khổ đau

7K 620 60
                                    

đã gần ba tháng trôi qua nhưng mọi chuyện vẫn chưa được yên ổn, vẫn chưa được theo một trình tự nhất định.

tin đồn BTS có xung đột đang không ngừng lan rộng khắp mạng xã hội. hashtag #BTSPleaseComeback đang dẫn đầu top trend trên twitter với sự chờ đợi của các ARMY mong muốn BTS mau chóng comeback và cho ra một lời giải thích thật chuẩn xác về vụ tin đồn đang không ngừng tiến lên này.

các nhân viên của công ty BigHit cũng không thể ngồi yên, một ngày mà tận hàng trăm cuộc điện thoại gọi đến của nhà báo và phóng viên, bên ngoài trụ sở thì vài ba paparazzi núp xung quanh, đợi có người bước ra từ công ty sẽ lao đến mà hỏi tới tấp.

chính các thành viên của BTS cũng hoang mang không kém, tinh thần người nào người nấy sa sút. Yoongi thì suốt ngày nhốt mình vào studio, chẳng ăn cũng chẳng uống, chẳng nói với ai một lời. hắn chắc chắn sẽ biến thành một con thú dữ nếu có ai dám bước vào studio của mình.

Hoseok cũng không khác, hắn muốn tập trung vào mixtape lần này của mình nên ngày đêm làm việc, làm quá mức lượng công việc mà một ngày người thường nên làm. lí do hắn lao đầu không ngừng sáng tác là để quẳng đi những chuyện không vui suốt mấy ngay nay, đợi mixtape được hoàn chỉnh, Hoseok sẽ dành thời gian để mà nghỉ ngơi, để mà dọn những chuyện rắc rối này.

Seokjin và Namjoon là hai người bình tĩnh nhất, cả hai đã cùng chủ tịch Bang bàn về cách để xử lí tin đồn đang không ngưng lan rộng kia.

"tour concert của chúng ta vẫn chưa kết thúc, lần concert cuối cùng mà ta thực hiện là lúc Jimin bị bệnh, sau đó rồi bỏ đi, buổi concert tiếp đến hôm đó đã bị hủy bỏ, mình vẫn chưa sắp xếp được ngày diễn bù cho hôm ấy." Namjoon xoa thái dương.

"ta còn tận hai buổi concert diễn ở Đài Loan, hai buổi diễn ở Úc và một buổi concert bị bỏ dỡ ở Seoul này, tổng cộng là năm buổi concert." Seokjin tính toán, "đang diễn ra buổi concert suôn sẻ bỗng dưng lại bị trì hoãn, chắc chắn các Ami sẽ rất lo lắng."

"tạm thời chúng ta sẽ đợi thêm một vài tháng nữa, tôi sẽ thử gọi cho gia đình của Jimin và Taehyung khuyên nhủ lại hai cậu ấy xem tình hình có khá lên được hay không." Bang Shihyuk ôn tồn nói, "còn về việc tin đồn và fan hâm mộ, BigHit sẽ đăng tin rằng BTS vẫn hoạt động bình thường nhưng sẽ ngừng xuất hiện trong một thời gian, các buổi concert sẽ được diễn bù sau khi comeback."

"...được, cứ tạm thời đi theo chiều hướng đó đi."

                   ......

sau khi bảng tin của BigHit được đăng lên, các fan hâm mộ thở phào vì idol của mình vẫn khỏe, cũng có một vài fan hâm mộ phẫn nộ đòi BigHit nói cho ra lẽ, nhưng rồi cũng im lặng chờ đợi các anh nhà comeback ổn thỏa. chỉ có anti-fan tận dụng cơ hội này ngoi lên không ngừng chỉ trích, đá xéo BTS, dùng những lời lẽ gay gắt để mà sỉ nhục, lăng mạ các thành viên. nhà báo và phóng viên vẫn chưa bỏ cuộc, cứ tiếp tục nhắm vào BTS, BigHit để mà dò hỏi, thông tin nóng hổi thế này thì bỏ làm sao mà được.

kookmin | 미안해요 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ