Chap 23☀

1.7K 129 7
                                    

Lại là tuyết...

Bên nhau vào ngày tuyết rơi, giận nhau cũng vào ngày tuyết rơi. Nhưng một khi đã yêu rồi thì giận làm chi cho thêm mệt mỏi...?

Nàng vẫn đứng nhìn em, nàng đã được nghe những gì em nói.

Phải, khi nghe những lời nói ấy, nàng bỗng như muốn trách móc bản thân mình vì vừa rồi đã cáu gắt, gắt gỏng với em nhưng vẫn còn vương chút giận dỗi. Nàng ngại thay cho sự cáu giận của mình khi nãy, vì vậy nên việc xin lỗi em, giải hòa với em là điều rất ngại ngần với nàng.

Từ đằng sau Lisa, một người đàn ông...

Là Jeon Ji Hoon ... Tại sao anh ta lại ở đây? Tại sao anh ta lại xuất hiện ở đây? Tại sao anh ta lại xuất hiện trong hoàn cảnh này? Tại sao anh ta...

"Lalisa Manoban? "

Khi nghe tên mình được nhắc đến, em quay lưng lại. Nhìn thấy anh,đó là một sự ngạc nhiên.

Jisoo đằng sau nhìn em và nhìn anh ta mỉm cười, một nụ cười gượng gạo, sau đó lại là một nụ cười chế giễu.

Nhìn anh ấy, em vẫn không quên quay lưng nhìn nàng. Xong rồi, em lại nhìn anh.

"Lalisa, đừng nhìn anh với đôi mắt xa lạ như vậy chứ? "

"K-không có! "

Chỉ là một lời đối thoại mở đầu thôi mà nó đã khiến nàng tức điên lên rồi. Ji Hoon cũng chẳng có quen biết Jisoo đâu, nên anh ấy không để ý nàng cũng là đối tượng của cuộc trò chuyện này.

Nàng không muốn thấy cuộc trò chuyện này, nàng không muốn, không muốn chút nào. Biết rằng Lisa đã từ chối anh ta nhưng không có nghĩa Lisa sẽ không thân thiết với anh ta.

Ji Hoon cũng cố lấy bình tĩnh khi đứng trước Lisa bởi dù sao đây cũng là cuộc gặp gỡ tình cờ với người mà anh yêu quý nên cũng không khiến anh khỏi ngạc nhiên

"Lisa, em không phiền nếu bắt tay anh chứ" - anh đưa cánh tay ra phía trước. Điều đó không khỏi khiến em ngạc nhiên , thẫn thờ.

"... " -Lisa vẫn câm nín, không biết làm gì trong hoàn cảnh này. Em vẫn nhớ rằng, nhớ rất rõ nàng đang ở ngay phía sau em

Anh mỉm cười trước sự thẫn thờ của em " Đây chỉ là cái bắt tay thôi, để chứng minh rằng chúng ta là bạn bè"

Ừ, chỉ là bạn bè thôi...

Lisa đưa tay mình lên phía trước, chậm dãi bắt lấy tay anh.

Ôi, làm sao có thể dửng dưng đứng phía sau mà ngắm nhìn cảnh này được. Nàng bực bội, phẫn nộ rồi một mạch quay lưng bỏ đi.

Sau khi rời khỏi cánh tay anh, Lisa quay lưng lại về phía nàng mà lại chẳng thấy đâu liền đâm ra hốt hoảng và lo lắng

"Có chuyện gì vậy? "-Ji Hoon không khỏi thắc mắc

"Xin lỗi, em có việc một chút! "

Anh vẫn luôn ra sức quan tâm em, hết sức dịu dàng từng hành động cử chỉ rồi lời nói với em bởi anh vẫn còn yêu em.

Còn em, em thờ ơ bỏ qua tất cả, hất hết mọi thứ sang một bên vì em không quan tâm anh ấy sẽ đối xử với mình như thế nào. Vì cũng chính vì nàng, vì nàng, tất cả là vì nàng. Em có thể thân mật với anh nhưng không có nghĩa là yêu anh. Bởi trong lòng em đã ái mộ người khác mất rồi...

lisoo | sợ yêuOnde histórias criam vida. Descubra agora