[Khải - Nguyên] fic: Second world-The world of Darkness(P9)

2.6K 151 17
                                    

Thế giới thứ hai - Thế giới của bóng tối ( Part 9 )

Tạm biệt bác Vương, cậu quay trở về phòng, tất nhiên là không đi một mình, còn có cả “kẻ hộ tống” bên cạnh.

-“ Tay anh…bị làm sao vậy?” Tiểu Nguyên không khỏi tò mò về vết trầy trên tay Khải Khải.

-“ Không sao….chỉ là quẹt trúng nhánh cây thôi!” Anh đáp trả rồi tự mình chữa lành vết thương, là do cuộc chiến với Tiểu Thiên lúc nãy chứ nhánh cây nào mà làm hại được anh…

-“ Ê…ê…nó…nó lành lại, biến đâu mất tiêu rồi kìa!?!” Nguyên Nguyên tỏ vẻ thích thú khi thấy vết thương mờ dần rồi biến mất.

-“ Đồ ngốc, làm gì ngạc nhiên dữ vậy? Cậu không biết là Vampire có khả năng tự hồi phục sao???” Trái ngược với nét mặt vô cùng thích thú của Nguyên là nét mặt vô cùng bình thản…

-“ Ồ…ra là thế!” Thảo nào từ nhỏ, cậu té không biết bao nhiêu lần mà chả có một vết sẹo nào lưu lại trên người cả!

-“ À..mà nè! Dạo này anh bị làm sao vậy? Cứ cáu gắt như nào ý!? Mặt thì lúc nào cũng căng như con cua luộc…” Nguyên Nguyên e dè, thà là hắn cãi nhau với cậu đi thì hơn, chứ cứ im im như vậy, cậu….khó chịu lắm!

-“….Ờ…ừm…không…không sao hết!” Khải Khải ngập ngừng, cố tìm cho mình một lý do để biện minh, là do cậu làm sai sao? Là do cậu đi dạo với Tiểu Thiên sao? Không, làm sao trách cậu được chứ!?! Bạn bè đi chơi với nhau là chuyện thường mà, nhưng chỉ có Nguyên Nguyên nghĩ nó là bình thường thôi! Và cậu đâu biết được, Thiên Tỷ tiếp cận mình là vì mục đích gì…và cũng đâu biết được cái tình cảm “phức tạp” mà anh giành cho cậu là như thế nào đâu….

Cả hai bỗng dưng im lặng, thật là đi bên cạnh anh, cậu hồi hộp nhưng không rõ lý do, còn anh thì cũng muốn được trêu chọc cậu như bình thường anh vẫn làm, nhưng sao hôm nay nó lại trở nên khó khăn thế nhỉ??? Quá khó để anh có thể vui vẻ trở lại… Liệu rằng bảo bối ấy có thích Thiên Thiên không? Liệu rằng cậu…không có một chút cảm giác nào với anh mà đi yêu Tiểu Thiên đấy chứ? Có anh không cậu đã quên anh rồi? Đã quên hẳn lời nói của mười năm trước. Dẫu đó chỉ là quá khứ, chỉ là lời hẹn ước giữa hai đứa trẻ vẫn còn chưa biết suy nghĩ đúng sai là gì, nhưng anh vẫn nhớ rõ mồn một từng lời nói của cậu…

*FLASHBACK*

-“Khải Khải a~! Say này nhất định em sẻ trở thành người yêu của anh và sẽ kết hôn với anh nha~!” Tiểu Nguyên cười tít mắt, bàn tay nhỏ nhắn nắm lấy tay áo người kia mà giựt.

-“Thế…em có hiểu làm người yêu phải như thế nào và kết hôn là gì không hả?!?!” Tiểu Khải ngạc nhiên, tên nhóc này hẳn là đang nói bừa rồi nhỉ?

[Khải - Nguyên] fic: Second world-The world of Darkness(P1)Where stories live. Discover now