nhất,

5.7K 535 118
                                    

Busan lúc hoàng hôn xuống thực mờ mờ ảo ảo, cũng đã chập chững tối nên bờ biển lúc này thật hiu hắt vắng vẻ, chỉ có vài ba cậu nhóc làn da rám nắng nô đùa tát nước dưới những con sóng nhẹ nhàng đập vào bờ cát vàng mịn.

lúc này đây những quán ăn ven biển cũng bắt đầu sáng đèn, những đồng nghiệp vai khoác vai cùng nhau mời chén rượu, vài cặp đôi thân thân mật mật cùng ăn chung một nồi lẩu hải sản hấp dẫn thật ngon miệng.

phong cảnh ấm cúng náo nhiệt này sẽ rất đáng được thưởng thức nếu như trong một góc quán không có ba người mắt to trừng mặt nhỏ, một lời cũng không thốt như thế này.

Jimin và Taehyung ngồi đối diện Jungkook mới ba tháng chưa gặp nhau mà như ngồi với người xa lạ, ánh mắt dè dặt cùng nụ cười gượng gạo. Jungkook cũng chẳng khá khẩm gì hơn.

cuối cùng vẫn là Jimin chủ động bắt chuyện.

"Jungkook... em vẫn khỏe chứ?"

không khỏe đâu... thật sự không khỏe... vì không có anh.

"khỏe, em vẫn khỏe." Jungkook mỉm cười nhàn nhạt trả lời.

"các hyung.. cũng thế ?"

Jungkook khó khăn gật đầu, sau đó chẳng nói gì nữa.

mãi một lúc sau, khi đồ ăn được mang lên, cậu mới nuốt khan, cất lời.

"Jimin hyung, anh trở về đi."

Jimin đang chuẩn bị gắp một miếng kimchi vào bát của Taehyung, chợt khựng lại trước lời nói của người nhỏ tuổi.

"...Hả?"

"Em nói, hyung, anh quay về với Bangtan đi." Jungkook siết chặt nắm tay, "mọi người, các hyung.. còn có em, đều rất nhớ anh."

"Jungkook..em.."

Jimin lắp bắp, những con chữ trong cổ họng không thể sắp xếp thành một câu trả lời mạch lạc hoàn chỉnh. Chợt cậu bạn thân ngồi kế bên luồn bàn tay to lớn, nắm lấy bàn tay nhỏ bé của anh, siết chặt.

Jimin giật mình, bối rối quay sang như có như không muốn rút tay ra khỏi bàn tay đang nắm không buông kia.

"Jungkook, mục đích của cậu đến đây là gì? đòi người?" Taehyung cất giọng trầm khàn.

"V hyung, chúng ta đã từng là thành viên trong một nhóm.." Như nhận ra điều gì đó, Jungkook sửa lại lời nói của mình, "Không, hiện giờ chúng ta cũng vẫn là bảy người một nhóm, xin anh đừng tuyệt tình như thế."

"tuyệt tình? cậu nhìn lại mình xem?" Y cười cợt nhã.

Jungkook liếc mắt sang Jimin, bắt gặp anh đang cúi thấp đầu đến nỗi muốn đụng đến mặt bàn, Jungkook cắn môi, thành khẩn.

kookmin | 미안해요 Where stories live. Discover now