6.1K 609 84
                                    

sáng sớm hôm sau, BTS nhận được một tin mới.

Kim Taehyung chính thức rời khỏi nhóm.

Và cũng vào ngày hôm đó, vụ việc Jimin rời BTS cũng đã bị phóng viên điều tra ra và bắt đầu tạo thành một tin đồn trên khắp mạng xã hội. Tất cả các fan hâm mộ đều nháo nhào cả lên.

Kim Namjoon gần như bị stress, bốn thành viên còn lại cũng đứng ngồi không yên. Seokjin không ngừng gọi điện thoại cho Taehyung, nhưng lúc nào đầu dây bên kia cũng không thể kết nối được.

Yoongi tuyệt vọng nhốt mình trong căn phòng kí túc, không cho một ai được bước vào, hắn gần như là sụp đổ, không còn một tí sức lực nào để có thể khóc nữa.

phòng khách còn lại bốn người ngồi xung quanh chiếc bàn thủy tinh, trên mặt bàn chính là giấy hợp đồng xin rời nhóm của Taehyung.

"anh nghĩ, cứ đà này thì chúng ta không thể tiếp tục hoạt động nhóm nữa... " Seokjin khàn giọng nói.

khuôn mặt của trưởng nhóm không thể nào tệ hơn, bên ngoài lẫn bên trong đều cảm thấy rất tuyệt vọng và thất bại.

"xin lỗi mọi người, là do tôi, tôi đã không thể làm tròn bổn phận trưởng nhóm của mình. tôi cảm thấy mình thật vô dụng..." Namjoon vùi mặt vào lòng bàn tay cứng cáp, "tôi đã không thể giữ hai em ấy ở lại, tôi thật đáng trách."

"cậu đừng tự trách mình như vậy, tất cả chúng ta đều đã không thể giữ lại Taehyung và Jimin." Seokjin buồn rầu nói.

"Jungkook, em biết không?" Hoseok hướng Jungkook, cười buồn gọi, "anh thật sự rất giận em."

Jungkook sững sờ, không thể thốt nên lời. tay chân cậu luống cuống, bộ dáng muốn nói nhưng lại không thể nói được. bèn đứng bật dậy, chỉ có thể kêu lên một câu, "anh Hoseok!"

"biết vì sao anh lại giận em không? là bởi vì em phá hoại hạnh phúc của cả nhóm." Hoseok cười tự giễu, "em vẫn nhớ lần chúng ta debut chứ? anh đã nghĩ bảy thành viên chúng ta sẽ cùng nhau hoà thuận, tạo nên một nhóm nhạc phá đảo thế giới, mang niềm vui đến cho mọi người, đặc biệt nhất là phải hết lòng yêu thương lẫn nhau. nhưng rồi em đã làm gì? em phá hoại hạnh phúc của Jimin ngay từ lần đầu gặp nó."

"..."

"em biết hạnh phúc của Jimin được gọi là gì không?" Hoseok gục đầu vào ghế sô-pha, "hạnh phúc của em ấy, được gói gọn vào ba chữ 'Jeon Jungkook' đấy."

cả ba thành viên còn lại cúi gầm đầu, cổ họng như có thanh sắt chắn ngang, không thể nói được gì.

"ai mà chả muốn được hạnh phúc? cho nên Jimin cũng muốn được một lần hạnh phúc, mà em lại thật vô tâm làm sao. em biết không? Jimin gần như dành gần hết thanh xuân, tuổi trẻ của em ấy, ngoài việc ca hát nhảy múa, thì còn dành để mà thương em đấy."

kookmin | 미안해요 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ