Chương 16: Say rượu (1)

472 27 4
                                    

Duẫn Nhi đứng dậy muốn kéo anh đi ra ngoài.

"Không thay y phục ra chẳng lẽ em muốn mặc trang phục dạ hội đi sao?"

Anh cười nói.

"A, đúng nha, tôi quên."

Cô vội vàng thay ra, sau đó đi ra ngoài. Đi tới quán rượu "Tôn Hoàng" sang trọng nhất ở thành A, thật ra thì Tôn Hoàng cũng thuộc loại hội sở thương vụ, cô xuống xe ngẩng đầu nhìn quán rượu trước mắt, cảm giác mình thật nhỏ bé, quay đầu cười với anh.

"Đã nói rồi nhé, tôi mời, anh tính tiền."

Bởi vì Tôn Hoàng quá mắc, cô không trả nổi, cô cũng không biết sao anh lại đưa cô đến đây. Anh cười cười không nói lời nào, anh cũng không có thói quen để phụ nữ mời, dắt tay cô tiến vào.

"Huân thiếu gia, buổi tối vui vẻ."

Người đứng ở cửa thấy anh vội vàng cười chào hỏi, anh không nói gì mang theo cô đi vào, dọc đường đi đều là người chào hỏi anh, cô buồn bực nói:

"Không phải anh là ông chủ nơi này chứ?"

"Không phải, tôi chỉ có cổ phần ở đây mà thôi."

Anh cười đáp, anh không nói cho cô biết đây là sản nghiệp của tập đoàn Ngô thị. Sau đó đưa cô đi tới thanh máy lên lầu 1, kết cấu của Tôn Hoàng là một sảnh lớn, lầu 2 trở lên là để cho khách dừng chân, lầu 1 là quầy rượu. Dẫn cô đi tới lầu 1, cô chỉ nghe thấy tiếng nhạc rất lớn, phần lớn nam nữ đang nhảy ở sàn nhảy, cũng có ngồi trên sofa uống rượu, còn triền miên trên đó, thấy cảnh tượng như vậy mặt cô đỏ lên.

Cô lần đầu tiên tới quầy rượu, trước kia vì cha quản cô rất nghiêm cho nên chưa tới quán rượu bao giờ. Anh định đưa cô tới phòng riêng nhưng cô lại muốn ngồi ở quầy bar. Đi tới quầy rượu, cô nói:

"Cho tôi một ly rượu mạnh nhất."

Cô hướng về phía người pha rượu nói. Cô hôm nay chính là muốn phóng túng mình một lần.

"Em rất có năng lực uống!"

Ạn nhìn tư thái cô cho là cô rất có năng lực uống rượu.

"Đó là đương nhiên."

Cô thuận miệng nói. Bởi vì cô cũng không biết cô có thể uống hay không, cô tới bây giờ chưa từng uống rượu. Chỉ chốc lát người pha rượu đã đem rượu mạnh nhất lên- rượu Liệt Diễm, đưa tới trước mặt cô, Liệt Diễm là hỗn hợp do 12 loại rượu pha chung với nhau, bên trong có rượu đỏ, rượu trắng, độ tinh khiết tương đối cao. Cô nhìn ly rượu màu hồng trước mặt bưng lên uông một hớp.

"Thật là cay."

Cô ở trong lòng thét lên. Thế nào cay như vậy, đầu lưỡi cay đã tê rần. Cô không khỏi lè lưỡi ra lấy hơi thở. Anh nhìn bộ dáng khả ái của cô liền nở nụ cười.

Cô chịu đựng đầu lưỡi đau rát ngửa đầu uống hết một hơi xuống. Uống xong đầu cô cảm giác choáng vàng, không để ý tới nó, cô liền kéo anh đi vào sàn nhảy, cô dù sao cũng đã học nhảy, khi đi tới sàn nhảy, cô tận tình lắc hông của mình, giống như phát tiết tất cả không vui của mình ra bên ngoài, không để ý tới ánh mắt của người khác, cô nhiệt tình đung đưa người, hấp dẫn nhiều ánh mắt của đàn ông xung quanh, anh nhìn thấy người đàn ông khác nhìn chằm chằm cô, phát ra ánh mắt như sói, toàn thân tỏa ra sát khí, lôi cô đi khỏi sàn nhảy trở lại quầy rượu.

|SeYoon|BÀ XÃ ANH VÔ CÙNG CƯNG CHIỀU EMWhere stories live. Discover now