Chương 26: Hôn lễ (2)

273 19 0
                                    

Mk sẽ thay 1 số nhân vật
Đông Phúc Húc: Biện Bạch Hiền
Còn Vân Nặc là Kim Thái Nghiên

Đi đến giáo đường, thảm đỏ trải từ cửa vào tận bên trong, hai bên giáo đường đều để hoa lam sắc yêu cơ (chả biết cái hoa gì, tra rồi không ra :? ) Tất cả những bông hoa này đều là mới vận chuyển đến, nhìn kĩ có thể thấy lớp nước còn đọng trên mỗi đóa.

Xe dừng lại, Ngô Thế Huân liền nắm tay Lâm Duẫn Nhi đưa cô tới chỗ nghỉ ngơi cho cô dâu, còn anh đi ra ngoài chào hỏi quan khách.

Hôn lễ cử hành vào lúc 11 giờ 14 phút, mang ý nghĩa một đời một kiếp. Hôm nay phù rể là Biện Bạch Hiền và Tư Đồ Triệt, còn phù dâu là Kim Thái Nghiên và còn có một cô y tá ở bệnh viện Tư Đồ Triệt, Tô Huyên Huyên.

Thấy Biện Bạch Hiền, Lâm Duẫn Nhi càng hoảng sợ, nghĩ thầm tại sao anh ta lại tới, anh ta và Ngô Thế Huân không phải là tình nhân sao. Nhất định là tới giám sát bọn họ, cô nghĩ như vậy. (Má ơi bà này nghĩ sâu ghê 😲😲😲)

Ngồi ở trước gương, vừa nghĩ tới hôn lễ, Lâm Duẫn Nhi rất khẩn trương. Thái Nghiên nhìn thấy cô khẩn trương liền an ủi:

"Đừng khẩn trương, chỉ cần đi theo âm nhạc đi về phái đầu thảm bên kia là được rồi."

Lâm Duẫn Nhi nhìn Kim Thái Nghiên cười cười không nói lời nào, lúc này Tô Huyên Huyên vội vàng chạy vào, gấp gáp nói:

"Chị tiểu Nhi, nhanh lên một chút, bắt đầu rồi."

Tô Huyên Huyên là một cô gái tương đối sáng sủa, mặc dù trước kia chưa gặp nhau lần nào nhưng ấn tượng đầu tiên của Lâm Duẫn Nhi với cô gái này khá tốt.

Lâm Duẫn Nhi thở một hơi thật dài đứng lên, khi nghe thấy tiếng nhạc vang lên không phải là khúc nhạc vẫn hay phát trong hôn lễ, mà là ca khúc cô thích nghe nhất "Yêu đơn giản" thì nước mắt của cô đã lưng tròng rồi, nhịn không để rơi lên, hôm nay Ngô Thế Huân đem tới cho cô quá nhiều rung động, cô thật sự rất cảm động, còn có bao nhiêu điều mà cô chưa biết nữa đây.

Thật ra thì Lâm Duẫn Nhi không biết, Ngô Thế Huân vì muốn cho cô một hôn lễ cả đời khó quên nên anh đã thu xếp tất cả, trong mấy ngày không chợp mắt, vội vàng nhưng hạnh phúc.
Lâm Duân Nhi nắm lấy tay con trai dì Lý là Vương Quý bước vào giáo đường, theo lí thì cô dâu nắm tay cha mình nhưng cha của cô không còn nên nhận con trai của dì Lý là anh trai, khoác tay anh trai vào lễ đường. Nghe tiếng nhạc vang lên, cô khoác tay Vương Quý bước từng bước về phía cuối giáo đường, giờ khắc này cô thật hạnh phúc.

Ngô Thế Huân nhìn Lâm Duẫn Nhi bước về phía mình, cũng có chút khẩn trương, rốt cuộc cũng có thể cưới được người phụ nữ mình yêu thương rồi, có chút không kiềm chế được muốn đi tới trước mặt của Lâm Duẫn Nhi nhưng Tư Đồ Triệt và Biện Bạch Hiền ngăn anh lại, nếu không tất cả công sức coi như uổng phí. Lâm Duẫn Nhi đi tới trước mặt anh, Vương Quý đem tay của Lâm Duẫn Nhi trao vào trong tay của Ngô Thế Huân, rồi nói:

"Nhất định phải chăm sóc cô ấy thật tốt."

Ngô Thế Huân nhìn Vương Quý nghiêm túc trả lời:

"Tôi hiểu rồi."

Lâm Duẫn Nhi không ngờ Vương Quý sẽ nói như vậy, lời nói rất cảm động.

|SeYoon|BÀ XÃ ANH VÔ CÙNG CƯNG CHIỀU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ