Mate(3)

892 86 11
                                    

Warning:H :))))
Có sai sót mấy mẹ bỏ qua nha. My first time đó chợi 😳

--------0o0---------

Bế TaeHuyng vào phòng, Jungkook nhanh chóng chốt cửa lại. Cậu chậm rãi đặt những cái hôn dịu dàng trấn an lên vầng trán trơn bóng,khóe mắt mơ màng cùng đôi môi mỏng khiêu gợi đang chật vật khống chế tiếng rên rỉ mất hồn. Cậu muốn anh, muốn anh gắn bó với sinh mệnh của mình mãi mãi,muốn anh vĩnh viễn khắc sâu cậu vào lòng.....Cố gắng kiềm chế cơn xúc động muốn ăn sạch người nào đó trong lòng ngực.

-"Taehuyngie, tỉnh táo lại. Em muốn anh nghe rõ những gì em nói được chứ?"

-"Hưm~.."

-"........"

Đôi tay nhẹ nhàng vỗ về khuôn mặt xinh đẹp đến khi anh ngước đôi mắt long lanh lên nhìn mình đầy ủy khuất. Đợi anh tỉnh táo lại,cậu mới chậm rãi nói tiếp.

-"Huyng em muốn anh hoàn toàn tiếp nhận em bằng tất cả những gì anh có. Bằng cả cơ thể và cả linh hồn. Giống như tình cảm mà em dành cho anh là vĩnh viễn. Được chứ?"

-"......"

Anh không biết rằng Jungkook cũng thích anh nên anh đơ ra luôn. Cho đến khi cảm giác được hơi thở làm anh an tâm đang dần rời khỏi mình thì anh mới bừng tỉnh.

-"Jungkookie...anh....anh chỉ nói một lần thôi đấy. Chúng ta... là bạn đời định mệnh và hơn hết là anh yêu em! Như vậy đã đủ làm em hài lòng chưa honey?"

Nhìn người dưới thân vì khẩn trương mà nắm chặt lấy vạt áo cậu. Trên mặt thì lại còn cố ra vẻ ta đây rất bình tĩnh. Nhìn rất buồn cười, bình tĩnh thì sao lại nhắm chặt hai mắt không dám nhìn cậu chứ? Cười thầm trong lòng, cậu cũng không muốn chọc anh giận dỗi bây giờ. Cậu còn muốn ôm được vợ về tay cái đã.

-"Baby boy đáng yêu quá đi mất!^^"

Cậu không nhịn được đem mặt dụi dụi vào hõm cổ của anh, người yêu cậu đáng yêu quá đi. Rõ ràng là biết cậu không cưỡng lại được aegyo của anh mà còn ngang nhiên quyến rũ cậu...

-"Ưm~ Jungkookie! Đừng cọ nữa!"

Ngắm nhìn lí trí đang dần tan rã trong đôi mắt ngập nước. Cậu biết anh đang bị cậu hấp dẫn và cậu cũng thế. Cuối xuống hôn lên khóe mắt anh trước khi chiếm trọn lấy đôi môi quyến rũ đang bị hàm răng của anh dày vò đến rỉ máu. Trái tim vô thức mềm xuống, âu yếm trao cho này một nụ hôn kiểu Pháp nồng nàng. Môi lưỡi giao nhau tạo nên âm thanh làm người khác mặt đỏ tim đập. Nụ hôn trượt dần đến cái cổ mảnh khảnh rồi đến xương quai xanh tinh xảo, mút mạnh lên chúng khiến dấu hôn ngân trên làn da bánh mật trở nên rõ ràng hơn. Như một cách đánh dấu quyền sở hữu. Trao cho anh hết thảy trân trọng và sự dịu dàng anh đáng được nhận. Người này là của cậu. Từ nay về sau sinh mệnh vĩnh viễn buộc chặt một chỗ.

Ngón tay cậu nhẹ nhàng mơn trớn trên từng tấc da thịt của anh,làm cho anh khó nhịn tiếng rên rỉ như mèo kêu. Lả lướt vuốt ve vùng nhạy cảm dưới rốn ba tấc...

-"A~ dễ thương quá đi^^"

-"Ưm..a...cả nhà em ms dễ thương đó! Rốt cuộc em có làm dc không? Không làm dc thì thôi! Hừ..."

Gì chứ? Ai dễ thương chứ?Người ta mới không dễ thương! Người ta là người đàn ông nam tánh.

Người ta nói giận quá mất không đó TaeHyungie à! Vốn dĩ em đã định nhẹ nhàng với anh rồi nhưng anh lại không ngoan tí nào cả...

-"Hừm?Anh nóng vội đến vậy à? Gọi daddy xem nào!Gọi daddy đi,rồi daddy sẽ chơi chết em,baby boy ạ!"

Rước vợ về là việc đương nhiên phải làm rồi. Nhưng chuyện liên quan đến cuộc sống hạnh phúc sau này vẫn phải chú ý kĩ một chút. Để chứng minh cho anh thấy mình có thể uy anh "ăn" no thì không thể "qua loa" được.
.
.
.

-"Ưm...hum.. nhẹ một chút!"

-"Hửm cưng nói gì daddy ko nghe?!"
.

.

.

.

------Mị là đường phân cách vã mồ hôi hột=.='--------

-"Úi! mày đạp chân anh rồi Namjoon!"

-"Jin-huyng! Nhỏ tiếng chút! Jungkookie mà biết là cả lũ ăn muối lun đấy!"

Ngoài cánh cửa là cả một đám hóng hớt không biết sợ chết là gì. Với cái lí do rất là đàng hoàng là "sợ hai đứa chúng nó lần đầu không có kinh nghiệm!" Rồi thì "mình ở đây là vòng phòng thủ cuối cùng tránh cho cá lọt lưới?"... rất là quang minh chính đang nghe trộm chuyện nhà người ta.

-"Anh mày thấy quang ngại cho thằng nhóc Taehuyng quá!"- cụ said.

-"Ừm hừm! Em cũng vậy! Sao nó có thể nghi ngờ năng lực bạn đời của nó khi đang trên giường đc nhỉ?" Khỏi ns cũng biết phát ngôn này là của ai.

-"Vậy TaeTae phải làm sao giờ?"

-"Thì liệt giường chứ sao!"thanh niên Jhope ns xong sẵn tiện xách cục cưng nhà mìn về phòng. Thế là cả bọn giải tán mà không hề cảm thấy áy náy chút nào vì đã hạ dược Taehuyng để cho hai đứa "xích lại gần nhau hơn" thôi. Bọn anh rất tốt mà,đúng không? :))))

--------0o0-------

Huhu thật ra mị không muốn "qua loa" tí nào đâu thật đó. TvT đây thật sự là muốn mạng ngta luôn.y

[AllV]Cục bông Kim Tae là để yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ