chương 56

504 22 0
                                    


Chương 56

Chuyện xảy ra ở Lâm Phong Hồ ngày ấy tất tần tật đã được ảnh vệ báo cáo, cho nên ở ngoài Dưỡng Tâm Điện Thiệu Tuyên Đế chỉ thuận tiện xử lý luôn Hoàng Hậu cùng Dung Phi. Hắn cùng Bảo Nhi mất đứa nhỏ, những người này còn có tinh thần sáng ngày ra đã tới Dưỡng Tâm Điện khiến hắn ngột ngạt, Thiệu Tuyên Đế trong lòng đang bốc cháy kìa.

Chỉ không ngờ khi hắn muốn lạnh giọng xử lý lại tuôn ra chuyện Hoàng Hậu có thai!

Làm sao Hoàng Hậu có thai được?! Người khác không biết, hắn còn không biết chắc? Vài năm trước Hoàng Hậu sảy thai tổn thương thân mình, sau này căn bản khó có thể có thai!

Lãng Thái Y của Thái Y Viện run rẩy bắt mạch cho Hoàng Hậu dưới ánh mắt sắc bén của Thiệu Tuyên Đế, sau khi chẩn đoán chính xác hoạt mạch, tuyên bố Hoàng Hậu đã có bầu ba tháng. Thiệu Tuyên Đế gắt gao nhíu mày, có bầu ba tháng… Nếu cẩn thận tính lên, chính là ngày hắn trúng mê hương. Nhưng vừa nghĩ đến chuyện mình tưởng Hoàng Hậu là Bảo Nhi rồi làm động tác thế kia…

Thiệu Tuyên Đế buồn nôn, gần như lập tức muốn rút kiếm chém nữ nhân trước mặt!

“Nếu Hoàng Hậu có thai, bảo nàng ở yên trong cung của mình an thai, đừng đi lung tung miễn cho phi tử khác va chạm.” Thiệu Tuyên Đế nhịn sát ý trong lòng, lạnh giọng sai bảo Kim Chi.

Kim Chi khúm núm cúi đầu đáp lời, nàng vốn tưởng rằng Hoàng Thượng biết Hoàng Hậu có bầu sẽ vui mừng một chút, nay xem ra… sắc mặt âm trầm của Hoàng Thượng không liên quan với hai chữ “vui mừng” là bao.

Sau khi mọi người lục tục rời khỏi Dưỡng Tâm Điện, Thiệu Tuyên Đế chắp tay sau lưng, đưa lưng về phía Lãng Thái Y, đột nhiên hỏi: “Hoàng Hậu có bầu rốt cuộc là thế nào?”

Lãng Thái Y sửng sốt, há miệng im lặng. Hắn không hiểu rõ lắm ý của Hoàng Thượng.

“Thân thể của Hoàng Hậu căn bản không thể có thai, nay ngươi làm thế nào chẩn ra hỉ mạch?” Thiệu Tuyên Đế có chút thẹn quá thành giận, âm thầm áp chế căm tức trong lòng.

Lãng Thái Y nhíu mày, chắp tay nói: “Hoàng Thượng, tuy không biết vì sao thân mình Hoàng Hậu nương nương không thể có thai, có điều hỉ mạch này nhất định không sai.”

Lãng Thái Y dứt lời rồi lại trầm ngâm nói: “Dựa theo điều Hoàng Thượng nói, xem ra vô cùng có khả năng Hoàng Hậu nương nương dùng cách dân gian hoặc phương thuốc tiền triều truyền lưu vào Cao Thú nào đó, thần từng nhớ có một loại phương thuốc ghi trên sách, có thể khiến nữ tử không thể mang thai thụ thai, có điều mỗi ngày thai nhi sẽ hấp thu một lượng máu lớn của mẫu thân… Chỉ sợ…” Chỉ sợ đứa trẻ còn chưa chào đời thì mẹ đã chết…

Hôm nay thấy bộ dạng Hoàng Hậu thật sự khí huyết không đủ, sắc mặt tái nhợt, không giống bình thường, có tám phần phù hợp với lời Lãng Thái Y nói.

Thiệu Tuyên Đế xoay người lại, hít sâu một hơi nhìn Lãng Thái Y.

“Ngươi đang nói, Hoàng Hậu dùng loại thuốc này?”

Quyền trong tay Dung Phi bị lấy lại, phượng ấn chân trước vừa bị đưa đi, chân sau ba cái bình hoa trong Di Cảnh Cung bị quăng vỡ, mảnh vụn đầy đất, Dung Phi siết chặt khăn tay vẻ mặt dữ tợn, trong lòng không biết nên hận ai. Dù sao người khởi xướng vụ Lâm Phong Hồ này là nàng, chỉ muốn chứng tỏ nàng là người cầm quyền thực tế trong hậu cung này mà thôi. Ai ngờ liên tiếp xảy ra nhiều chuyện, bị liên luỵ vào thì không sao, nay ngay cả phượng ấn trong tay cũng bị cướp đi rồi!

Hệ Thống Sủng Phi - Chu Nữ(Full)Место, где живут истории. Откройте их для себя