Chap 10: Tỏ ra mạnh mẽ

238 25 8
                                    

Giữa người tôi yêu và người yêu tôi... Tôi sẽ chọn ai?

...

Sau 3 năm hình ảnh của mà Nhân Mã gây dựng đã hoàn toàn sụp đổ trong mắt công chúng. Thậm trí chẳng còn ai quan tâm đến ngày ra tù của cô. Giờ đây lạc lõng giữa dòng người Nhân Mã cứ đi như người lạc đường không tìm thấy phương hướng.

Cô quyết định cầm điện thoại lên kiếm dãy số để gọi, nhưng thật nực cười không có số nào cô có thể gọi được. Cuối cùng trong đầu cô chợt lóe lên hình ảnh, là Khai La. Quản lý cũ của cô dù gì tình chị em lâu ngày. Có lẽ cô ấy sẽ giúp mình, đó là hi vọng cuối cùng của Nhân Mã.

Nhưng rồi gọi mãi cũng chỉ toàn :" Số máy quý khách không có thực vui lòng nhập lại số để tiếp tục cuộc gọi." Có lẽ Khai La đã đổi số rồi chăng?

Nhân Mã bất lực ngồi xổm xuống không thể đi nữa bởi vì bụng cô đang rất đói. Cô quyết định phải lấp cái dạ dài của mình rồi mới đi khiếm nhà trọ để ở.

Thật may mắn trên phố nhỏ có một nhà hàng trước mặt chỗ cô đang đứng, được bài trí vô cùng đẹp mắt. Với vườn hoa trước cửa dùng những vật dụng đơn giản để trang kí và màu chủ đạo là màu xanh dương nhẹ nhàng.

Như vậy đã đủ làm người ta cảm giác muốn vào anh thử. Nhân Mã cũng không kiềm chế mà bước vào, cô đội chiếc mũ lưỡi trai để tránh ánh mắt của mọi người.

Nhân Mã chọn chiếc bàn gần cửa sổ rồi cần menu để gọi món. Trong menu toàn những món đắt tiền kiến cho cô phải khự lại. Nhìn lại túi tiền, Nhân Mã chua xót nhậm ngùi không biết nên gọi món gì. Tiền của cô còn rất nhiều việc để làm.

Phục vụ thấy cô cứ lưỡng lự thì lấy ánh mắt kinh bỉ nhìn Nhân Mã. Nhân Mã dùng gọi nói khá nhỏ: " Cho tôi một ly sinh tố hoa quả."

Nhân Mã thấy mình thật quá thế thảm, gọi được một cốc sinh tố rẻ tiền nhất. Hồi trước cô muốn gì gọi đó, còn không thèm nhìn giá tiền. Giờ đây phải nhìn giá tiền mà đắn đo như vậy có phải rất đáng thương không?

Sau đó, uống xong cốc nước cái dạ dài của cô cũng không lấp được là bao. Chuẩn bị rời đi thì cô phát hiện ra thứ gì đó liền quay lại cửa hàng và bảo với nhân viên:

- Cô gì ơi, hình như cửa hàng đang tuyển nhân viên tạm thời, đúng không?

- Đúng ạ, việc này cô phải gặp ông chủ.- Nhân viên khách sáo trả lời.

- Vậy ông chủ cô ở đâu.

Cô nhân viên đưa cô lên tầng 2 gặp ông chủ, Nhân Mã mong không ai nhận ra cô. Nhưng đã bắt đầu có tiếng xì xào khiến cô hơi lo lắng.

Theo cô nghĩ ông chủ một nhà hàng chắc phải bụng bự, đầu hói hag cái gì đại loại thế. Nhưng không đập vào mắt cô là một thanh niên trẻ tuổi với áo phông trắng và quần tây rất trẻ trung. Nhân Mã có ấn tượng rất tốt với người này.

Ông chủ nhà hàng tên Ma Kết với 4 năm học ngành quản trị kinh doanh. Anh quyết định tự mở cho mình một nhà hàng. Hôm nay đã có vài người đến ứng tuyển nhưng anh vẫn chưa hài lòng cho lắm.

( Yết - Mã ) Lỗi Lầm Where stories live. Discover now