Chương 7: Đông Phương Húc

519 38 0
                                    

Thế Huân đi vào phòng bao ngồi ở trên ghế sa lon, Duẫn Nhi ngồi ở đối diện anh, lúc này nhân viên phục vụ cầm thực đơn đi vào gọi chọn món

Ngô Thế Huân cầm thực đơn lên một cách thuần thục.

"Cho tôi hai phần thịt bò bít tết, chín bảy phần, canh Tựu La Tống, sau đó mang bánh ngọt Mộ Tư để ăn điểm tâm, ngoài ra lấy rượu Laffey 82 năm."

Cô thấy anh rất kì quái sao lại biết cô chỉ ăn thịt bò chín bảy phần, còn thích nhất là bánh ngọt Mộ Tư, chắc chỉ là trùng hợp thôi.

Cô không biết là anh đã sớm điều tra hết tất cả về cô.

Mà người đàn ông ở trong phòng làm việc trên lầu, khi nghe thấy quản lí nhà hàng vào báo "Huân thiếu gia dẫn theo bạn gái tới ăn cơm."

Liền lập tức đứng dậy đi xuống lầu. Anh chính là bạn tốt nhất của Ngô Thế Huân, Đông Phương Húc, anh từ nhỏ đã lớn lên cùng Thế Huân, có thể nói là rất thân, nhưng anh không chịu nổi cái người có khuôn mặt băng sơn không đổi kia, quan trọng là anh cho tới giờ không thấy Thế Huân gần bất kì người phụ nữ nào.

Làm cho anh tưởng Thế Huân là Gay, sợ cậu ta, nên vội vã trốn ra nước ngoài vài năm. Bởi vì anh tự cho mình có dung mạo rất đẹp trai, sợ Thế Huân coi trọng mình, sợ Thế Huân cường bức anh, anh cũng không đánh lại Thế Huân, cho nên chỉ có chọn một con đường này.

Sau khi trở về nước mới biết người Thế Huân vốn không phải là Gay, chẳng qua là có chút thích sạch sẽ, không cách nào chịu được mùi nước hoa trên người phụ nữ. Chuyện này làm anh buồn bực một hồi lâu.

Thật ra gia thế của bọn họ như vậy, muốn chơi đùa vài người là chuyện bình thường nhưng Thế Huân thì giữ mình trong sạch, anh nghĩ Thế Huân bây giờ chắc còn là xử nam.

Bây giờ lại nghe thấy Thế Huân dẫn phụ nữ tới, đây không phải là chuyện lớn à. Cho nên không kịp chờ đợi chạy xuống lầu, muốn đi xem mặt người phụ nữ đó như thế nào mà có thể hòa tan trái tim băng sơn của vị tổng giám đốc kia.

Đông Phương Húc đi tới của phòng bao, căn bản nghĩ không cần gõ cửa, đi thẳng vào, là tâm trạng ôm bát quái, cho là có thể nhìn thấy cảnh gì đó ướt át, như vậy là no mắt rồi, đời này chưa bao giờ bêu xấu Thế Huân như vậy.

Chỉ là khi đẩy cửa vào nhìn thấy cảnh tượng bên trong, làm cho anh thất vọng, hai người đang ngồi trò chuyện cùng nhau, chẳng lẽ là anh đã đoán sai.

Anh nhìn thấy Đông Phương Húc không có gõ cửa liền đi vào, vốn là một giây trước mặt còn cười, một giây kế tiếp liền thay đổi , mặt băng sơn không vui lạnh giọng nói.

“Sao cậu lại tới đây?”

Đông Phương Húc nhìn mặt Thế Huân thay đổi liền vội vàng cười mà nói: “Mình không phải là nghe quản lí nói cậu tới sao, cậu mới từ Anh trở về, mình còn tình nghĩa định mời cậu ăn cơm, thế nên mình lập tức đến đây này.”

Chỉ là trong lòng vẫn không quên bổ sung, đương nhiên chủ yếu muốn nhìn người phụ nữ cậu ta mang tới một chút. Nhìn thấy Ngô Thế Huân thay đổi nét mặt, anh không dám đem lời nói trong lòng giao ra thôi.

|SeYoon|BÀ XÃ ANH VÔ CÙNG CƯNG CHIỀU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ