp trai như vậy, sao lại là Gay chứ, thật là tội nghiệp cô ta, cứ tưởng là đã tìm được cây đại thụ tốt, không ngờ lại là cây cong, nếu không có kết hôn thì cả đời ở góa vậy ư, thật đúng là bi ai.” Bà tám thứ 3 hả hê nói.

“Ha ha ha ha ha ha.”

Ba người rửa tay xong bỏ đi ra ngoài.

Cô thấy ba người bọn họ đi ra ngoài, liền đẩy cửa nhà vệ sinh đi ra, cô không biết trong lòng mình có cảm giác gì, dù sao nghe được Ngô Thế Huân là Gay thì trong lòng luôn thấy lạ.

|SeYoon|BÀ XÃ ANH VÔ CÙNG CƯNG CHIỀU EMWhere stories live. Discover now