Fools

1.3K 107 9
                                    

Tách!

Tiếng giọt mưa đọng trên những mái hiên nhà rơi nghe thật rõ ràng. Vùng quê Daegu nơi cậu và anh sinh ra vừa trải qua một trận mưa đầu mùa. Cả vùng quê như vừa khoác lên mình một chiếc áo mới, thanh lãnh và sạch sẽ. Mưa như gột rửa mọi ngóc ngách của Daegu, cũng như đang gột đi dấu chân của anh và cậu.......

Chương trình TV đầu năm đang chiếu những tiết mục ca hát của các Idols, có vài nhóm nhạc tân binh mới, còn có các nhóm tiền bối, tỉ như BTS......tỉ như cậu....

Không đúng! Cậu chỉ có thể được coi là một cựu thành viên mà thôi..... Chỉ sợ rằng đối với người đó cậu còn không đủ tư cách làm một cựu thành viên....... Đã ba năm rồi,anh lạnh lùng như vậy,cũng tàn nhẫn như thế, hẳn giờ cũng không còn nhớ tới một người như Kim Tae Huyng nữa. Mà cậu có gì để anh nhớ tới chứ,ngoại trừ là một đứa trẻ luôn khiến anh cảm thấy phiền phức thì còn có thể là gì, dù sao cũng là cậu đơn phương anh trước. Có người nói rằng, trong tình yêu, người ngã mũ yêu trước chính là thất bại một nửa, là yêu đơn phương chính là thất bại hoàn toàn. Mà cậu là một kẻ thất bại, Loser-game over.
----------------
Ba năm trước.

-Min Yoongi! EM YÊU ANH!

Nhóc con với mái đầu nấm nâu nâu, trên đôi má nâu chocolate thoáng một vệt ửng hồng. Cậu cố lấy hết dũng khí để nói ra điều mà trái tim nhỏ bé giấu kín bấy lâu.

-Anh xin lỗi!

Vậy mà chàng trai có thân hình nhỏ con cùng khuôn mặt lạnh lùng chỉ bỏ lại vẻn vẹn ba chữ rồi lạnh lùng bỏ về studio.

Mặc dù cậu biết anh không yêu cậu,nhưng cậu vẫn ôm hi vọng, biết bao điều muốn nói giờ cũng không cơ hội để nói. Cậu rất muốn hỏi Min Yoongi vì sao? Vì sao cậu yêu anh nhiều như thế.?Vì sao anh... chán ghét cậu đến thế.... Nhưng cậu không hỏi. Ai bảo cậu đơn phương anh. Thế nhưng, cả anh lẫn cậu đều không ngờ tới được đoạn hội thoại đau lòng hôm đó lại trở thành đề tài bàn tán trên các bài báo,mạng xã hội... Tình yêu của cậu bị người ta gièm pha, sự tồn tại của cậu bị người ta chán ghét... cũng chỉ vì cậu yêu anh- một người con trai.

Cậu quyết định rời nhóm.Kim Tae Huyng cậu lúc đó vẫn có thể mỉm cười cuối đầu xin lỗi mọi người. Nụ cười cuối cùng cùng ước mơ của cậu trở thành quá khứ.

-------------------

Cả nhóm BTS vừa kết thúc lịch trình sau một ngày mệt mỏi. Sáu con người im lặng lên xe. Mỗi người hướng tới một suy nghĩ riêng của mình. Không khí trầm mặc. Dù sao cũng là đầu năm,không khí như vậy thật không thích hợp, Hoseok đành lên tiếng phá vỡ sự trầm mặc đè nén này.

-Yah~ Cuối cùng cũng có thể về nhà rồi. Thật nhớ trái dưa hấu Gwangju.

-Đúng rồi! Anh mày cũng nhớ cơm mẹ nấu quá mày ạ. Hí hí.

Anh già cũng lên tiếng phụ hoạ.

-Ừm...Suga huyng năm nay....về Daegu nhỉ?

Jimin đột nhiên lên tiếng hỏi Suga. Anh hơi mất tập trung,một lúc sau mới nhẹ ừ một tiếng.

-Vậy.....em cũng muốn về Daegu..Em nhớ Tae.

-Không cần đâu. Em không cần về Busan sao?

Thái độ từ chối của Suga làm mọi người ngạc nhiên. Không phải chứ, ông anh này thật kì quái, chẳng lẽ vẫn còn ghét bỏ TaeHuyng sao?

-Huyng! Anh hơi quá đáng rồi. TaeHuyng huyng yêu anh là sai sao? Vì sao đến giờ anh vẫn còn ghét bỏ anh ấy như thế? Anh ấy vì vô tình phải lòng một người mà phải trả cái giá đắc như vậy vẫn chưa đủ sao?

Cậu út bất bình lên tiếng. Ai cũng biết thằng bé thương TaeHuyng nhất. Mọi người ai cũng biết Kim TaeHuyng là cái tên cấm kị đối với Suga. Chuyện năm đó Suga phải bí mật đi bác sĩ tâm lí một lần nữa do trầm cảm là việc không ai muốn nhắc tới. Khuôn mặt Suga lạnh lẽo. Namjoon buộc phải lên tiếng trấn an mọi người.

Đến nhà ga mọi người im lặng chia nhau đi mỗi hướng. Một lúc sau năm con người nào đó bí mật tụ tập ở một nơi an toàn tại ga về Daegu để đổi chuyến tàu. Rồi im lặng đứng từ xa nhìn con người nhỏ bé,lạnh lùng nhưng kì thật trong tim rất ấm áp kia. Thực ra Suga cũng rất quan tâm TaeHuyng. Năm đó nếu không phải anh cùng bố Bang dùng tất cả các mối quan hệ ngoại giao cùng với một số tiền lớn để đút lót cho bọn nhà báo cùng với gây sức ép cho dư luận thì chuyện cũng không mau chóng kết thúc như vậy. Cũng may là như thế,nếu không thằng bé đơn thuần như TaeHuyng sẽ còn phải chịu tổn thương hơn nữa.

Còn tiếp.
----------0o0--------
Con Au đã come back và ăn hại như xưa TvT

[AllV]Cục bông Kim Tae là để yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ