Chap 6

204 24 2
                                    

Tình yêu chính là một hiện tượng kỳ lạ, mà được con người tạo ra. Ai cũng nói đến tình yêu nhưng bấy lâu nay đã ai định nghĩa được nó cho đúng. Với tôi nó cũng thật mơ hồ...

* truyện có cảnh H ai không đọc được vui lòng không nên đọc. Mình xin nhắc trước nhé.
...

Nhân Mã đã gửi cho Bảo Bình một địa chỉ gần nơi cô sống. Một quán cafe có không gian riêng dành cho khách. Như vậy tránh được tai mắt của phóng viên.

Cô đã ngụy trang kĩ lưỡng, ăn mặc khá giản dị áo phông với quần jean bình thường. Với chiếc nón màu đen khác xa so với Bảo Bình.

Khi Nhân Mã đến đã thấy Bảo Bình đến rồi, tâm trạng của Bảo Bình không tốt nhưng vẫn tỏ ra lịch sự mời cô ngồi xuống. Nhân Mã nhìn vẻ ngoài đầy căm hận này của Bảo Bình mà cười nói:

- Không biết cô gặp tôi vì lý do gì?

- Tôi muốn xác thực chuyện trên báo là có đúng không?- Bảo Bình nói.

Nhân Mã nghe vậy không vội trả lời mà nâng ly trà lên suy tư mà uống rồi nói:

- Cô thấy có đúng không? Tôi với anh Yết là quan hệ nào... tôi nghĩ cô cũng tự có câu trả lời trong đầu.

"Anh yết" Bảo Bình không thể bình tĩnh được, chủ có cô mới được gọi như vậy thôi:

- Tôi nói cho cô biết, tôi là vợ Yết anh ấy đã có vợ... tôi không biết quan hệ của hai người là gì nhưng hai người như vậy là ngoại tình và tôi đến đây để mong cô dừng việc đó lại ngay.

Bảo Bình nói rất nhiều, cô như không đủ tự tin với tình yêu của cả hai người. Nhân Mã nghe vậy càng chọc vào nỗi đau của cô:

- Tại sao cô phải nhưng thế, lo lắng như thế? Nếu cô tin vào tình yêu của hai người đủ lớn thì không nên đến đây.

Nhân Mã là diễn viên và cô diễn như kiểu cô mới chính là nạn nhân vậy. Rất nội tâm, rất hoàn hảo. Đánh gục sự tự tin cuối cùng của Bảo Bình. Nhân Mã còn nói thêm:

- Tôi đặc biệt rât thích anh ấy, và tôi tin anh ấy cũng vậy. Bao nhiêu năm anh ấy sống với cô chỉ như người anh trai thôi lòng anh ấy luôn hướng về tôi ... Vì thế làm ơn buông tay Yết ra.

Sau đó cô dùng những giọt nước mắt giả tạo mà khóc. Lấy được lòng thương hại của Bảo Bình, trái tim của Bảo Bình như bị ai đó chọc thủng. Không tài nào thốt lên lời. Những nỗi lo bấy lâu này của cô như bị ai vặt lên xem hết vậy.

...

Đường về nhà, Bảo Bình không ngừng suy nghĩ. Trong đầu cô hiện lên những ý nghĩ tiêu cực không tài nào kìm nổi.

Về đến nhà, Bảo Bình đã thấy Thiên Yết chờ mình trong phòng rất lâu, rất sốt ruột. Thiên Yết từ sớm đã quay về nhà, lòng không khỏi lo lắng. Nhưng về đến nhà thì người hầu bảo là Bảo Bình đã đi ra ngoài được một lúc.

Gọi điện cho cô không bắt máy, vì quá lo lắng mà đã bảo thư ký kim đi tìm tung tích của cô rồi. May mắn là Bảo Bình đã trở về trong bình an. Nhưng sắc mặt thì thay đổi.

Thiên Yết ôm cô vào lòng, vỗ về cô nhẹ nhàng:

- Bảo Bình à, sau này đi đâu thì kêu tài sễ đưa đi đừng tự ý đi một mình anh sẽ lo biết chưa?

( Yết - Mã ) Lỗi Lầm Where stories live. Discover now