[Khải - Nguyên] fic: Second world-The world of Darkness(P2)

4.3K 188 17
                                    

Thế giới thứ hai - Thế giới của bòng tối (Part2) 

Nghe theo lời chỉ dẫn của thầy hiệu trưởng, Nguyên Nguyên cứ đi thẳng như thế nhưng vẫn chưa thấy cái lớp học ở đâu.

Tiểu Nguyên tính tình vốn trẻ con nên cậu có chút sợ bóng tối, còn sợ ma nữa ý chứ. Bình thừơng thì ngủ một mình đấy nhưng mà toàn là để đèn mà ngủ thôi, còn tắt đèn là “việc” của mẹ, cứ tối nào cũng đợi cậu ngủ sâu rồi mẹ mới lên mà tắt đèn…

Nguyên Nguyên khép nép, bước từng bước nhẹ nhàng, cảnh giác nhìn xung quanh, đã sợ tối mà lại bị đưa vào một nơi âm u như vầy không sợ mới là lạ. Trên tường thì chỉ có vài cây đuốc đủ để chiếu sáng cái lối đi, quanh đó thì cũng chẳng thấy một bóng học sinh nào mặc dù chưa đến giờ vào học, chỉ nghe toàn là tiếng quạ với cả dơi nó kêu thôi…Đi mãi nãy giờ mà vẫn chưa đến, Nguyên mệt mỏi, ngồi bẹp xuống đất cạnh cái khung cửa sổ, cậu không hề hay biết rằng nãy giờ….mình đang bị theo dõi…Trên cái cây ở ngoài cửa sổ, có một chàng trai đang chăm chú nhìn vào cậu nhóc với ánh mắt dò xét, bằng một phép thuật kì diệu nào đó, anh điều khiển cho viên đá bay từ dưới lên và nhắm thẳng vào ngay chỗ Tiểu Nguyên đang ngồi mà rơi xuống làm cho Nguyên Nguyên một phen giật mình. Cậu vội nhìn ra bên ngoài nhưng chẳng thấy ai cả, tim hồi hộp, lo sợ…*Phịch….* bỗng nhiên có một thứ gì đó bay từ ngoài cửa sổ vào và đáp xuống trước mặt Nguyên Nguyên…

-“Aaaaahhhhhhhh ... Ma….ma….mẹ ơi cứu con a~~ Ma kìa oa….” Tiểu Nguyên giật mình, nhắm tịt mắt la toáng lên.

-“Ư….ưm…hmmmm..Thả ta ra cái con ma chết tiệt kia….ưhmmm…” Nguyên vùng vẫy, cố gỡ lấy cái bàn tay đang bịt miệng cậu.

-“Suỵt! Ồn ào quá đó nhóc! Mi bảo ta là ma thế mi là người à? Người sao lại vào đây? Dở hơi à hay là muốn nộp mạng cho bọn ta? Có muốn ta rút vài cc máu không??” Cái tên ấy lên tiếng, anh dần thả tay mình ra để cậu còn đựơc thở.

-“Hộc…hộc…T…tại…anh làm tôi hết hồn chứ bộ…Ngộp thở chết đi được…cơ mà anh là ai…?” Nguyên Nguyên thở hổn hển, cố gắng nhìn cho rõ cái gương mặt của người đối diện. Trong cái ánh sáng mờ nhạt của ngọn đuốc, cậu đơ người khi thấy được cái khuôn mặt tuyệt mĩ trước mắt, một chàng trai với dáng người rất cao, khí chất lạnh lùng tỏa ra xung quanh, làn da lấp lánh như đính những hạt kim cương nhỏ, ánh mắt sắt lẻm như băng…

-“Này tiểu tử! Làm gì mà ngây người ra thế kia? Cậu ở đâu mà lạc vào đây vậy? Đây không phải nơi dành cho trẻ con đâu đấy!” Anh quơ tay trước mắt, kéo cậu về với thực tại.

-“Tôi là học viên mới, vừa chuyển vào đây nên không biết đường, tôi đang đi tìm lớp. Cơ mà anh bảo ai trẻ con cơ chứ? Tôi 15tuổi rồi đấy!”

-“Haha... 15 tuổi? Là Vam mà còn sợ ma?? Thế không phải trẻ con thì là gì? Trẻ sơ sinh á? Ahaha” Anh cười lớn, xoa đầu Nguyên khiến cậu tức điên lên được.

-“Ashhh! Cái tên này, tôi sợ hồi nào chứ?” Cậu hất tay anh ra, chu mỏ lên mà cãi :v

-“Chắc không? Vừa nãy cậu la lên còn gì?” Anh khẽ nhếch môi cười, để lộ chiếc răng khểnh ranh ma đầy mê hoặc, đưa tay lên vuốt chiếc cằm nhỏ xinh của cậu. Nguyên rùng mình, bàn tay của anh ấy rất lạnh, nụ cười đó đã khiến cho cậu một lần nữa “đứng hình”.

[Khải - Nguyên] fic: Second world-The world of Darkness(P1)Where stories live. Discover now