Móng cún is the best(2)

1.9K 171 24
                                    

Min Sì quẹc ngủ dậy liền muốn đi tìm móng cún tính sổ. Hừ.. anh đây muốn biết cục bông em đã làm gì anh? Đến ngay cả trong giấc ngủ anh vẫn còn nhìn thấy nụ cười hình hộp đáng yêu là sao? Bộ không biết cười như vậy làm cho người ta đau tym à. Mà tym đập mạnh cũng là một loại vận động nhé. Vậy mà cục bông hôm nay gan lớn, Min sì quẹc TaeHuyng à...TaeHuyng ới nữa buổi trời mà ko thấy người đâu. Không thấy cục bông trắng trắng tròn tròn để ôm liền khó ở, đợi tới tối vẫn không thấy mặt cục bông thì sắp đóng băng cái kí túc xá rồi. Min sì quẹc đang vô cùng lo lắng~

Con thỏ cơ bắp đi tập gym về định bụng khoe cún nhỏ nhà mình. Mấy ngày nay lịch trình công việc dày đặt, Jeon Jungkook lo lắng mình không đủ khỏe mạnh để bảo vệ bảo bối nhỏ nhà mình, mới sáng liền đi tập gym nên ko thấy cún nhỏ. Jeon Jung Kook nhớ mún chết rồi,muốn ôm cún,muốn hôn cún,muốn.. à mà thoi :)))Vậy mà về nhà vẫn không thấy cún,ko ai biết cún đi đâu,gọi dt ko thấy bắt máy... Jeon Jung Kook liền nổi điên. Liên tục dùng đống cơ bắp uy hiếp mấy vị huyng già ở nhà không chăm cún.

Anh già từ sáng tới giờ cặm cụi trong bếp thử hết cách này tới cách khác cuối cùng cũng làm ra được cái bánh kem dâu thơm ngon cho móng cún. Với tinh thần tiết kiệm, đồ ăn không nên phung phí nên đống bánh bị lỗi anh già phải tự mình xử lí. Kết quả là cái bụng khônh đáy của Kim Seokjin cũng có ngày đc lấp đầy. Hí hửng đem bánh đi tìm móng cún. Định bụng thế nào cũng phải đòi phúc lợi cho công sức sáng giờ của mình. Vậy mà kiếm mãi ko thấy cún đâu, đã vậy còn bị con thỏ cơ bắp đe dọa trái tym yếu đuối. Anh già sắp khóc rồi. Cún ơi về đi em. TvT

Namjun và Hoseok cả một ngày làm việc không ngừng nghỉ chỉ mong được về sớm để yêu thương móng cún. Vừa mở cửa ra đã linh cảm thấy chuyện chẳng lành. Từng hơi lạnh tỏa ra từ người cục đá Min Yungie suýt nữa đóng băng hai người. Tiếng hét như đau đẻ của Jin huyng cùng với đó là tiếng nghiến răng ken két của Jeon móng thỏ làm da gà hai người thi nhau rơi rụng trên mặt đất nhìn thảm khônh tả đc. Namjun với cái đầu IQ 148 đã sớm đoán được phần nào. Chỉ tội cho con ngựa nào đó đang run rẩy kế bên ko hề biết gì.

Pặc móng mều đi shopping xong là mau chóng quay về. Anh nhớ móng cún nhà anh^^. Aigoo đi shopping mua đồ cho mình thì ít,đa số là đồ của cún nhỏ. Hỡi ôi gặp gì cũng muốn mua cho móng cún, cảm thấy cái nào cũng hợp với cún nhà anh. Bởi mới nói cún nhà anh xinh quá mà. Mặc gì cũng thấy đáng yêu,ko mặc gì còn đáng yêu gấp bội :))))). Nhưng vừa bước vào nhà thì tâm trạng mau chóng tuột dốc ko phanh. Cún nhỏ nhà anh đâu ko thấy. Chỉ có cái tin móng cún mất tích đập bôm bôm vô mặt. Hỏi sao Pặc mều bình thường ôn nhu không nổi giận? Mà ai cũng biết Pặc Mều nổi giận rất đáng sợ à nha.

Vậy nên khỏi cần tưởng tượng lúc anh Sejin bế móng cún về cái kí túc xá bị tàn phá thành cái dạng gì rồi. Sáu người nào đó thấy anh quản lí bước vào,trên tay là móng cún đang ngủ say thì thở phào nhẹ nhõm. Nhưng ngay lập tức sáu khuôn mặt liền đen. Anh Sejin ko khỏi âm thầm cầu nguyện cho móng cún. Mà anh cũng đâu khá khẩm gì hơn, mấy con mắt đó sắp liếc anh thủng người rồi. Haizz anh phải mau chóng chuồn thoi. Giao móng cún cho con thỏ cơ bắp anh Sejin mau chóng viện cớ công ty có việc nên đi trước.

Hiện tại kí túc xá chỉ còn lại có sáu con người và một con cún...nhầm bảy con người tính lun con cún đang say quắc cần câu kia. Jungkook tuy đang rất tức giận nhưng vẫn nhẹ nhàng đặt Kim cục bông lên cái sopha đã được anh Seokjin trải chăn bông mềm mại. Anh Namjun với Hoseok huyng thấy móng cún trở về an toàn liền buông xuống tâm tình đang lơ lửng. Chỉ còn lại Min Yungie, Pặc mều và Jeon móng thỏ vẫn còn tức giận.

-Ưm~

Không khí trầm mặc chỉ vì một cái cựa mình của thiên hạ Kim cục bông liền bị phá vỡ.

-Tỉnh?

Giọng nói lạnh lùng này ngoài Min Suga thì còn ai nữa. Kim cục bông ngay cả lúc mơ màng cũng bị dọa tỉnh táo đc một nữa. Anh Seokjin thấy cục bông tỉnh ngủ liền đem canh giải rựu cho cục bông uống.

-Sáng giờ anh đi đâu? Lại còn uống bia với anh Sejin cơ đấy!

Jeon cơ bắp nồng nặc mùi giấm chua lên tiếng. Cộng thêm mấy khuôn mặt đen như đích nồi thành công dọa bổn bảo bảo khóc rồi. Sáng giờ bỏ bê người ta không nói. Giờ còn lạnh lùng chất vấn người ta? TvT móng cún cảm thấy tổn thương. Mấy người này đúng là ko còn thương cún nữa... càng nghĩ càng thấy tủi thân nên cún khóc cho mấy người thấy.:)))

-Hức... mấy người... hức... sáng giờ bỏ rơi Tae...TvT.... giờ còn mắng Tae? Mấy người không thương Tae nữa thì thoi... hức... giờ còn hùa nhau bắt nạt Tae? Huhu Tae ko cần mấy người nữa...

Haizz...thì ra là sáng giờ mấy người không chú ý nên bỏ rơi móng cún. Khỏi cần suy nghĩ cũng biết cái đầu 4D lại suy nghĩ lung tung rồi. Mấy anh thở phài nhẹ nhõm tập hai.Cục bông Tae thấy sáu người trầm mặc tưởng mình nói đúng nên đứng dậy lảo đảo bước ra phía cửa.

-Muốn đi đâu?

Chỉ một cái nhấc tay đã ôm trọn cục bông vào lòng.Pặc Mều chính thức bùng nổ. Đã say đến không biết trời trăng gì rồi còn mún đi. Xem ra cậu cưng chiều con cún nhỏ này quá rồi.

-Hừ buông tớ ra Pặc Mều đáng ghét!! Sao cậu không cùng Shopping kết hôn lun đi?

À...ra là ghen tị nhỉ :)))).

-Cún à? Anh là đang ghen sao? Có thể nói cho em biết anh vì sao tức giận ko?

Con thỏ cơ bắp cười gian. Năm người kia cũng cười gian. Chuyện khiến con cún ngoài hành tinh biết ghen là chuyện khó gặp. Nên mấy anh phải tranh thủ cơ hội trứ. Móng cún trong người có chút men say. Chẳng biết lấy can đảm ở đâu mà chỉ thẳng mặt Min genius jang jang man mà mắng. Không riêng Min sì quẹc,mấy người còn lại đều lần lượt bị gọi hồn.

-Hừ cục đá Min Yungie anh thương ngủ hơn thương em.

Min Sì quẹc gật gù đồng tình tiện thể xuyên tạc ý tứ của móng cún. Anh đương nhiên thích ngủ với móng cún rồi.

-Jeon Jung Kook.. nhóc mê cái đống cơ bắp đó hơn anh!?

Họ Jeon khóc ko ra nước mắt. Cún à đống cơ bắp này để bảo vệ anh mà.

-Kim Seokjin...anh mê ăn hơn mê em TvT.?

Ừ, anh mê ăn em. Kim Hường gật gù :))))

-Namjun,Hoseok! Hai người thương công việc hơn thương em?!

Cún à bọn anh đi làm kiếm tiền nuôi em mà TvT. Có hai linh hồn lặng lẽ gào thét.

-Vậy Taehuyngie của tớ có muốn thử nghiệm bọn tớ yêu cậu bao nhiêu ko?
Móng mều chậm rãi dụ dỗ móng cún vô tròng.
-Tớ phải làm sao😢? Móng cún tuyệt vọng hỏi.( ừ anh sắp tuyệt vọng tới nơi rồi?!)

-Đi trồng hướng dương với bọn anh. :))))
Kim Namjun lên tiếng kèm nụ cười râm rê. Nói rồi cũng không đợi móng cún lên tiếng. Jung Hoseok nhanh chong vác móng cún vào phòng. Nãy giờ anh bận tiêu hóa đống thông tin nên giờ anh mới tỉnh.( :))) tỉnh đúng lúc ghê anh) Móng cún xác định nở hoa. Cơ mà ai bảo ghen cũng đáng yêu quá làm gì :)))). Làm con tym nhiều người xao xuyến( trong đó có bổn cung thiếu muối,thiếu mứt này nữa) .
-----0o0-----
Ai ship mứt, ship muối ko? Ship cho bổn cung một kí TvT.




[AllV]Cục bông Kim Tae là để yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ