Chuyện quay MV

1.1K 125 9
                                    

Reng....reng....reng......

Reng.....reng......

-Huyng...làm ơn...làm ơn hãy bắt máy đi.....

.....tút..... tút......

Ánh mắt vốn dĩ nhen nhóm chút hi vọng giờ đây nhuốm đầy nỗi tuyệt vọng cùng tang thương. Đôi tay buông lơi mặc cho chiếc điện thoại lăn lông lốc trên sàn.....
...........

-Ok.Cut! Làm tốt lắm!

Tiếng chú đạo diễn hô lên đồng thời kết thúc cảnh quay cho MV. Cậu đứng dậy vừa chào mọi người vừa toét miệng ra cười vì được khen diễn xuất tốt. Chỉ là cảnh quay vừa nãy cậu có chút nhập tâm vào nhân vật nên giờ lồng ngực vẫn còn vươn chút vị chua xót. Bổn bảo bảo phải đi tìm người cầu an ủi,cầu dỗ dành~

--------đây là dãy phân cách KTX BangTan-------

-TaeTae à, ngủ có ngon không? Uống nước đi bảo bối!

-Cám ơn cậu, Jiminie! Ơ? Namjoon-huyng bị làm sao thế?

Vừa nói vừa nhìn anh người yêu thông thái đang nằm chèo queo trên sàn với tư thế rất là... ừm... kì dị? Trên màn hình laptop của Namjoon đang chiếu MV  mới chỉnh mới của nhóm. Chắc là công ti mới gửi cho mọi người xem... mà cái không khí này là sao?

--------Flashback-------

Trong lúc bảo bối đang say giấc nồng thì bên ngoài phòng gà bay chó sủa vô cùng rối loạn. Anh người yêu thông thái nhà cậu đang sắp bị đưa lên giàn nướng tới nơi. Vì sao á? Muốn biết vì sao thì mời lướt lên trên đọc lại phân cảnh của Kim cục bông để biết thêm chi tiết. Đau lòng không? Xót xa không? Mặc dù chỉ là cảnh quay nhưng bọn anh vẫn xót lắm nhé!

-"Anh sẽ giết mày!"-lạnh lùng bắn ánh mắt về phía thằng em tội nghiệp. Người yêu Sì quẹc Min Suga said.

-Người yêu màu hường Kim Seokjin:"Mày rửa chén một tuần cho anh. Bể một cái cắt khẩu phần ăn một nửa"-thật ra anh rất muốn bắt thằng nhóc này rửa chén một tháng mới hả dạ nhưng mà tới lúc đó chắc lấy giấy gói đồ ăn nên anh mới thôi.

-"Huyng lại đây!"-người yêu siêu cấp Jeon Jungkook cưng vợ có tiếng đang đau lòng muốn chết rồi. Taehuyngie nhà cậu còn khóc nữa cơ!

-"Tao thất vọng về mày quá đấy Namjoon-ah! Mày quên là nhà này có truyền thống đội vợ lên đầu à? Tao phải đi dỗ bảo bối nhà tao! Mày tự cầu nhiều phúc đi!"- anh người yêu cơ hội Jung Hoseok said.

-"Huyng thật quá đáng! Sao huyng có thể đối xử với TaeTae của em như vậy?"-đến thằng em bình thường hiền lành cũng lên án anh là thế qué nào?

---------End Flashback-------

-Huhu... không có chuyện anh không nghe điện thoại của em đâu bảo bối! Anh thề đấy!

Lần sau có đánh chết anh cũng phải từ chối mấy phân đoạn giống vậy. Không phải anh sợ bị đem nướng. Ai biểu bảo bối nhà anh diễn như thật làm anh cũng hoang mang tới mức tưởng anh đã phạm tội không thể tha thứ rồi chứ. Hên cái đầu IQ 148 của anh còn xài được. Anh xin thề tuyệt đối không bị Bang PD-nim dụ khị lần nào nữa.

--------oOo------
Do bố cả đấy các mày :)))))

[AllV]Cục bông Kim Tae là để yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ