Most handsome boy

705 90 9
                                    

Vẫn chưa thi xong nữa nhưng mình vẫn viết chap mới này coi như xả stress cũng như thêm chút đường cho khoảng thời gian có quá nhìu chuyện xảy ra này. Enjoy!
----------000-----------

Kim cục bông tâm trạng hôm nay rất là vui. "Bảng thành tích nam thần đẹp trai" của cậu lại gặt hái được một thành công mới. Thấy Kim CGV cậu đây lợi hại chưa? Cậu thầm nghĩ xem mình có nên mở tiệc ăn mừng không ta?...pla...pla...

Và ở một góc nào đó mà các mẹ không biết,Kim cục bông không biết. Chỉ có bà tác giả với mấy anh nhà mới biết. Ta zoom a~ zoom~ Zoom vô nội cmn tâm của mấy anh nhà.

-Bình dấm chua màu hường thắm lụa:" Ai biết? Làm sao anh biết? Anh tốn công cực khổ nuôi nấng cho xinh trai để rồi cho thiên hạ ngắm chùa là thế nào?"

-Bình dấm hiệu cục đá be like"..beep...beep~". Nhìn có vẻ không ghen nhưng lại ghen không tưởng. Bằng chứng là chả ai dám lết xác lại gần để khỏi bị *beep*

-Bình dấm RM gương mẫu tuyệt đối không *beep*. Đơn giản và nhẹ nhàng bật mode daddy lên. Và rồi chuyện gì xảy ra thì chế không biết cũng không chịu trách nhiệm :))).

-Bình dấm hài hước Hoppi hôm nay không hề hài hước chút nào. Bật mode JHope lên. Và chế chả biết cái cặp 94er này âm mưu cái gì đâu nên đừng hỏi :))))

-Bình dấm đào Park mù quáng đang vô cùng hờn dỗi. Hờn dỗi rồi thì làm gì? Thì điện thoại mách tất tần tật mấy thói hư tật xấu của Kim cục bông với bố vợ chứ sao :))).*thứ phản dáme:)))*

-Còn lại bình dấm siêu cấp be liked:" Giết! Tiêu diệt hết mấy thế lực đang dòm ngó cục mỡ nhà chế!!!!".

Trong khi đó,Kim cục bông đang làm gì? Em đang chuẩn bị một cây nến,một cây nhan, một cái loa thêm lon coca. Và em be liked:"FIRRREEEEE~ WE ARE YOUNG~"
----------0----------
Quẩy lên đi các mẹ laik đẹp trai nhất rồi kìa. Chế biết chế thiếu muối nhưng mà yên tâm đi. Sáng nay chế ra biển với chiếc thuyền ngoài xa rồi nên sẽ nhanh chóng mặn mà lại thôi:))))

[AllV]Cục bông Kim Tae là để yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ