Sweet chocolate wings

1.2K 117 1
                                    

Dáng hình âm thanh theo Namjoon vào cả giấc ngủ. Quẩn quanh chóp mũi là mùi hương ngọt ngào của người bên cạnh. Ánh đèn ngủ ấm áp là nguồn sáng duy nhất cho cả căn phòng. Nhưng như vậy cũng đủ để nhìn rõ khuôn mặt của người đang rúc vào lòng anh như một con cún. Đêm của thứ tư. Tất nhiên là đêm của riêng anh và cậu. Có lịch hết mà, đáng lẽ ra anh đã định làm gì đó vào đêm nay nếu không phải baby boy trông quá mệt mỏi thì còn lâu anh mới hiền như thế. Mấy tên kia chả biết kiềm chế gì cả lúc nào cũng đưa ra hàng tỉ tỉ lí do để dụ dỗ con cún ngây ngô này vào tròng. Mà khổ nỗi người nào đó luôn tự đâm đầu vào rọ. Ai biểu anh lại đi yêu một người ngốc nghếch như vậy chứ. Thật là khổ quá mà.....

-Huyng?

-Hửm?

-Lyric của Blood sweat and tears ấy...Sao lại là chocolate mà không phải là dâu? Một người con gái thì phải hợp với dâu hơn chứ?

-E không mệt sao? Chúng ta làm việc khác nhé?^^

-Ah~ Huyng~>.<

-Được rồi.Ok!Không làm gì em nha baby. Đâu ai nói đó phải là một cô gái chứ!? Không thể là một chàng trai sao? Một chàng trai với đôi cánh nâu chocolate... và làn da cũng mang sắc màu chocolate ngọt ngào...

-Hừm! Trai nào? Em không nói với huyng nữa...!TvT

-Hình như em không có cảnh giác với mấy cô gái xung quanh bọn anh thì phải? Baby,cưng không biết đó là cưng sao?

-.....Em?

-Ừ! Làn da bánh mật ngọt ngào của cưng là nguồn sáng tác của anh đó. Có phải rất cảm động không? Có phải em nên thưởng cho anh không Taehuyngie?

-Được rồi.Xem như anh biết nịnh! Thưởng cho anh!

Cậu chậm rãi đặt đôi môi mềm mại lên vầng trán cao thông thái của anh, rồi lại rải đều chiếc hôn nhẹ nhàng lên chóp mũi,bờ mi và cuối cùng là đôi môi ấm áp.....chỉ đơn giản là dừng ở đó không muốn rời đi. Anh và cậu yên lặng cảm thụ khoảng thời gian bình yên hiếm hoi của cả hai.

-------0o0------
End rồi 😂. Ta thiếu muối quá các mài ạ 😢

[AllV]Cục bông Kim Tae là để yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ