[Khải - Nguyên] fic: Second world - The world of Darkness (P16)

1.2K 97 14
                                    


Thế giới thứ hai - Thế giới của bóng tối (Part 16)

Ngày sinh nhật của Vương Tuấn Khải cũng không phải là trôi qua một cách bình thường.

Cả buổi chiều hôm ấy, ba vị phụ huynh vì có vịêc bận ở hội đồng Vampire mà giao cả tòa nhà cho năm đứa nhóc. Cả bọn liền nghịch phá, chơi game, đuổi bắt loạn cả nhà. Chơi một lúc cũng đến tối, cảm thấy đói, Vương Nguyên bảo muốn ra ngoài ăn nhưng bàn tán một lúc thì lại thành ra cậu phải là người nấu bữa tối.

Căn bản là Chí Hoành cả Thiên Tỉ đều muốn giúp một tay nhưng Thiên Khuê một mực không cho, nhiều lần phóng ánh mắt đe dọa về phiá họ. Cô bạn đẩy anh trai mình vào nhà bếp và căn dặn trước là chỉ được phụ giúp chứ không phải cản trở, quấy rối. Hai tên kia dường như ngầm hiểu được ý định của cô bạn nên cũng nhún vai bỏ ra phòng khách xem TV.

Thiên Khuê khẽ nhoẻn miệng cười, lẻn lên phòng tắm rửa và tháo chiếc đồng hồ màu trắng trên tay cất vào hộc tủ.

Ở trong bếp, bầu không khí yên lặng bao trùm. Vương Nguyên chỉ chăm chú nấu bữa tối mà không   để mắt đến người từ nãy đến giờ vẫn luôn lẽo đẽo sau lưng cậu. Tuấn Khải biết cậu tâm tình không tốt, ai bảo đứa nhỏ này lại dễ dàng để tâm đến những chuyện như vậy, liền lên tiếng phá vỡ bầu không khí ngột ngạt:

- Cần anh giúp gì không?

- Hm...rửa rau giúp em, rồi thái nhuyễn nó ra. - Vương Nguyên chỉ tay vào rổ rau quả, vẫn là nên tìm vịêc gì đó cho hắn làm, chứ để hắn ở không cứ nhìn cậu chằm chằm như muốn nhìn xuyên thấu qua lớp vải trên người như vậy thì thật là vướng bận.

Vương Tuấn Khải ngoan ngoãn làm theo. Từng cọng rau đều rửa rất kĩ. Thành thật mà nói thì trước đây chỉ từng nhìn qua chứ chưa bao giờ thực hành như vậy nên có chút khó khăn trong việc thái rau. Vương Nguyên ở bên cạnh cũng đang cắt cà chua, không cẩn thận nhỡ cắt trúng vào ngón tay trỏ. Theo phản xạ, cậu a lên một tiếng. Chất lỏng màu đỏ tươi so với màu đỏ của cà chua còn bắt mắt hơn. Vương Tuấn Khải liền hoảng hốt, không chút do dự mà ngậm lấy ngón tay của Vương Nguyên. Chất lỏng màu đỏ từng gịot từng giọt trong khoang miệng trôi xuống cổ họng, Vương Tuấn Khải đều nuốt hết cả, không những không có mùi tanh tưởi đặc trưng của máu mà ngược lại, anh còn cảm nhận được mùi thơm riêng bịêt.

Vương Tuấn Khải cứ thế mà mút lấy ngón tay cậu. Vương Nguyên cảm thấy ngón tay có chút nhói vì mất đi máu mà vội vàng rụt tay lại. Tuấn Khải nhận thấy mình có chút không kiểm soát, cúi đầu:

- Xin lỗi, anh...đi lấy băng cá nhân cho em. - Nói xong,  anh xoay người đến tủ dụng cụ y tế, thường chỉ sử dụng trong trường hợp bị thương nặng sẽ lâu lành. Đối với Vampire thuần chủng, những vết thương nhẹ như sướt ngoài da thì sẽ lành ngay sau một hai giây. Vương Nguyên là Vampire lai nên khả năng tự chữa lành vết thương của cậu rất kém, sẽ lâu hơn loài thuần chủng.

Vương Tuấn Khải cẩn thận quấn băng cá nhân quanh đầu ngón tay cậu để máu ngừng chảy ra ngoài. Thật sự dòng chất lỏng đỏ tươi đó làm cho người ta thèm khát muốn có được. Có lẽ máu của cậu sẽ lại khơi dậy bản năng khát máu người, máu của đồng lọai trong cơ thể anh, cái khả năng mà từ khi sinh ra vốn đã luyện tập để kìm nén xuống và mất đi. Như này thật nguy hiểm, không thể để Vương Nguyên lại rơi một gịot máu nào nữa, anh tự nhủ.
.
.
.
.
Sau khi ăn xong bữa thì trời cũng đã trễ. Ba vị phụ huynh vẫn chưa trở về, hẳn là có việc quan trọng và có lẽ sẽ không về hôm nay.

[Khải - Nguyên] fic: Second world-The world of Darkness(P1)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora