Chương 96- Chương 100

19K 367 28
                                    

Chương 96: Lưu Tranh, đừng làm nũng

Suy nghĩ lại một lượt lại cảm thấy không đúng, nếu cô đã không nói gì, vậy sao anh biết cô nghe thấy anh gọi cô?

Đôi mắt cô trong veo như nước, nhìn chằm chằm gương mặt anh, cuối cùng tức giận buồn bực, anh cho rằng cô ốm đến ngốc rồi sao? Hóa ra mình thực sự mất mặt như vậy...

Trong lòng tức giận không thôi, xoay người, ngoảnh mặt vào tường, nghe thấy giọng nói nhẹ nhàng thong thả của anh vang lên, "Cho dù tôi làm thật ôm một chút cũng không có gì.... "

"Anh..." Cô xoay mặt qua, lại không biết nói gì cho phải, câu này của anh, rốt cuộc xem như là tối qua cô thật sự cầu xin anh ôm, nóng lòng buột miệng nói ra, "Nếu như anh muốn nói, cũng không phải chưa từng ôm vậy em sẽ trở mặt với anh!"

Anh ngậm miệng không nói nữa, ánh đèn chiếu xuống gương mặt anh, như mộng như ảo, quá đẹp.

Cô cụp mắt xuống, tự trách sâu sắc mình không đủ bình tĩnh, một người phụ nữ đã ly hôn, phản ứng kích động giống như một cô gái nhỏ. Haiz, nhìn lại lúc cô còn là một cô gái nhỏ cũng không như vậy.

Thở dài một tiếng, "Bỏ đi, thực sự là như vậy, dù ôm cũng không có gì."

Vừa nói như vậy, cảm thấy rất vô nghĩa, giải thích, "Hôm qua em nằm mơ, mơ đến trước kia, em ngủ một mình cảm thấy rất lạnh, anh từ bệnh viện về, em liền dính lấy anh sưởi ấm."

Đây là lần đầu tiên cô nhắc đến chuyện trước kia với anh.

Anh nghe xong, nắm lấy tay cô.

Cơ thể cô đang sốt nóng hầm hập, một đôi tay lại lạnh lẽo.

"Bây giờ có lạnh không?" Anh hỏi.

Cô ngẩn ra, âm thầm cười khổ, dù sao cũng không phải là trước kia...

Cô rút tay lại, không gật đầu cũng không lắc đầu, trong lòng ảm đạm, trầm mặc một lát rồi vén chăn dậy.

"Đi đâu?" Anh đứng dậy hỏi.

"Về nhà." Thấy anh ăn cơm xong rồi cũng nên về nhà.

"Tôi gọi điện thoại cho mẹ rồi, nói tối nay không về nhà." Anh ở một bên nói.

"..." Anh gọi cho mẹ? Nói cô không về nhà? Vậy không phải nói với mẹ, cô ở cùng với anh cả đêm không về sao? Đây là chuyện hiểu lầm lớn thế nào chứ! Trái tim vốn ảm đạm nhất thời lại trở nên kích động, lại không biết phải nói gì với anh, bất thình lình đứng lên muốn lập tức xông ra ngoài lái xe rời đi, nhưng lúc đứng lên đột ngột quá mạnh, lại đang ốm, nên trước mắt biến thành màu đen, nhất thời hoa mắt chóng mặt.

Cảm giác có người ốm lấy bả vai cô, trọng tâm cô không vững, lập tức ngã vào ngực anh, vô thức nắm lấy áo anh, mặc dù trong tai vẫn vang lên tiếng ong ong không ngớt, nhưng không hề thấy trời đất quay cuồng.

"Em như thế này thì lái xe thế nào?"

Lúc này anh thật sự gần ngay bên tai, cơ hồ như dán vào tai cô để nói, khí thở ra phun lên vành tai cô, lành lạnh, đối với một người đang sốt cao mà nói, như vậy rất thoải mái, toàn thân cô nổi da gà, hơi thở sạch sẽ quen thuộc trở nên rõ ràng trước nay chưa từng có, hoảng hoảng hốt hốt, đó là mùi cây tử đẳng nở hoa trong vườn yến*, là mùi của cỏ non lúc chạy bộ sáng sớm.

Nghe nói em thích tôi - Cát Tường DạWhere stories live. Discover now