[Khải - Nguyên] fic: Second world-The world of Darkness(P8)

2.6K 129 12
                                    

Thế giới thứ hai - Thế giới của bóng tối ( Part 8 )

Thấm thoắt thời gian trôi qua cũng đã được bảy ngày rồi nhỉ? Trong bảy ngày đó…Tiểu Nguyên đã phải trải qua đủ mọi loại cảm xúc, buồn có, vui có, mà ức chế thì rất là nhiều nha~! Và…dường như trong tim cậu…có một chút gì đó gọi là dao động, vì ai?  Là vì cái tên ngốc Khải Khải lạnh lung chuyên bắt nạt cậu, hay là vì….Thiên Thiên – một anh chàng ấm áp??? ( Chỉ với Nguyên thôi =)))


Hôm nay là ngày cuối tuần, không có dự định về nhà, ở lại kí túc xá thì cũng chẳng biết làm gì cả…Sau khi ăn sáng, Nguyên Nguyên một mình trong phòng, lăn lộn trên chiếc giường êm ái, tay thì cầm quyển truyện One Piece lật qua lật lại ( Không biết là có truyện tranh này không nữa =))) Cơ mà không hiểu sao, cậu cứ cảm thấy thiếu thiếu thứ gì ý?!?! Lòng thì nặng trĩu…ngó nghiêng xung quanh, chợt nhận ra…Khải Khải từ sớm đã không có mặt ở đây…Lúc vừa gặp thì một ngày, không biết cậu và hắn đã cãi nhau tổng cộng là bao nhiêu lần, đã không thấy thì thôi, hễ cứ chạm mặt nhau thì chắc chắn sẽ có chuyện xảy ra, có nhiều vấn đề kiểu như giành phòng tắm, rồi đi ra ngoài cũng giành giựt xem ai đi ra trước,…Những vấn đề vô cùng lãng nhách và hết sức trẻ con đi!?! Dù là bị hắn chọc cho tức điên lên được, nhưng Tiểu Nguyên đã quen dần với việc đó…và thích nghi dần với lối sống ở đây…Từ hôm qua đến giờ hắn trở nên lạnh lung hơn hẳn, cũng ít nói hơn…Nghĩ đến hắn như vậy, Nguyên Nguyên chợt cảm thấy buồn buồn mà không rõ lí do. Cậu nghĩ chắc là do bình thường cãi nhau…nay lại im lặng nên…đâm ra… “nhớ”???

---------------------------------

*Tại sân bóng rổ*

Tiểu Thiên khụyu gối, nhón chân, tay trái thì đặt bên hong bong, tay phải đỡ phía sau, đang định ném, bỗng…một trái bong không biết từ đâu mà lọt thẳng vào rổ…

-“Ra là cậu…muốn đấu với tớ à?” Tiểu Thiên xoay người lại, Khải Khải đang dựa vào cánh cửa, một tay thì đút túi quần, tay còn lại thì đang xoay bong.

-“Một ván thử xem sao…” Anh ném trái bóng về phía Tiểu Thiên, đến gần khu vực trung tâm.

-“Chơi…theo cách con người nhé!” Nháy mắt, Tiểu Thiên tưng bong rồi lao thẳng về phía giá đỡ, bật nhảy và úp bong vào rổ. “Yo~ 2 điểm nhé!” Ném lại trái bong cho Khải Khải, đến lựơt anh tấn công còn Thiên Thiên thì trở về phòng thủ. Tiểu Thiên rất nhanh nhẹn, Khải di chuyển đến đâu thù cậu lại ngăn cản đến đấy, nhưng….cái cách phòng thủ đó cũng sẽ không cản lối được Khải đâu! Dồn cả sự chú ý của cậu vào trái bóng đang không ngừng đập xuống sàn, trong tích tắc, anh lao người về phía trước và vượt qua Thiên Thiên một cách dễ dàng, cứ như là đi xuyên qua người cậu vậy! Anh nhảy lên, xoay lưng về phía cái rổ, không cần nhìn, ném ngước ra phía sau…trúng phóc!

-“Wow…Không hổ danh là Vương Tuấn Khải! Được rồi, cậu đến đây…là có việc gì? Tớ biết chắc là cậu có chuyện…” Tiểu Thiên không khỏi ngơ ngác, cú tấn công lúc nãy thực đẹp nha~! Hẳn là chiêu thức riêng của hắn rồi -_- (Là có chiêu của Kuroko chồng ta =))))

-“Thông minh…Tớ là có chuyện muốn hỏi cậu!” Chỉnh lại cố áo, Khải Khải khoanh tay, vẻ mặt điềm tĩnh.

-“Được! Cậu cứ hỏi!”

[Khải - Nguyên] fic: Second world-The world of Darkness(P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ