Ve 17 năm - 14

3.8K 314 47
                                    

Chương 14

Nhưng khổ sở này cũng chỉ dừng lại khoảng chừng vài giây trong lòng. Cố Chu Triệt đã quen tự giải quyết vấn đề, con đường này không thể thực hiện được, vậy sẽ tìm một con đường khác. Giống như trước kia Phó Mặc nói với cậu "Không cần chỉ cho hắn", bởi vì hắn căn bản chưa học gì cả, nếu chưa từng học, bắt đầu học lại từ đầu không phải tốt sao? Nếu bọn họ không có cách lại ở chung như trước, vậy sẽ tìm cách thức mới ở chung.

Cậu khó chịu, là vì lỗ hổng trong sáu năm này, không có cách nào bù đắp lại.

Dưới tình huống này, Cố Chu Triệt cũng không suy sụp bao lâu, rất nhanh lại lên tinh thần, lướt qua Phó Mặc nhìn ra phía sau hắn. Lúc cậu và La Huân đang chuẩn bị lén leo tường lần nữa thì bị người gác cửa gọi lại, lúc đầu trong lòng rất lo lắng không yên. Lúc đến lại thấy ba người đứng trong mưa, Cố Chu Triệt bỗng nhiên mơ hồ hiểu được vì sao Phó Mặc không cho cậu tới nơi này.

La Huân thoạt nhìn như không có chuyện gì, trực tiếp đi sang. Lúc này Hà Giang mới xoay người chậm rãi bỏ đi, Lý Hạnh lau nước trên mặt một cái, liếc mắt nhìn hai người, đi về phía họ. Phó Mặc quay đầu nhìn Lý Hạnh, đối phương đưa cho hắn một xâu chìa khoá: "Ngã tư phía trước quẹo phải, đi 50 mét có một tiểu khu, phòng đơn lầu bốn. Em tự đi đi ! Anh sẽ không đi cùng." Hắn nhìn Cố Chu Triệt: "Về sau muốn tìm cậu ta, trực tiếp đến chỗ đó, đừng tới nơi này."

Cố Chu Triệt sững người còn chưa kịp phục hồi tinh thần, Phó Mặc nói: "Cảm ơn."

Lý Hạnh hướng bọn họ khoát khoát tay, đi về phía sạp của mình.

Cố Chu Triệt nhỏ giọng hỏi: "Anh ta vừa rồi nói với tớ sao?"

Phó Mặc gật đầu: "Ừ."

"Anh ta là ai vậy?" Cố Chu Triệt vội cuống cuồng, "Anh ta quen tớ sao? Hai người vừa rồi làm sao vậy?" Cậu bỗng nhiên lại nhớ tới biểu cảm của Phó Mặc lúc mới vừa tới, trong lòng ngạc nhiên không thôi, suýt nữa cho rằng là ảo giác của mình, liền vội vàng ngẩng đầu nhìn gương mặt ướt nhẹp của Phó Mặc: "Cậu vừa rồi không sao chứ?"

"Không sao." Phó Mặc khẽ mỉm cười nhìn cậu, vẻ mặt hắn bình tĩnh, thoạt nhìn thật không có gì khác thường, một tay nhận lấy dù trong tay Cố Chu Triệt: "Đi thôi."

"A, chờ chút." Cố Chu Triệt bỗng nhiên gấp gáp nói, quay đầu tìm La Huân. La Huân miễn cưỡng che dù, vẫn đứng cách bọn họ bảy tám bước, Cố Chu Triệt đang muốn chạy tới, chợt phát hiện La Huân trực tiếp gọi điện thoại tới, vội vã nhận: "La Huân?"

"Anh bỗng nhiên có chút việc, phải đi trước, em không thành vấn đề chứ !?" Giọng La Huân ở trong điện thoại truyền đến.

"Anh muốn đi đâu?" Đối phương đứng dưới bóng tối, không thấy rõ biểu cảm, chỉ có thể nhìn được động tác. Cố Chu Triệt nghi hoặc nói: "Đã trễ thế này, chuyện gì?"

La Huân nói: "Không có chuyện gì, ở ngay gần đây. Nếu như bọn em tính trở về, thì gọi điện cho anh."

Giọng của hắn nghe vào rất thả lỏng, nhưng Cố Chu Triệt vẫn lo lắng, lại hỏi: "Anh đi một mình được không?"

(Edit - Hoàn) Ve mười bảy năm - Mã Khắc Ông ÔngWhere stories live. Discover now