[Khải - Nguyên] fic: Second world - The world of Darkness (P14)

1.3K 113 17
                                    

Thế giới thứ hai - Thế giới của bóng tối (Part14)

Đối với loài Vampire, ngoài bản năng tự nhiên còn có rất nhiều lọai siêu năng lực khác nhau. Nhiều cá thể trong cùng loài có thể sẽ giống nhau về siêu năng lực nhưng mức độ lại khác nhau hoàn toàn. Mạnh hay yếu đều do năng lực tiềm ẩn.

Có nhiều cá thể năng lực tiềm ẩn vốn rất mạnh nhưng lại không thể "khai thác" và sử dụng nó.
Thông thường, khi đủ 18 tuổi,  trưởng thành thì Vampire sẽ biết được siêu năng lực của bản thân là gì, nhưng đối với một số trường hợp có huyết thống hoàng tộc sẽ phát triển nhanh hơn bình thường.

Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ là điển hình của hai cá thể phát triển sớm. Từ năm 10 tuổi họ đã nhận ra siêu năng lực của mình, từ đó chăm chỉ tập luyện sau vài năm và hiện tại đã có thể sử dụng và kiểm soát siêu năng lực một cách thành thạo.
.
.
.
.
Vương Nguyên cùng Chí Hoành sau khi chén no nê lại rủ nhau đi dạo, khuôn viên trường bây gìơ rất vắng, hầu hết mọi người đều tụ tập trong phòng hoặc là ngủ hết rồi. Chỉ có hai cậu nhóc ban đêm thèm ăn nên lăn xuống canteen cứu đói.

Vương Nguyên đi dạo một lúc liền thấy khó chịu, lúc nãy là do uống quá nhiều nước đi?!

- Tớ vào nhà vệ sinh chút, cậu đứng đây chờ nhé,  được không?

- Ừ, cậu đi đi.

Vương Nguyên đi vào trong, Chí Hoành tìm một cái ghế đá rồi ngồi xuống. Cậu chà xát hai bàn tay vào nhau, sao bỗng nhiên trời trở lạnh thế này? Chí Hoành lại đút tay vào túi áo khóac, nhìn xung quanh, không một bóng người a!

*Sột sọat* Nghe được tiếng động nhỏ, Chí Hoành liền quay nhìn ra sau, không có ai cả. Cậu cứ nghĩ là gió thôi rung cây thôi nhưng một lát sau tiêngs động đó lại vang lên, đều đặn như tiếng bước chân.

- Vương Nguyên phải không? - Chí Hoành hỏi nhưng đáp lại cậu chỉ là sự yên lặng, yên lặng đến đáng sợ.

Cậu run rẩy, bởi vì trời lạnh, còn bởi vì...sợ ma! Chỉ có ma mới hành tung bí ẩn như thế này thôi chứ. Chí Hoành đứng dậy, vội bước về phiá trước. Đột nhiên, một một cánh tay mạnh bạo bịt chặt miệng cậu, dùng sức kéo cậu đi. Chí Hoành gắng sức vùng vẫy nhưng...bỗng dưng cậu thấy buồn ngủ...hơ...là...là thuốc ngủ! Trên tay người này có thuốc ngủ...

Dạo gần đây có tin đồn trong trường có biến thái,  chuyên trốn ra ngoài bắt người vào ban đêm để uống máu. Ngài hịêu trưởng hiện tại vẫn chưa biết chuyện này, mọi người cũng chưa có chứng cứ để tố cáo bọn nó, nên chúng vẫn cứ lộng hành...
.
.
.
.
.
.
Vương Nguyên giải quyết xong "nỗi buồn" quay trở ra thì lại không thấy Chí Hoành đâu, cậu hoảng hốt tìm kiếm khắp nơi. Quay trở về phòng thì không thấy đâu. Hai cái tên kia cũng không biết là đi đâu mất rồi. Không nhẽ...lẽ nào...

Không không không, Vương Nguyên gặt phăng cái suy nghĩ vừa rồi đi, cậu tiếp tục vừa gọi vừa tìm. Cổ họng hét đến khô rát, chân thì mỏi nhừ, Vương Nguyên bất lực, ngồi bệt xuống sàn. Nước mắt lại đua nhau tuôn ra.

Tuấn Khải đi từ xa đã thấy thân hình bé nhỏ ấy với đôi vai run run. Anh chạy đến gần cậu, Thiên Tỉ cũng theo. Vương Nguyên thấy Tuấn Khải liền lắp bắp:

[Khải - Nguyên] fic: Second world-The world of Darkness(P1)Onde histórias criam vida. Descubra agora