trải qua

6.3K 700 170
                                    

Có thể các bạn không nhận ra, nhưng bắt đầu từ chương này mới kể lại sự việc tiếp tục sau hai ngày Jimin bị ốm :)) (tức là chương đầu tớ đang kể về lúc cả nhóm [trừ Jimin] đang tổ chức concert sau đó là flashback về 2 ngày trước, từ chương này trở đi mới tiếp tục sự việc từ lúc đi concert về nha :v tớ nói có khó hiểu quá không nhỉ ;-;?)
---------------
Sau khi trở về từ concert, cả nhóm ai cũng đều thấm mệt, áo dính chặt vào lưng bởi mồ hôi, nhưng họ không dành thời gian để đi nghỉ ngơi, mà chạy đôn chạy đáo người nấu ăn người thay nước người lấy thuốc cho Jimin. Ngoại trừ Jungkook.

Cậu không hiểu tại sao Jimin lại quan trọng với họ đến như thế, đặc biệt là Taehyung. Park Jimin đối với Jeon Jungkook chỉ là một người xa lạ, cùng thành lập một nhóm, cùng hát cùng xã giao, không hơn không kém, không hề chiếm một vị trí đáng kính gì trong lòng cậu.

Jungkook dự định vào phòng vệ sinh để ngâm mình trong bồn tắm thả lòng người một chút, chợt Taehyung đi ngược chiều, cố ý đụng thật mạnh vào vai cậu, sau đó trừng mắt cảnh cáo với Jungkook như muốn nói "cậu liệu hồn hôm nay đừng gặp mặt Jimin."

Jungkook có chút mệt mỏi thở dài.

Vào phòng vệ sinh, cậu vắt chiếc khăn tắm lên kệ, sau đó nhìn chính mình trong gương. Khuôn mặt cậu không phải thuộc dạng nam thần đẹp đẽ gì, tại sao vị hyung kia lại say mê đến vậy? Nếu ngoại hình cậu thuộc dạng xấu xí, chắc Jimin sẽ không thèm để tâm đâu ha? Thật hối hận, tại sao mình sinh ra lại không xấu xí cơ chứ?

Bật nước nóng tràn đầy bồn, Jungkook thả mình vào dòng nước ấm, bật một bản nhạc ballad không lời lên, thở ra một hơi dài. Cậu bắt đầu nghĩ vu vơ.

Vị trí golden maknae được các hyung yêu quý của Jungkook, hình như bị lung lay rồi? Thay vào đó chính là Jimin mới được yêu quý?

Jungkook nghiến răng. Chắc chắn vị hyung kia muốn được thương hại, nên mới bày ra bộ dạng muốn người khác quan tâm chăm sóc đấy. Vuốt ngược mái tóc đẫm nước ra sau, ánh mắt Jungkook thâm trầm. Trong lòng Jungkook, Jimin lúc nào cũng là một người giả tạo, từ bảy năm trước đến giờ vẫn giả tạo!

Jimin hyung yêu quý, đợi đến một ngày tôi lật tẩy hyung, xem hyung có còn tỏ ra yếu đuối nữa hay không!

Chuẩn bị đứng dậy để xả lại nước lạnh một lần nữa, chợt phía cửa kính phòng tắm vang lên những tiếng gõ nhè nhẹ.

"Jungkook, cậu tắm xong chưa?"

Là giọng của Taehyung hyung.

Jungkook đột nhiên mừng rỡ. Nghĩ đến việc Taehyung đã chịu tha thứ cho mình và đến đây để rủ mình cùng chơi game khiến Jungkook không khỏi mong đợi.

"Vâng hyung, em tắm xong rồi." Cậu nói vọng ra, "hyung có việc gì sao?"

"Đã tắm xong rồi thì ra đây..." Taehyung dừng một lúc, sau đó cất tiếng mang một chút thất vọng, "Jimin cần cậu."

Jungkook bấy giờ còn đang cười rất tươi, bất chợt nghe y nói như thế, nụ cười tắt dần dần, sau đó là một cỗi tức giận nỗi dậy.

kookmin | 미안해요 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ