Chương 23: Chụp hình cưới

407 25 0
                                    

Buổi chiều sau khi tan việc, anh liền lái Maybach đưa cô đi tới nhà hàng Athen, cũng là nhà hàng lần trước hai người đã đến, cũng là phòng bao đó. Anh gọi món xong ngồi đối diện cô, nhìn nhau chẳng nói gì. Thức ăn được đưa lên, trong phòng chỉ còn âm thanh của các loại đĩa, dao và nĩa va chạm nhau.

Cô còn đang tức giận không muốn nói chuyện với anh. Chỉ thấy cô dùng hết sức cầm dao cắt thịt bò bít tết trong dĩa, giống như cô đang cắt anh vậy. Sau đó đưa vào trong miệng dùng sức nhai, như ăn thịt anh. Anh ăn xong dùng khăn giấy nhẹ nhàng lau miệng, đưa tay bưng ly rượu đỏ lắc lắc một cái, sau đó uống mộ hớp nhìn cô đang cắn răng nghiến lợi cười nói:

“Ngày mai đi chụp hình cưới.”

“Không cần.”

Cô không chút suy nghĩ cự tuyệt ngay, vốn đăng kí kết hôn là việc mình phải chịu nhưng chụp hình cưới thì cô có quyền không muốn đi, cô nghĩ trong lòng như vậy. Giống như đoán được cô sẽ từ chối, anh bưng ly rượu lên uống tiếp điềm đạm tự tin nói với cô:

“Anh không phải muốn thương lượng với em mà là đang thông báo cho em biết. Còn quên nói cho em biết, điều thứ 101 trong khế ước có nói nếu không chịu phối hợp chụp hình cưới với anh, sẽ coi là vi phạm hợp đồng đền bù cho anh 10 triệu tiền mặt.”

“Cái gì?”

Cô vứt dao trong tay xuống lập tức đứng lên lớn tiếng. Sau đó giống như cô nghĩ tới gì đó lại ngồi xuống nói:

“Anh và tôi hiện tại có thể coi là vợ chồng hợp pháp, vậy tài sản của anh có phải nên chia cho tôi một nửa, tôi không muốn nhiều, chỉ cần có thể trả đủ tiền vi phạm khế ước là được rồi.”

Nói xong lời nói này, cô ở trong lòng khen ngợi mình:

“Mình thật là thông minh, cái này cũng có thể nghĩ ra, hahahaha, xem Ngô Thế Huân anh về sau có thể làm gì tôi.”

Cô trong lòng như mở cờ, anh nhìn phản ứng rất mau của bảo bối nhà anh, nhưng thủy chung vẫn không phải là đối thủ của mình, anh thong thả ung phản đòn:

“Khế ước điều thứ 102 có nhắc đến nếu như vi phạm toàn bộ khế ước, em không có quyền đụng đến bất kì tài sản nào của anh.”

Cô nghe xong lời của anh, giống như bị nước lạnh của mùa đông lạnh thấu xương dội từ đầu đến chân, cuối cùng không có biện pháp cô đành phải bồi anh đi chụp hình cưới. Bởi vì không trả nổi tiền khế ước, cô khóc thút thít ở trong lòng:

“Tại sao mỗi lần đấu với anh ta, người thua luôn là mình? Thật tức chết mà!”

Anh thấy bộ dạng đau lòng muốn chết của cô, anh cười cười đầy nham hiểm, cũng biết cô nhất định sẽ đồng ý với anh. Cầm ly rượu lên ngửa đầu uống cạn ly, tâm tình chưa bao giờ vui vẻ như lúc này.

Ngày thứ hai, anh đón đi đến Studio áo cưới nổi tiếng nhất thành phố A – người yêu thế kỉ, trên chiếc Maybach. Anh đưa cô đi vào, tổng giám đốc liền ra tự mình tiếp đãi anh, ông ta không dám chậm trễ đối với một nhân vật lớn như thế. Sau đó cô được thợ đưa đi trang điểm, chỉ có hóa trang thôi cũng mất ba giờ, nhìn họ chuyên nghiệp bôi bôi trét trét trên mặt cô, Nhi Nhi nhắm mắt yên tĩnh.

|SeYoon|BÀ XÃ ANH VÔ CÙNG CƯNG CHIỀU EMWhere stories live. Discover now