Chap 24

1.5K 138 15
                                    

Có những thứ bắt buộc phải xảy ra...
.
.

Lisa bắt đầu lo lắng nhưng vẫn điềm đạm mà đối mặt.

"Đúng, con yêu người con gái ấy! "- một câu nói dõng dạc để khẳng định chắc chắn.

Lúc này, bà Manoban mới lặng đi, bà không biết ông Manoban sẽ làm gì chúng nó nữa. Đầu óc bá rối tung lên , không ngờ rằng Lisa sẽ thừa nhận chuyện ấy. Vậy là việc giấu giếm cuối cùng cũng đã được phơi bày trước mặt mọi người và còn có cả những người hầu kẻ hạ gần ấy. Họ đang xúm xít lại với nhau nghe lỏm và xì xào.

Lisa nhìn Jihoon. Khuôn mặt anh ta lúc này có vẻ thỏa mãn lắm.

Ông Manoban đứng im một lúc, ông quay đi chỗ khác nhìn và nghiến răng thật chặt. Phải chăng ông đang thất vọng về đứa con gái của mình lắm.

"Chệt tiệt hai đứa chúng mày!! "-ông tức giận rồi nói lớn. Ông đi thẳng thật nhanh tới phía Lisa. Jihoon cũng theo sau ông

Nôi sợ hãi của Jisoo đang lên đến tận cùng. Lisa vẫn nắm chặt tay nàng và nói nhỏ

"Bình tĩnh, đứng sát sau vai em. Mọi chuyện sẽ tốt thôi. "

Đối diện với em rồi nhưng ông vẫn liếc mặt nhìn Jisoo đang đứng sau lưng em. Nàng chỉ cúi và dụi mặt sau vai em.

"Lisa, bây giờ con nói đi? "

"Còn gì để nói nữa đâu ạ? "

Ông nhìn sang nàng, đôi mắt thực sự rất thất vọng " Kim Jisoo, mời cháu rời khỏi nơi này... " - một câu nói nhẹ nhàng thôi nhưng ẩm trong câu nói đó chẳng nhẹ nhàng chút nào. Ông cố trút bỏ sự tức giận để quan mắng Jisoo ra đằng sau.

Jisoo, nàng chẳng biết làm gì. Nhìn ông bằng con mắt thương hại rồi nhìn em bằng con mắt buồn rầu . nàng nhìn xuống cánh tay mình đang được nắm bởi cánh tay em kia thì mới biết được câu trả lời tron sự im lặng của em. Nếu buông là để nàng đi còn nếu vẫn giữ nghĩa là nàng phải ở lại. Cho dù nàng có sợ ông chủ đến cỡ nào thì nàng vẫn nghe theo lời của Lisa.

"Còn đứng đó là gì? Mau đi khỏi nơi này! " - ông bắt đầu nóng giận vì không kiềm chế được cơn phẫn nỗ này nữa. Ông không thể tin nổi.... Thực sự không thể tin nổi...

"Kim Jisoo, chị không phải đi đâu cả"

"Lisa, con bị gì vậy hả? Buông tay con bé ra để nó đi! "

Ông lại nhìn nàng và lớn tiếng " Ta nói đi khỏi nơi này Kim Jisoo! Nơi này không chứa thứ dơ bẩn này ! "

Jisoo rùng mình, bắt đầu đòi buông tay Lisa nhưng em vẫn giữu chặt

" Đã bảo không phải đi đâu cả! "

Lời nói, rồi đến hành động . Lisa kiên quyết không để nàng bỏ đi. Như vậy là quá đủ rồi. Chỉ vì mối tình này mà cả 2 đã phải chịu khổ bao lần, rời xa nhau đến muôn trùng . Đã bao lần em và nàng đều phải rơi nước mắt? Nhưng giọt nước mắt ấy chắc đã thành sông thành bể mà đổ ra ngoài biển. Bây giờ cuối cùng mọi chuyện đã phơi bày, hà cớ gì em lại để nàng ra đi nữa, đây chính là cơ hội để thuyết phục mọi người.

lisoo | sợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ