Ve 17 năm - 27

3.5K 278 28
                                    

Chương 27

Bởi vì quán tính, hầu như cả người Cố Chu Triệt ngã nhào lên người Phó Mặc. Phó Mặc bị cậu nhào tới phải lảo đảo lui lại mấy bước, theo bản năng ôm cậu sợ cậu ngã xuống. Đầu của hắn nổ đùng một tiếng, trong tai, trong mắt đều là tạp âm và điểm mù, ngay cả lúc mũi và môi trong lúc hỗn loạn chạm mạnh vào nhau cũng khó mà phản ứng kịp.

Cố Chu Triệt giống như con thú nhỏ mất đi lý trí, hai tay dùng sức kéo cổ áo hắn, không biết là đang hôn hay là đang cắn, chỉ là sống chết không buông tay. Tay Phó Mặc hơi dùng sức lên vai của cậu, muốn đem cậu kéo ra một chút, chỉ là không nghĩ đến động tác này kích thích cậu, làm cho cậu càng sáp lại dữ dội, giống như buông tay ra Phó Mặc sẽ biến mất ngay, Cố Chu Triệt trong nháy mắt bùng nổ khóc nức nở, toàn bộ tâm tình gào lên thành tiếng: "Cậu làm cái gì!"

Cậu chưa từng nổi nóng dữ dội như vậy, Phó Mặc sửng sốt một lúc, toàn thân bị nắm cổ áo đẩy lên cây khô. Có vật gì nóng ấm rơi lên trên mặt của hắn, đó là nước mắt của Cố Chu Triệt: "Cậu rốt cuộc muốn làm gì!"

"Cậu muốn làm cái gì? Cậu muốn đi đâu?" Cậu bấu cổ áo Phó Mặc: "Cậu hỏi ý tớ chưa? Tớ đồng ý sao? !"

"Không cho cậu đi!"

Toàn bộ viền mắt của cậu đỏ bừng, dáng dấp thoạt nhìn thê thảm không tả được, nói xong câu cuối cùng, liền khóc toáng lên: "Chỗ nào cũng không cho cậu đi!" Cây bị động tác va chạm của hai người, tán cây lay động, lá cây loạt xoạt rơi xuống.

Phó Mặc giơ tay lên, thì phát hiện cánh tay mình cứng ngắc. Hắn ôm lấy Cố Chu Triệt, không phí chút sức nào, bởi vì đối phương ôm chặt người hắn, dán mặt vào người hắn khóc, toàn thân run rẩy, trên mặt lẫn người đều ẩm ướt chật vật. Sức lực của hắn chậm rãi quay trở lại, đem đầu Cố Chu Triệt vẫn còn ở khóc rống đặt lên vai mình vỗ vỗ, không biết bước tiếp theo phải làm gì, chỉ biết không thể để cậu khóc, không thể để cho cậu tiếp tục khóc nữa.

Hắn trước kia đã thấy Cố Chu Triệt rất nhiều lần.

Lúc nhỏ cậu tức giận khóc, tủi thân khóc, trưởng thành một lần nữa gặp lại hắn vui vẻ cũng khóc. Hắn chưa bao giờ cảm thấy nước mắt là biểu tượng của sự mềm yếu, bởi vì cậu luôn dồi dào tinh thần như vậy, tâm tình kịch liệt đương nhiên không cách nào kiềm chế. Nhưng là lúc này, sự sợ hãi cùng đau khổ run rẩy chân thật truyền đến trên người Phó Mặc, cậu giống như một ngôi sao băng rơi xuống, mang theo nhiệt độ hừng hực làm người ta kinh ngạc, rồi tự làm mình ẩm ướt, sau đó không có cách nào sáng lên.

Hắn không thể nhìn Chu Chu của hắn tàn lụi.

Trong lòng Phó Mặc đang kịch liệt rối thành một nùi. Hắn mạnh mẽ nâng mặt của Cố Chu Triệt lên, qua quýt lau nước mắt vẫn còn đọng trên mi chảy xuống, hôn mặt của cậu, hôn mắt của cậu, sau đó dính sát vào mặt cậu nói: "Đừng khóc, Chu Chu."

Hắn không thể lựa chọn khác: "Tớ không đi."

"Tớ không đi" Ba chữ này có hiệu quả nhanh chóng.

Tâm tình kịch liệt của Cố Chu Triệt suýt chút nữa khiến cậu muốn đánh người bị ngăn lại, nhưng nước mắt vẫn không dừng. Mãi cho đến khi Phó Mặc đưa cậu về nhà, đóng cửa lại, cậu vẫn còn ở khóc, khóc đến mức khiến người ta hoài nghi cậu sắp mất nước.

(Edit - Hoàn) Ve mười bảy năm - Mã Khắc Ông ÔngWhere stories live. Discover now