Chương 8: Đồng nghiệp gây khó khăn

505 32 0
                                    

Duẫn Nhi lúc nhận thẻ của Đông Phương Húc đưa cô thì rất muốn cự tuyệt. Nhưng Đông Phương Húc ép cô cầm lấy, không có cách nào cô chỉ là tiếp nhận thôi. Nhưng nghĩ lại Đông Phương Húc mở một nhà hàng lớn như vậy, cái thẻ này sẽ không bao nhiêu tiền, không cầm thì phí phạm. Nếu là lúc trước cô nhất định sẽ không cần chỉ là bây giờ cô không có tư cách để kiêu ngạo nữa rồi.

Chỉ là cô không biết, Đông Phương Húc đưa cô thẻ này, không chỉ ăn miễn phí ở nhà hàng này được ăn miễn phí mà tất cả hệ thống khác thuộc tập đoàn Đông Phương đều được áp dụng. Bởi vì anh đã đắc tội với Thế Huân nên dùng thẻ này lấy lòng cô, nhịn đau trong lòng mà đưa loại thẻ số lượng không nhiều này cho Duẫn Nhi.

Ngồi trên xe cô nhìn chằm chằm cái thẻ trong tay, anh nhìn thấy bảo bối của mình nhìn chằm chằm tấm thẻ đen mà ngẩn người, cho là cô thích Đông Phương Húc, không vui nói: “Em thích cậu ta?”

Dù sao Đông Phương Húc cũng thuộc loại tình nhân của đại chúng, so với anh miệng lưỡi trơn tru hơn, so với anh sẽ làm cho các cô gái vui hơn, lần đầu tiên anh không có lòng tin với chính mình như vậy.

“Người nào nha?”

Cô không có kịp phản ứng hỏi.

“Đông Phương Húc.”

Anh cắn răng nghiến lợi nói.

“Làm sao lại thích chứ, mới thấy mặt một lần mà thôi.”

Cô bàng quang nói.

“Vậy ý của em là nhìn thấy nhiều lần sẽ thích?”

Lúc nghe thấy bảo bối nói không thích Đông Phương Húc, anh thở phào nhẹ nhõm, nêu như bảo bối của anh nói thích, anh không ngại đem cái mặt anh tuấn của Đông Phương Húc ra mà cạo sờn, có kêu cậu ta lại thì cũng không dám mê hoặc bảo bối nhà anh.

“Anh có ý gì chứ, anh vừa nhìn anh ấy là người thuộc dạng tình nhân của đại chúng thế kia, tôi sao có thể có hứng thú với đồ xài rồi.”

Cô mất hứng nói. Nghe cô nói như vậy, anh mới thả lòng tim mình. Mặt của Đông Phương Húc coi như là được bảo vệ. Không biết chính lúc này Đông Phương Húc đang chuẩn bị chạy trốn kia biết được số mạng của anh sẽ được quyết định phụ thuộc vào câu nói của cô thì anh sẽ như thế nào, nhất định anh sẽ kêu to là chọn lầm bạn tốt.

“Không có gì, chỉ là tùy tiện hỏi thế thôi.” anh vui mừng nói.

Nháy mắt một tháng đã trôi qua, một tháng này cuộc sống của Duẫn Nhi từ nhà đến công ty, đến đồn cảnh sát, ba điểm trên một đường thẳng. Cảnh sát vẫn chưa tìm được nguyên nhân tai nạn của cha mẹ cô, chỉ có thể coi là tai nạn ngoài ý muốn. Cô cảm thấy rất thất vọng, nhưng cô không bỏ cuộc nhất định cô phải điều tra được nguyên nhân cái chết của hai người. An ủi linh hồn cha mẹ trên trời.

Mà một tháng qua, ở công ty, cô và đồng nghiệp chung sống cũng không khá lắm, bởi vì cô ngoại trừ đưa cà phê cho tổng giám đốc ra thì không có việc gì khác, tất cả nữ đồng nghiệp ghen tị với cô, nói cô được Tổng giám đốc chỉ định đúng tên vào đưa cà phê, các cô thư kí trước cũng không được như thế, lúc đưa cà phê cho tổng giám đốc thì có thể quyến rũ tổng giám đốc. Hiện tại công việc đưa cà phê của các cô ấy bị Duẫn Nhi đoạt mất làm sao lại không khiến họ tức giận chứ.

|SeYoon|BÀ XÃ ANH VÔ CÙNG CƯNG CHIỀU EMWhere stories live. Discover now