[Khải - Nguyên] fic: Second world-The world of Darkness(P5)

3.1K 158 5
                                    

Thế giới thứ 2 - Thế giới của bòng tối (Part 5)

Sau một vài ván game vật vã, lăn lộn trên ghế sofa thì Hoành nhi nó cũng thắng được Nguyên Nguyên một lần…

-“Yolo~~~ Thắng rồi….thắng rồi nhé…á há há…” Tiểu Hoành nhảy cẫng, hét lên một cách sung sướng, chổng mông lắc lắc trước mặt Nguyên.

-“ Ishhhh! Mới thắng có một ván mà đã huênh hoang như thế rồi cơ á? Tránh ra nào…cậu cũng ít có duyên lắm a~” Nguyên Nguyên trề môi, vỗ nhẹ vào mông Tiểu Hoành .

-“Uôi…đau…Tại nãy giờ chơi hoài không được, bây giờ thắng được một ván…hổng vui sao được a~ Thôi…tớ về phòng đây…buồn ngủ rồi a~” Hoành ngáp dài, tay thì xoa mông còn tay thì dụi mắt.

-“À…mà… cái tên cùng phòng với cậu…Hắn có thân thiện không?? Hay là khó ưa giống tên kia a~??” Cậu tò mò, kéo Hoành lại hỏi cơ mà nghĩ đến anh thì cậu lại phát bực!

-“À…tớ vẫn chưa gặp anh ta, lúc nãy không thấy ai trong phòng cả…chỉ thấy cái tủ đồ được xấp gọn gang thôi a~ Cơ mà hắn toàn xài đồ hiệu thôi đó! Nhìn tủ đồ mà muốn lác cả mắt…Ây~ mà…nếu anh ta cũng được như Khải ca thì tốt biết mấy a~

-“Ừm…vậy thôi…Xùy xùy…hết chuyện rồi thì biến đi cho tớ an tĩnh a~” Tiểu Nguyên xua tay, đuổi Hoành như đuổi tà . Hoành nhi quê rồi, không thèm chào Nguyên, cậu chu mỏ quay đi, đóng sầm cánh cửa như muốn giằng mặt cái tên ngốc Tiểu Nguyên a~…

Về đến phòng, Tiểu Hoành khẽ mở cửa bước vào, rồi đóng lại nhẹ nhàng…Rón rén bước vào trong để xem có ai hay không, bỗng nhiên…một bàn tay ai đó đặt lên vai làm cậu giật bắn người…

-“A..a…..ư…ưm….hmmmmmmm” Cậu định hét toáng lên nhưng cái bàn tay ấy đã vội bịt miệng cậu.

-“Suỵt….Nhỏ cái mồm lại đi tiểu tử!” Chất giọng ấm ấm của một đứa con trai vang lên, bàn tay ấy lại xiết chặt hơn cho đến Hoành ngừng giẫy giụa mới buông ra.

-“Ai nho~…Thì ra là ngừơi….hết cả hồn a~ Anh….ơ…a…” Cậu đưa tay vuốt ngực, thở gấp, xoay người lại nhìn…đang nói thì bỗng dưng cứng họng…cái người trứơc mặt cậu…phải nói là rất chững chạc đó a~ Đẹp trai cũng chẳng thua kém gì Khải ca, khí chất lạnh lùng y như nhau…

-“Huh~? Cậu nói gì…?”

-“Anh…là ai vậy?? Có phải…..” Tiểu Hoành ấp úng, đứng trước trai đẹp là hồn nó bay lơ lửng, chụp lại không kịp a~

-“Tôi…là Dịch Dương Thiên Tỷ, cùng phòng với cậu….Vậy giờ…thì tránh đường cho tôi đi có được chưa?”

-“À…ừm…ihihi…” Tiểu Hoành cười trừ, vội đứng né sang một bên. Thiên Tỷ lướt qua Hoành, đi thẳng đến chiếc giường mà không ngó ngàng gì đến cậu nữa. Hoành nhi quê tập hai. Cậu lại “mặt dày”, vác thân đến trước Thiên Tỷ:

-“Chào anh! Tôi là Lưu Chí Hoành, rất vui được làm quen, chúng ta làm bạn nhé?” Cậu chìa tay ra, cười tít mắt, chờ đợi bàn tay ai đó…nhưng Thiên Tỷ không trả lời cậu, anh chỉ khẽ nhếch môi rồi thả mình xuống giường mà nhắm mắt…Tiểu Hoành bị bơ như thế, âm ức rụt tay lại, xụ mặt đi lại tắt đèn và leo lên giường ngủ luôn.

[Khải - Nguyên] fic: Second world-The world of Darkness(P1)Where stories live. Discover now