chương 77

427 16 1
                                    


Chương 77

“Hoàng Hậu lại muốn làm cái gì?”

Khi nhận được ảnh vệ mật báo, Thiệu Tuyên Đế cau mày thật chặt. Hoàng Hậu mang trong mình tử thai, giờ lại lệnh Thái Y giữ đứa trẻ này trong bụng, Hoàng Hậu muốn dùng để hại ai? Hay đợi đủ tháng rồi từ ngoài cung đón một đứa trẻ vào giả mạo hoàng tự?

Vẻ mặt Thiệu Tuyên Đế nháy mắt lạnh xuống.

Mặc kệ có mục đích gì, Hoàng Hậu ở dưới sự theo dõi của hắn sẽ không đạt được mong muốn.

Hắn vốn không có bao nhiêu chờ mong với đứa trẻ trong bụng Hoàng Hậu, sau đó nghe nói do dược vật tạo thành lại càng không muốn nó chào đời, không ngờ ba tháng sau lại chẩn ra là tử thai, khiến hắn bớt vài phần lo lắng. Nếu không Hoàng Hậu sinh ra một hoàng tử không kiện toàn sợ rằng sẽ tạo thành bóng ma khi Bảo Nhi sinh sản.

Bảo Nhi cùng hắn đã có liên hệ về tính mạng, hắn quả quyết không để nàng có một tia nguy hại.

An Đức Lễ tiến lên thêm một chén trà.

Hắn không dám đáp nửa lời về vấn đề Hoàng Thượng vừa hỏi, nếu là phi tử khác hắn còn dám nói một hai câu, nhưng đổi thành Hoàng Hậu một nước chính là đại diện cho người nắm quyền hậu cung, An Đức Lễ hắn thân ở trong cung cũng không dám nghị luận nhiều.

Đương nhiên, ngoại trừ Hoàng Hậu hắn càng không dám bàn luận về Bảo Phi nương nương. Hoàng Hậu nương nương có lợi hại cũng chỉ đứng đầu hậu cung, nhưng Hoàng Thượng còn là đứng đầu thiên hạ, Bảo Phi nương nương thân là nữ nhân được Hoàng Thượng tự mình thừa nhận, đặt trong tim, An Đức Lễ hắn cũng phải cung như tổ tông.

Phê duyệt tấu chương xong, Thiệu Tuyên Đế vực tiểu thê tử vì mang thai mà trở nên ham ngủ trong ổ chăn dậy, “Bảo Nhi, dậy dùng cơm rồi ngủ tiếp, trẫm sẽ ngủ cùng nàng.”

“Ưm…”

Trong ổ chăn ấm hầm hập, tiểu nữ nhân mơ màng buồn ngủ lười biếng giơ tay vòng quanh cổ hắn, không muốn đứng dậy.

Thiệu Tuyên Đế tập mãi thành quen, phủ thêm áo khoác rồi ôm nàng vào trong lòng. An Đức Lễ thấy vậy vội vã hướng ra cửa hô lớn: “Dọn bàn.” Một hàng cung nhân theo thứ tự đi vào dọn đồ ăn lên.

Trong thế giới của Yến An Quân, không muốn dậy là một chuyện, ngửi thấy mùi cơm lại là một chuyện khác. Khi đồ ăn ngon được bưng lên, mùi đồ ăn nóng ngào ngạt gọi con sâu tham ăn trong bụng nàng.

Yến An Quân mở một mắt nhìn mặt bàn, thấy thật sự có đồ ăn bình thường mình rất thích. Nàng trực tiếp ngồi thẳng dậy cầm đũa gắp đồ ăn, trong mũi đầy mùi thịt viên thơm ngào ngạt, cảm thấy cơn buồn ngủ tan dần, một cơn đói khát dâng lên.

Thiệu Tuyên Đế buồn cười nhìn nàng như mèo con tham ăn vội vội vàng vàng nhét thịt vào miệng, hận không thể biến mình thành miếng thịt kia cho nàng nhấm nháp. Yến An Quân hăng hái chiến đấu, cố gắng lấp đầy bụng, không ngờ đúng lúc này dạ dày thắt một cái, một luồng nước chua từ lồng ngực cồn lên, nàng “ọe” một tiếng nôn vào ống nhổ bên cạnh, còn cảm thấy nước chua không ngừng từ trong bụng bốc lên.

Hệ Thống Sủng Phi - Chu Nữ(Full)Onde histórias criam vida. Descubra agora