Chương 25 Hôn lễ (1)

505 24 3
                                    

Bởi vì tối hôm qua về trễ nên cô ngủ khá trễ, sáng sớm liền bị anh mời thợ trang điểm lôi cô từ chăn ra ngoài, sau đó khi người ta make up cô tranh thủ nhắm mắt ngủ bù.

Cô được trang điểm xong, liền mặc lễ phục áo cưới hôm trước, cái áo cưới này là anh từ ngày đầu biết cô, anh liền đến Italy tìm người đặt theo yêu cầu, phần ngực của áo cưới được làm thủ công, trên thân áo cưới có đính 2222 viên kim cương và 1000 viên Hồng Bảo Thạch. Những họa tiết bông hoa trên lễ phục dùng 220 bảo thạch màu đỏ thẫm và 800 viên kim cương lớn. Những viên hồng bảo thạch hình giọt nước làm nhụy hoa, tượng trưng cho tình yêu. Bộ áo cưới này tốn 1 tháng để thiếu kế và lựa chọn bảo thạch để gia công hết 3 tuần, và để đính lên áo cưới hết tuần lễ. Cái áo cưới này trị giá hơn mấy ngàn vạn. Cô mặc lên người có cảm giác duy nhất đó chính là nặng.

Trên đầu cô đeo vương miện có khảm kim cương, cái vương miện này là anh tìm người ở Anh làm. Nó được đính 11 viên kim cương đại phấn, nền thượng vương miện lấy những viên kim cương nhỏ làm trang trí, rất cao quý. Khi cô đội trên đầu cô cũng không dám động đậy nhiều. Mà vương miện được đồng bộ cùng vòng tai và dây chuyền, bộ trang sức này có giá 1 tỷ.

Chân cô mang đôi giày thủy tinh trắng cao gót cùng là Thế Huân tìm nhà thiết kế nổi tiếng làm ra, trị giá mấy triệu. Cô mặc bộ lễ phục cưới này lên nhìn mình trong gương, cảm giác mình đang mặc một đống tiền trên người.

Cô đợi trong nhà chờ chú rể, chán đến chết.

Nhi Nhi.

Chỉ nghe một tiếng kêu quen thuộc. Duẫn Nhi lập tức xoay người, nhìn người trước mắt, cô không thể tin được che miệng lại, mở to hai mắt thử dò xét tính gọi vào:

Vân Nặc.

Ừ, Nhi Nhi.

Thật sự là cậu... tại sao cậu trở lại.

Cô kích động, Vân Nặc là bạn lúc nhỏ của Duẫn Nhi, hết trung học đệ nhị ra nước ngoài du học, đã 4, 5 năm không gặp nhau, nhìn cô xuất hiện trong hôn lễ, cô vừa mừng vừa sợ. Vốn là nhà gái không có ai, hiện tại có người bạn thân tốt nhất tới, cô vui đến phát rồ rồi.

“Mình hôm trước vừa về nước, là chồng cậu Ngô Thế Huân tới tìm mình để làm cô dâu phụ cho cậu, năm đó chúng ta đã nói, người nào kết hôn trước thì người kia làm cô dâu phụ.

Vân Nặc vui đến nỗi khóc, gặp lại Duẫn Nhi cô rất vui, không kìm được nước mắt. Duẫn Nhi nghe Vân Nặc nói Ngô Thế Huân là chồng của mình thì có chút xấu hổ.

“Ừm, cậu làm cô dâu phụ của mình thật tốt, mình nghĩ là Thế Huân sẽ tùy tiện tìm người cho mình, không ngờ là cậu, Nặc Nặc, mình rất vui.”

Cô ôm Vân Nặc kêu la, cũng vui mừng chảy nước mắt.

“Không khóc, chớ làm lem hết, Nhi Nhi hôm nay là cô dâu xinh nhất thế giới.” Vân Nặc lấy tay lau nước mắt trên mặt cô.

Phụt, ha ha ha ~.

Cô nghe được lời của Vân Nặc thì cười rộ lên, cô ngồi trên giường trò chuyện với Vân Nặc. Lúc này có một tràng tiếng gõ cửa.

|SeYoon|BÀ XÃ ANH VÔ CÙNG CƯNG CHIỀU EMWhere stories live. Discover now