Chap 1

827 35 7
                                    

" Bà là mẹ tôi hả? Tại sao? tôi không có người mẹ như bà." - Cô gái yếu đuối gào khóc.

Người đàn bà ngồi cạnh cô cũng đã ướt lệ từ lúc nào. Bà nói: " Mẹ xin lỗi con, xin lỗi con."

"Cắt"- Những ê kíp cùng các chuyên viên trang điểm chạy đến bên Uyển Nhân Mã- Diên Viên nổi tiếng đang hot hiện nay. Từ một cô gái với bộ mặt yếu đuối lúc nãy cô giờ trở thành trung tâm của vũ trụ kiêu hãnh ngồi trang điểm.

Đạo diễn cũng phải nể cô vài phần, ông ấy đến bên cô giọng kiêng nể nói:

- Nhân Mã chúng ta quay thêm lần nữa nhé!

Cô nghe xong khuôn mặt nhăn nhúm lại đáp:

- Mai quay hôm nay tôi mệt rồi!

Nói xong Nhân Mã bước đi không thèm quay mặt lại. Tính cô là thế vô cùng tự đại và cho mình là mặt trời và mọi người phải quay quanh cô.

Cô được một chiếc xe BMW màu bạc đón, bên trong quản lý đang chờ cô.

Khai La- quản lý nói với Nhân Mã:

- Tối nay có buổi tiệp quan trọng với giới thương gia, hãy ăn diện cho đẹp.

Nhân Mã trên tay chiếc điện thoại không để ý lắm tùy hứng trả lời:

- Được.

Rất nhanh chiếc xe đưa cô đến nhà cô, nhà cô đang ở là một chung cư giành cho những người nổi tiếng có hồ bơi , siêu thị, công viên không khác một thành phố nhỏ là mấy.

Nhân Mã lên căn hộ cao cấp của mình sau đó nằm ườn lên ghế sofa xem tin tức. Cô từ bé đã muốn trở thành một ngôi sao hạng A vì gì chứ? Cô chính là muốn tiền, muốn người người ngưỡng mộ. Nay cô đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô lại không có một ngày vui vẻ.

Nhưng cô lại nghĩ vì cô chưa có đủ tiền, nên lúc nào cô cũng muốn có thật nhiều tiền.

----

8 giờ tối

Nhân Mã nghĩ đến bữa tiệp nên đã vội vàng đi trang điểm tô lên đôi môi một màu đỏ sang trọng. Cô khoác cho mình một chiếc đầm hở lưng táo bạo với những nét cắt ở ngực tôn dáng người chuẩn của cô.

Với khiếu thời trang được trời ban cô luôn nổi bật trong mắt người khác. Vậy nên cô luôn kiêu ngạo tự tin rằng mình là người đẹp nhất tự tin rằng không ai không say đắm trước nhan sắc diễm lệ này của cô.

Một chiếc BMW đến đón cô, quản lý có dặn dò cô vài lời:

- Buổi tiệp cô đặc biệt phải chú ý tới Thiên Yết vua bóng đêm. Cô phải khiến hắn đầu tư vào hạng mục phim năm nay của công ty chúng ta.

- Vua bóng đêm hay chỉ là một ông già thôi chứ gì, hạng mục phim hả yên tâm đi! - Nhân mã buông những lời chắc như đinh đóng cột.

Bước xuống thảm đỏ bao nhiêu ánh mắt của các nhà báo đề đổ dồn vào nhân mã khiến cô tràn đầy tự tin bước đi. Những tiếng tán dương và những lời ghen tị về nhan sắc lên ngày càng mặn mà của Nhân Mã.

Cô bước vào bữa tiệp được trang trí vô cùng tinh sảo mang hơi hướng phương đông, màu chủ đạo là màu vàng nhạt. Cô được phục vô dành tặng cho một ly cocktail đặc biệt. Nhân Mã sải bước đi đến bên những nhân vật có máu mặt nhất thành phố để chào hỏi.

( Yết - Mã ) Lỗi Lầm Where stories live. Discover now