Mate(1)

1K 102 5
                                    

Mina-san cuối cùng Au cũng thi xong rồi :)))).ABO nha mấy nàng :)))) My first time 😂

--------0o0--------

......'Rầm'......

Vừa về đến khách sạn, Taehuyng liền vội vã đóng sầm cửa phòng trước ánh mắt ngỡ ngàng của các thành viên còn lại.

-Thằng bé sao thế?

-TaeTae?Cậu làm sao vậy?

Thấy cậu bạn thân đột nhiên thất thường như vậy, Jimin vô cùng lo lắng. Cậu có kêu đến cỡ nào nhóc con này cũng không chịu mở cửa. Chỉ bảo rằng nó ổn và cậu không cần phải lo lắng. Làm sao cậu có thể không lo lắng chứ?

-Huyng à không sao đâu. Em và anh ấy cùng phòng mà. Lát nữa em sẽ thử hỏi huyng ấy xem sao. Hoseok-huyng đang tìm anh đấy!

Nói rồi, cậu liền nở một nụ cười mờ ám chọc cho vị huyng này đỏ cả mặt đi mét Hoseok-huyng. Cậu cũng rất lo lắng cho Taehuyng-huyng  nhưng hơn hết là cậu cảm nhận được không khí xung quanh có mùi hương ngọt ngào của một omega. Có lẽ là cậu nhầm lẫn chăng?

-------------

Sau khi cố gắng cài chốt cửa thật cẩn thận. Anh run rẩy lấy thuốc ức chế từ túi bí mật của chiếc va li ra, không hề đếm mà cứ thế vốc lấy một ngụm thuốc nuốt vào miệng. Cho đến khi cơn khát tình có vẻ dịu đi một chút,anh vô lực ngồi bệt xuống thảm trải sàn, mông lung nghĩ ngợi....

Cả nhóm vừa kết thúc The Wings Tour, có vẻ như bố quyết định cho bọn anh vui chơi thỏa thích một tuần ở đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Và tất nhiên là bố bao ăn bao ở rồi.

Còn nữa tháng nữa mới tới kì phát tình của anh, vừa lúc anh có thể về nhà bố mẹ để giữ an toàn. Chỉ là anh không nghĩ rằng kì phát tình của mình lại đột ngột đến sớm như vậy. Chẳng lẽ là do nụ hôn vô tình với Jungkookie trong trò chơi Poporo sao? Anh....tim anh chỉ đập mạnh một chút thôi. Anh thề luôn đấy! Dù anh có thích Jungkookie... ừm...một chút thôi.. Cơ mà điều này không đủ khả năng có thể kích thích kì phát tình của anh đến sớm hơn bình thường được. Trừ khi thằng bé là bạn đời tương lai của anh. Ôi trời ạ! Anh phát điên lên mất! Anh không thể ngây ngốc ở đây một tuần được. Anh rất bất an, anh muốn về nhà! Anh nhớ mẹ TvT. Umma bogoshipta ~

-------0o0-------
Bonus tấm hình best Omega nhà mình.:))) Xinh như trăng luôn ấy TvT

:))) Xinh như trăng luôn ấy TvT

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AllV]Cục bông Kim Tae là để yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ