Chap 10

1.1K 62 11
                                    

-Thái tử... Người này xem ra đã bị cường bạo rất dã man. Hơn nữa xem ra người kia còn trúng xuân dược không hề nhẹ. Cơ thể hắn vốn gầy yếu lại chịu công kích mạnh bạo như vậy liền sẽ ra nông nỗi này.

-Được rồi... Ngươi chuẩn thuốc rồi đem sắc cho hắn dùng đi.

-Tuân lệnh, thái tử, hạ quan xin cáo lui.

Nam tử gật đầu liền tiến về phía cậu đang nằm mê mệt trên giường. Trong đầu chỉ chăm chú nhìn chằm chằm vào khuôn mặt xinh đẹp kia. Quả thực đây là lần đầu tiên hắn gặp một nam nhân lại có bộ dạng xinh đẹp như thế. Làn da trắng nõn nhờ y phục màu lam lại càng thêm phần sáng hơn, khuôn mặt thanh tú với sóng mũi cao thẳng tạo nên những đường nét vô cùng câu nhân. Hắn cũng không biết có phải do những vết đỏ rực bầm tím trên cơ thể cậu hay không nhưng quả thực người này thật hảo diễm lệ, hảo câu nhân. Khiến hắn khó mà khống chế hưng phấn đang tràn lên cơ thể.

<Ông trời... Đỗ Duy Mạnh ta từ khi nào có cái loại sự tình này? Chỉ nhìn qua nam tử liền hưng phấn?...Người này thật đúng là tiểu yêu tinh...>

Đỗ Duy Mạnh trước giờ đã gặp không ít mĩ nữ thiên hạ, nhưng vẫn là không khỏi động lòng trước vẻ đẹp của người kia. Bất quá lại càng thêm phần nghĩ ngợi vì cái thể trạng của người này. Hắn như vậy là bị ai cường bạo? Suy nghĩ hàm hồ nghi hoặc sẽ bị người ta cho vào phần ác cảm nhưng hắn vẫn không nhịn được cái suy nghĩ chẳng có ai có thể cường bạo hắn ngoài cái người ngồi đầu triều thiên hạ kia. Hoa viên của Bùi Tiến Dũng, hoàng cung của Bùi Tiến Dũng, chẳng nhẽ chính hắn lại không rõ ở đâu ra một nam nhân bị cường bạo? Nếu như vậy thì đúng là chuyện nực cười. Nhưng trong đầu Duy Mạnh hiện tại lại như niệm chú mà cầu mong rằng người này chẳng phải là của Bùi Tiến Dũng. Chí ít như vậy, hắn có thể dễ dàng. có được mĩ nam này chăng. Vuốt nhẹ lên mái tóc đen mềm mượt của người kia, nhịn không được mà lầm bầm.

-Tiểu mĩ nam! Ta thực muốn có được ngươi. Sau này phải hảo nghĩ cách bắt được ngươi mà lôi về Cửu Chân.

*****

Bùi Tiến Dũng chậm rãi mở mắt, dậy sớm gần như là một thói quen của hắn trước giờ thượng triều. Hắn chẳng mong chờ tới lúc có người tới gọi mới chịu rời giường a... Nhíu mày vì cảm giác kì lạ mình đang cảm nhận. Cơ thể rất khoan khoái thoải mái, hảo là cảm giác hắn chưa từng cảm nhận qua. Nhưng lại rất khó chịu vì chăn gối lộn xộn ẩm ướt dưới lưng lẫn trên cơ thể. Nghĩ tới đây liền nuốt khan trong cổ họng, đôi mắt hơi trợn lên khi nhìn thấy một mảng nệm liền chuyển đỏ thẫm. Cổ họng hắn chợt cảm thấy vô cùng khô khan khi nghĩ về ly rượu chứa xuân dược ngày hôm qua. Mọi thắc mắc chẳng cần ai giải đáp cũng tự khắc thật rõ ràng. Hắn đã cùng người kia, đã cùng với phu nhân tương lai của Nguyễn Trọng Đại giao triền, không những thế còn vô cùng kịch liệt.

-Hahahaha.

Đột nhiên bật cười như một tên điên, hắn quả thực cảm thấy trong lòng hiện tại không hề có chút suy nghĩ nào về cảm giác của Trọng Đại hết, chỉ đơn thuần là nhớ đi nhớ lại từng giây phút hảo ngoạn người kia. Nói gì thì nói, hắn dù cho trí óc không còn tỉnh táo nhưng cảm nhận về đêm qua quá chân thực, quá mãnh liệt tới mức gần như vẫn còn hiện hữu ngay trong tầm mắt. Ánh mắt hoảng sợ của người kia, giọng nói trầm khàn khô đặc vì những lời cầu xin, khuôn mặt xinh đẹp khi đẫm nước mắt kia và cả cơ thể ngọt ngào ấy nữa. Bùi Tiến Dũng từ khi lên ngôi liền chỉ chú trọng tới việc nước, không chút mảy may nghĩ tới nữ nhân nơi hậu cung, đương nhiên vì thế đều chưa có chạm qua ai hết, bất quá nếu có nhu cầu liền tự mình giải quyết. Hắn vẫn luôn nghĩ việc đem tình yêu trao gửi cho một nữ nhân nào đó chỉ tổ tạo thêm đau đầu nhức óc cho hắn. Người này khiếu nại, người kia léo nhéo bên tai đòi sủng ái. Tốt nhất chi bằng cứ gạt ngoài tai hết. Nhưng cũng càng vì thế, cảm giác thỏa mãn đêm qua lại càng khiến hắn hưng phấn, đơn giản là vì lần đầu tiên có được chăng? Trong đầu hắn đột nhiên hình thành một cái suy nghĩ rất không đứng đắn. Hắn có nên gặp Trọng Đại và nói với y rằng hắn muốn bắt cậu về tẩm cung của mình không nhỉ? Chuyện này sẽ thực thú vị đây.

[U23 VN - Fanfic] Cả một đời sủng áiWhere stories live. Discover now