[Khải - Nguyên] fic: Second world-The world of Darkness(P3)

3.6K 173 16
                                    

Thế giới thứ 2 – Thế giới của bóng tối ( Part 3 )

Đã 5h chiều, nếu là thế giới mà trước đây Nguyên Nguyên sống thì chắc có lẽ cậu đã “phơi” mình bên cửa sổ, tận hưởng cái nắng chiều nhẹ nhàng còn sót lại vào cuối buổi – thời điểm giao nhau giữa chiều và tối…Nhưng bây giờ thì không được nữa rồi, thế giới mà cậu đang sống không hề có một chút ánh nắng tự nhiên nào cả, bên ngoài cửa sổ bây giờ chỉ còn là một màu đen u tối với một vài bóng đèn nhỏ nhoi, soi sáng lối đi.

-“Hoành à! Dậy đi, hết giờ học rồi a~ Không dậy là tớ bỏ cậu lại chơi với ma đó nha…” Nguyên khẽ lay người, đánh thức cậu con trai đang nằm ngủ ngon lành ở kế bên, vừa học xong tiết Toán thì Tiểu Hoành đã nằm dài ra bàn và nhắm mắt, không cần để ý đến xung quanh.

-“Huh~?? Oápppp….hah…..Ngủ đã thật a~ Cơ mà nãy giờ thầy có nói gì tớ không vậy??” Tiểu Hoành dụi mắt, vươn vai ngáp rõ to.

-“ Không, chắc ổng không thấy, cơ mà cậu mơ thấy gì vậy? Vừa ngủ vừa cười là thế nào?”

-“À…ờ…híhí cậu không cần phải biết đâu a~” Hoành chợt nhớ ra giấc mơ lúc nãy, cậu khẽ cười, che giấu đi khuôn mặt ngại ngùng.

-“ Xí…không nói thì thôi, cậu cứ từ từ một mình mà gặm nhấm giấc mơ đó đi he, tớ đi đây!” Nguyên bĩu môi, quay lưng đi trước, cơ mà cậu chẳng biết mình phải đi đâu nên đành đứng lại.

-“Há há…Không biết đường chớ gì…plè, năn nỉ đi tớ sẽ dẫn cậu đi tham quan trường há ;)” Hoành lè lữơi, nháy mắt trêu Nguyên.

-“Ishh…Được rồi….Bạn Hoành đáng yêu, dễ thương, xinh đẹp, làm ơn dẫn đường giúp tớ…nha~~” Nguyên Nguyên kéo tay Hoành, đung đưa qua lại, làm mặt cún con năn nỉ.

-“Hí hí, cậu quá khen a~ Okey, tớ sẽ dẫn cậu đi a~ Đi thôi…” Vừa dứt câu, Tiểu Hoành kéo tay khiến Nguyên mém nữa là hôn đất luôn. Hoành dẫn cậu đi xung quanh trường, vừa đi vừa luyên thuyên giải thích, cứ như là hướng dẫn viên du lịch ý. Ở đây có nhiều khu, nào là khuôn viên, sân vận động, khu kí túc xá nam nữ riêng, khu học viện, hội trường dành cho những buổi họp, những buổi lễ… Nguyên Nguyên đã rất bất ngờ khi bước vào khuôn viên của trường, nó đẹp thật! Những hàng cây xanh ngắt làm cho không khí trong lành, dễ chịu, có cả những băng ghế ở hai bên lối đi, không chỉ vậy…ngay giữa khuôn viên còn có cả đài phun nước nữa cơ, mọi thứ rất lung linh huyền ảo dưới cái ánh đèn mờ mờ, là một nơi thích hợp cho các cặp đôi nam nữ, hoặc là “nam nam”, “nữ nữ” có được những phút giây “ngọt ngào” bên nhau .

 Sân vận động của trường rất lớn a~ Ở giữa là khu vực dành cho bóng rổ nè. Bên trái là sân bóng đá, bên phải là sân cầu lông và tennis, còn có cả hồ bơi nữa, cơ sơ vật chất gần như là hoàn hảo… Khu học viện được chia làm ba dãy: Dãy A là nơi dành cho những Vampire dòng thuần chủng, là nơi dành cho những người thừa kế của các gia tộc lớn. Dãy B là nơi dành cho những Vampire quý tộc, kể cả Vam lai hoặc thuần chủng ai đã là “tiểu thư” hay “công tử” của các nhà quý tộc thì đều được học ở đây. Còn lại dãy C là dành cho những Vampire dòng lai, gia đình bình thường và Nguyên Nguyên đã được xếp vào đây. Mẹ cậu vốn là một tiểu thư danh giá của gia tộc họ Lục, nhưng bà ấy lại yêu một con ngừơi, nên theo quy luật thì sẽ không còn được xem là một thành viên trong gia tộc ấy nữa, dù biết là vậy, nhưng bà vẫn kiên quyết bảo vệ bằng được tình yêu của mình…bà là một người phụ nữ mạnh mẽ… ( Mẹ Nguyên mà không rời bỏ gia tộc thì chắc có lẽ Nguyên được xếp vào dãy B :v)

[Khải - Nguyên] fic: Second world-The world of Darkness(P1)Where stories live. Discover now