em nhất định

7.4K 475 102
                                    

"Taehyung ah, tớ về rồi đây."

căn hộ mà cả hai đã cùng nhau góp tiền thuê chung đến thời điểm bây giờ thì đã ở được ba tháng hơn, vật chất tuy còn thiếu một số thứ, nhưng Jimin và Taehyung vẫn cứ hoà hoà thuận thuận, sống cùng nhau mà không hề tranh cãi hay than thở gì về sự thiếu sót đồ vật trong căn hộ này.

Lần nào Jimin về nhà cũng luôn sẽ có một Taehyung ồn ào chạy ra đón, xách đồ hộ hoặc là hỏi han về ngày hôm đó anh đã làm gì và ngược lại, khi Taehyung về đến nhà cũng sẽ có một Jimin lon ton chạy ra nói năng không ngừng.

Nhưng kì lạ thay hôm nay, khi Jimin vừa mở cửa căn hộ liền thấy một mảnh tối om, không một góc nào sáng đèn, gọi tên Taehyung thì cũng chẳng có ai trả lời. Jimin thầm nghĩ chắc là y vẫn chưa về, bất đắc dĩ nhún nhún vai, cầm những bao đồ lỉnh khỉnh mà ban nãy đã ghé cửa hàng tiện lợi mua một ít đặt qua một bên.

đang lần mò tìm công tắc đèn thì đột nhiên cả thân người Jimin bị một lực mạnh kéo lại, anh không chuẩn bị tinh thần nên chớp mắt liền mất thăng bằng, ngã nhào vào lòng người kia.

Ăn cướp sao !?

Jimin sợ hãi vung tay tứ tung, lại vô tình đập vào mũi của người nọ khiến y phải kêu lên đau đớn.

"oái, Jiminie! là tớ, là tớ đây mà! đừng hoảng!"

trong lúc vung tay thì cũng đã vô tình vung trúng công tắc đèn khiến cho cả căn phòng bỗng chốc liền sáng trưng, bây giờ Jimin có thể nhìn rõ kẻ ban nãy đã đột kích anh không rõ lí do.

"....Tae?"

"đúng rồi, là tớ. cậu đừng hoảng..." Taehyung tay ôm Jimin vào lòng, cúi đầu cười cười, "tớ chỉ muốn đùa cậu một chút."

"đùa kiểu gì thế? xém làm tớ sợ đến chết đó !" Jimin có chút bực bội, ngọ nguậy muốn thoát ra khỏi vòng tay của Taehyung.

nhưng y tất nhiên sẽ không thả Jimin ra dễ dàng như vậy, cánh tay cứng rắn như một cây kiềm, cố định Jimin trong lòng không cho anh thoát khỏi. Tuy hai tay Taehyung vẫn như cũ giữ nguyên, nhưng khuôn mặt y đã sớm từ cười đùa trở nên buồn bã.

Jimin nhạy cảm nhanh chóng đã phát hiện biểu cảm trên mặt của Taehyung, liền biết ngay rằng hắn có tâm sự.

"Tae, cậu làm sao lại buồn? có tâm sự?"

"... cũng không hẳn." y lắc đầu nhè nhẹ, buông lỏng cánh tay đang ôm chặt Jimin ra, chầm chậm kéo anh vào trong phòng khách rồi ngồi xuống.

"thế thì có chuyện gì? cậu đừng gạt tớ, nhìn mặt cậu là tớ biết ngay cậu đang buồn bã." Jimin yên vị trên chiếc ghế salong bạc màu có chút cũ, nhưng đặc biệt thoải mái.

"Jimin..." Taehyung thở dài, "ban nãy.. nói chuyện với Jungkook, có tiến triển gì chứ?"

Jimin vì câu hỏi của Taehyung mà đột nhiên ngẩn người, sau một lúc mới bật cười nhè nhẹ.

"quái, cậu vì điều này mà rầu rĩ sao?" Jimin vỗ vỗ vài cái lên đùi Taehyung, "thằng bé bảo thích tớ, còn hôn tớ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kookmin | 미안해요 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ