Chương 31- Chương 35

20.2K 374 39
                                    

Chương 31: Em có đồng ý không

Cô không biết mình không di chuyển được bước chân vì đau lòng, hay là vì điều gì khác, cứ ngốc nghếch đứng như vậy, còn anh thì rõ ràng cũng mấy không tập trung, ngơ ngơ ngẩn ngẩn đi về phía trước, mãi đến khi hai người đối diện với nhau, cả hai mới bừng tỉnh.

Cô hoảng sợ vội vàng muốn trốn, lại nghe thấy tiếng của anh vọng đến, "Em là Lưu Tranh?"

Cô cuống cuồng, lắp ba lắp bắp, "Vâng......vâng ạ."

Bộ phận sinh viên biết tên cô cũng khá nhiều, trong danh sách giành được học bổng hằng năm đều có tên cô, những hoạt động lớn nhỏ mà cô tham gia cũng có thể được giải nhỏ, chẳng qua chỉ là không chói mắt được như anh thôi, cô cho rằng anh sẽ chẳng ghi nhớ tên mình, mặc dù họ có một lần "làm quen" lúng túng.

"Em thích tôi đúng không?" Anh đột nhiên hỏi.

Câu hỏi này quá thẳng thắn! Cô giống như bị người ta lột sạch quần áo không có nơi nào có thể trốn đi, quanh co một hồi, hoàn toàn không biết trả lời như thế nào, "Không phải........chuyện đó.....không...."

"Rốt cuộc là có thích không?" Anh lại hỏi, chân mày nhíu chặt.

Không biết chuyện xảy ra chuyện gì, nhìn thấy bộ dạng anh như vậy, cô càng không biết nói thế nào, hơn nữa trong lúc hoảng loạn còn luống cuống buột miệng nói ra một chữ "Phải", sau khi nói xong mới cảm thấy không đúng, lập tức lại muốn phủ nhận, "Không......anh nghe em nói, em là......"

"Chúng ta kết hôn đi."

Anh không để cô giải thích xong đã nói một cây chặn lại tất cả ngôn ngữ của cô, cô há hốc miệng, ngốc tại chỗ.

Tuy nhiên, anh đột nhiên nắm lấy cằm cô, cứ như vậy mà hôn xuống.

Đầu óc của cô chết máy hoàn toàn, tất cả đồ đạc trong tay rơi rào rào  xuống đất, không nói lên được cảm xúc gì, chỉ biết trong đầu là một mớ hỗn độn.

Cũng may anh không hôn quá lâu.....

Sau khi thả cô ra, cô mới nghĩ, nụ hôn đầu của cô, mất rồi......

"Chúng ta kết hôn, tôi sẽ đối tốt với em." Anh nói.

Còn cô lúc này lại nhìn thấy ở một nơi không xa phía sau anh, sau một cây liễu, dường như có bóng dáng Đổng Miêu Miêu lướt qua.

Ngay sau đó cô đã hiểu được những gì đang xảy ra, ổn định lại tinh thần, nói với anh, "Học trưởng Ninh, em hiểu tâm trạng của anh...."

Mắt anh híp lại, sự cảnh giác trong mắt anh lẩn tránh đi, "Cô hiểu?"

"Khụ khụ....." Cô không dám nhìn anh, gật đầu, "Hiểu ạ, nhưng mà, nếu anh đã quan tâm cô ấy như vậy thì không nên cố tình kích động cô ấy, đây không phải là cách giải quyết vấn đề tốt nhất..."

"Em không hiểu đâu." Anh nói, qua một lát giọng nói dịu đi, "Không phải là kích thích cô ấy, tôi và cô ấy đã kết thúc rồi, bây giờ tôi thực sự muốn kết hôn, cũng thực sự hỏi em có đồng ý không?"

Nghe nói em thích tôi - Cát Tường DạWhere stories live. Discover now