Chương 71-Chương 75

21K 332 19
                                    

Chương 71: Tôi chịu trách nhiệm

Có một kiểu sai lầm gọi là người khác nói bạn sai thì chính là bạn sai.

Nguyễn Lưu Tranh luôn hiểu được câu này của Đinh Ý Viên.

Đột nhiên, cô đứng bật dậy xông ra ngoài.

"Cô đi đâu đấy?" Đinh Ý Viên gọi với theo cô.

"Tôi đi tìm bà Thái!" Những lời đồn đại nhảm nhí trên mạng bà Thái không biết, cũng không cách nào ngăn cản, nhưng chuyện ở cổng bệnh viện thì có thể đi nói một vài câu khuyên nhủ chứ?

"Không cần đi nữa!" Đinh Ý Viên ngắt một chút, "Cô có thể nghĩ được thì người khác không thể nghĩ ra sao? Lãnh đạo bệnh viện đã đi tìm bà Thái rồi, người ta không đi, còn một mực khẳng định cô và thầy Ninh xem thường bà ta nghèo hèn, đối xử với bà ta lạnh nhạt."

Nguyễn Lưu Tranh đứng đờ tại chỗ.

"Đây chính là lòng người! Uổng công làm người tốt rồi đúng không?" Đinh Ý Viên lẩm bẩm.

Nguyễn Lưu Tranh cắn môi nhưng vẫn xông ra ngoài, đến thẳng chỗ bà Thái.

Ở cửa phòng bệnh lại suýt chút nữa đụng phải Đàm Nhã, khuôn mặt cô ấy đầy vẻ tức giận, Nguyễn Lưu Tranh đại khái hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

"Làm người tại sao lại vô lương tâm như vậy chứ?" Đàm Nhã oán thán với cô mấy câu, chỉ vào bà Thái, "Buổi sáng vẫn còn giúp chúng ta, giờ lại thay đổi rồi!"

"Mình đi xem sao." Cô vỗ vỗ vào vai Đàm Nhã, nói cô ấy đi trước.

Bà Thái một mình ngồi ngẩn ngơ, hốc mắt rất tiều tụy.

Nguyễn Lưu Tranh đứng ở cửa một lúc lâu mới đi đến gần trước mặt, bà Thái lờ mờ nhìn thấy có bóng người, lập tức đau khổ nói, "Đừng đến tìm tôi nữa, đừng tìm tôi, tôi thực sự chết ở bệnh viện rồi! Tôi không đi! Không đi! Bác sĩ đánh người phải chịu xử lý!"

Cho dù trong lòng có bao nhiêu chuẩn bị, thì khi tận tai nghe thấy bà Thái nói như vậy, trong tim vẫn có chút lạnh, trước mắt vẫn còn hình ảnh bà Thái kéo tay anh gọi Tiểu Ninh, cô cảm thấy bản thân mình cũng không làm sao có thể cúi xuống lau nước mắt cho bà Thái như trước kia được nữa.

"Bà Thái, con là bác sĩ Nguyễn." Cô nhẹ nhàng nói.

Bà Thái dừng lại một chút, không phát ra âm thanh.

"Bà, bác sĩ Ninh đánh con trai bà, con nhận lỗi với bà, con xin lỗi." Cô thong thả nói, âm thanh có chút thê lương, "Con không biết vì sao bà đột nhiên thay đổi thái độ, nhưng con nghĩ bà cũng có lý do của riêng mình, người ngoài dù sao cũng không thể ép buộc bà được, cho nên căn bản con không nên đến tìm bà ."

"Vậy.....vậy sao cô còn đến?" Bà Thái lẩm bẩm.

Cô cười chua xót, "Con đến, đại khái là vẫn còn có chút không cam lòng. Con không biết bà nghe những tin đồn nhảm đó hay chưa, nói con như thế nào, con không quan tâm, nhưng thầy Ninh là một bác sĩ tốt, bà hiểu rõ hơn bất cứ ai mà, con giúp anh ấy thể hiện bất bình. Bà biết không? Con quen thầy Ninh 12năm rồi, từ trước tới giờ anh ấy chưa hề đánh người, thậm chí ngay cả to tiếng với người khác cũng chưa từng.

Nghe nói em thích tôi - Cát Tường DạUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum