[Khải - Nguyên] fic: Second world - The world of Darkness (P15)

1.2K 102 14
                                    

Thế giới thứ hai - Thế giới của bóng tối (Part15)

Thời gian cứ thế mà trôi qua, cụôc sống của Vương Nguyên cũng dần theo quỹ đạo, mọi thứ xung quanh vẫn bình lặng mà tiếp diễn.

Sau mỗi tuần học thì thời gian cuối tuần luôn là khoảng mà các học viên thích nhất, họ được trở về bên gia đình của mình. Vương Nguyên hôm nay cũng háo hức, cậu sắp được gặp mẹ a!

Sáng sớm, ngài hịêu trưởng đã thông báo cho gọi cả bốn đứa đến thư phòng. Mọi người đều không ai biết chuyện gì xảy ra, Hoành vừa nhận điện thoại của ba mẹ, hôm nay họ không có ở nhà nên cậu cũng không phải về.

Vương Nguyên tung tăng chạy nhảy phiá trước, ba người còn lại theo sát ở sau. Trong thư phòng, ngoài ngài hịêu trưởng ra còn có ba người phụ nữ. À mà cũng không hẳn, chính xác là hai người phụ nữ và một con nhóc →_→

Một là mẹ Khải, người còn lại hẳn là mẹ Nguyên, còn cô nhóc kia...không cần nói thì hẳn là ai cũng biết, là con nhóc Thiên Khuê tinh nghịch.

Vương Nguyên cùng ba người cuối chào lễ phép, rồi nhảy bổ vào ôm mẹ nũng nịu.

- Ba đứa cũng ngồi xuống đi. - Ngài hiệu trưởng cảm thấy hai đứa nhóc Thiên - Hoành có chút lúng túng nên lên tiếng giải vây.

Vương Nguyên cứ ôm lấy mẹ mình như một đứa trẻ, làm cho mọi người xung quanh phải bật cười.

- Vương Nguyên, anh biết là lâu lâu em mới có dịp được gặp mẹ, nhưng cũng không cần thiết phải bám dính như gấu đu thân trúc thế a! - Vương Tuấn Khải trêu chọc cậu.

Ây ây, anh cũng không cần phải lên tiếng trêu chọc em như vậy nha! Là người ta nhớ mẹ mà... Thầm nghĩ, Vương Nguyên lại bĩu môi tỏ vẻ không quan tâm đến Tuấn Khải.

- Hôm nay bác muốn mời tất cả mọi người đến nhà chính để ăn tiệc nha. - Mẹ Vi mỉm cười [Là mẹ Khải]

- Tịêc gì vậy mẹ?

- Tiểu tử thối. Đến cả ngày mình sinh ra mà con còn không nhớ? - Mẹ mắng yêu, cốc nhẹ vào đầu Tuấn Khải.

A! Đến gìơ anh mới nhớ, hôm nay là 21/9 nhỉ? Thật là từ khi có sự xuất hiện của Vương Nguyên anh lại chẳng để ý đến ngày tháng gì cả.

Lần trước đến thăm, ngài hịêu trưởng có nói nhưng Vương Nguyên cũng quên bén đi. Liền không hẹn mà cùng ba đứa nhóc kia bao gồm cả con em gái quý hóa đến sinh nhật anh cũng không nhớ, phóng một tia nhìn đầy vẻ hối lỗi kiểu như "A! Xin lỗi vì không nhớ sinh nhật anh!" về phiá Vương Tuấn Khải ╮(╯▽╰)╭

Thế là bốn đứa nhóc con liền kéo nhau đi đến chợ mua quà, chợ nằm trong khu vực Vampire sinh sống nên không sợ ánh nắng đốt cháy da thịt như thế giới bên ngoài kia. Ngài hịêu trưởng phụ trách phần "chăm trẻ" đó là đưa bốn đứa nhóc đến chợ còn hai mẹ và Tuấn Khải sẽ về nhà chính của anh để chuẩn bị tịêc.

Vương Tuấn Khải thật rất muốn giúp mẹ nấu ăn, nhưng nhiều lần động tay vô mẹ đều dọa nếu dám động vào và phá hỏng thức ăn thì mẹ sẽ không ngần ngại mà xiên chiếc đũa vào đầu anh! Aigoo, bạo lực quá đi!

[Khải - Nguyên] fic: Second world-The world of Darkness(P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ