Móng cún is the best(1)

2.1K 169 3
                                    

Một buổi sáng đẹp trời, cả động Bàn Tán và Kim cục bông được một ngày nghỉ phép hiếm hoi. Cậu tính rủ mọi người cùng đạp xe bên sông Hàn. Nhưng mà....

Min sì quẹc vẫn trung thành với lối sống tiếc kiệm năng lượng,tận lực biến mình trở thành cục đá. Min Yungie huyng cuồng ngủ hơn cuồng cậu?

Jeon cơ bắp lại điên cuồng lao vào phòng tập gym. Bởi vì đống cơ bắp của nó chưa đủ hấp dẫn?Con thỏ đó cuồng tập Gym hơn cuồng cậu?

Anh già thương màu hường từ sáng giờ vẫn cặm cụi trong phòng bếp với những món ăn mới. Cứ làm rồi ăn, ăn hết rồi lại làm. Cái người già này cuồng ăn hơn cuồng cậu?

Jung Hoseok mới sáng sớm đã cùng Namjunie huyng đến công ty. Một người nhảy nhót còn một người thì cắm đầu vào mấy bài hát. Hôm nay là ngày nghỉ cơ mà. Mấy người này cuồng công việc hơn cuồng cậu?

Còn Jimin thì sao? Con Chim đó mới sáng bảnh mắt đã lên style và xuống phố đi shopping. Bỏ mặt cậu ko thèm đoái hoài gì cả. Bình thường con Chim đó luôn quấn quýt bên cậu đến khi cậu bực mình thì thoi. Thế mà giờ cũng cuồng shopping hơn cuồng cậu?

Tổng kết lại cái suy nghĩ một cách logic theo kiểu 4D. Kim cục bông kết luận mọi người cuồng cái khác hơn cuồng cậu?! ==> M.n hết thương cậu? TvT

Cái suy nghĩ này vô tình làm tâm hồn mong manh của Kim cục bông đáng yêu bị tổn thương. Bình thường Kim Cục Bông lun là cái nhất trong cuộc sống của nhà Bàn Tán. Giờ phải đứng đằng sau nhiều điều, trong cuộc sống của anh..( xin lỗi bổn cung tự nhiên nhớ tới câu hát này =.=). Khỏi phải nói bổn bảo bảo sắp tổn thương muốn chết rồi TvT.

Thế là Kim cục bông khuôn mặt bình thường luôn rạng rỡ như mặt trời nhỏ giờ u ám như bị mây đen phủ kín rồi. Nãy giờ chỉ có anh quản lí Sejin để ý thấy thoi. Kim cục bông đời buồn nên rủ anh Sejin đi sông Hàn uống bia? Vâng mấy mẹ không nghe lầm đâu. Là uống bia đó!

Ban đâu Kim cún con chỉ định đi dạo cho khuây khỏa cơ mà càng đi càng buồn nên đã mè nheo này,làm nũng với Sejin huyng để anh ấy cho mình uống bia. Kim cún nào giờ không uống được đồ uống có cồn. Mới chỉ uống hai lon đã say quắc cần câu không biết gì nữa. Giờ có bị người ta bắt cóc chắc ngoan ngoãn đi theo lun?!

Cún say rồi.. cún buồn quá nên cún hát?( chắc có liên quan? :))))) Hát từ No more dream đến BS&T..? Nghêu ngao hát hò cho đến 9h tối mới chịu mò về. Hại mấy anh nhà cuống quýt cả lên
---0o0---
Chưa ènd đâu :)))))



[AllV]Cục bông Kim Tae là để yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ