chương 67

460 15 0
                                    


Chương 67

Quế ma ma cầm mơ đi phòng bếp riêng kiểm nghiệm, quả thực không có vấn đề, ngược lại còn thanh thoát ngon miệng, chua mềm nhiều nước.

Quế ma ma trực tiếp cướp lấy cả bình từ trong tay Tào ma ma, công lao hiến của quý này Quế ma ma không thể độc hưởng, vì thế Tào ma ma được xếp đến vị trí trông coi huân hương.

Lư hương thanh đỉnh thường ngày đốt một loại mùi hương thơm ngát không kích thích, Hoàng Hậu cũng thích mùi này nên giữ lại.

Tào ma ma đứng tại nơi coi hương, trong lòng cười khẩy, người có kinh nghiệm bên cạnh Hoàng Hậu tuy là có lại không biết đề phòng, phải biết rằng ở trong cung hương liệu là thứ không thể tin nhất.

Kim Chi bưng bát canh gà đi tới, thấy ma ma giữ hương thay đổi liền thản nhiên dặn: “Bà nhìn cho cẩn thận, đừng để hương liệu lẫn cái gì, ta đi vào hầu hạ chủ tử trước.”

Từ sau khi Quế ma ma đến đây, địa vị của Kim Chi giảm xuống kịch liệt, nàng có chút hoảng sợ. Trong cung này ai được lòng chủ tử mới sống yên bình, đám cung nữ lúc trước thấy nàng như chuột thấy mèo nay cũng dám làm càn trước mặt nàng!

Vì lấy lại ân sủng của chủ tử, nàng nhất định phải tới gần chủ tử nhiều hơn, không thể để một mình Quế ma ma một phách nữa! Nếu không Chiêu Dương Cung nào còn chỗ cho nàng sống yên ổn!

Kim Chi nghĩ vậy, trái tim liền kịch liệt nảy lên.

Tào ma ma nhìn bóng lưng Kim Chi, dưới tay đột nhiên xuất hiện một gói nhỏ.

Bà chậm rãi mở ra, lấy một thứ như cọng cỏ kẹp xuống phía dưới hương liệu, khi làm xong Tào ma ma cười thầm, thân mình lùi về sau mấy bước, xoay người rời khỏi ngoại điện.

Hương liệu vô hại, mơ cũng vô hại, nhưng chính thứ gọi là hỗn độc đã hình thành như thế, Hoàng Hậu tặng Thái Hậu một phần đại lễ thì giờ bà cũng tặng cho Hoàng Hậu một phần, hẳn là Hoàng Hậu cũng thích đây?

Kim Chi đi vào nội điện, quả nhiên không thấy Quế ma ma, Kim Chi thở ra một hơi, bưng canh gà đi đến trước mặt Hoàng Hậu, “Chủ tử, nên dùng bữa rồi.”

“Quế ma ma đâu?”

Từ khi có thai, Hoàng Hậu thường xuyên xuất thần, có khi ngồi ngẩn ra cả buồi chiều, thân thể thật sự mệt mỏi gần như không có sức làm gì.

Kim Chi nghe đến tên Quế ma ma, sắc mặt lập tức hơi thay đổi, nhưng phục hồi nguyên trạng rất nhanh: “Quế ma ma có lẽ còn đang ở phòng bếp, để nô tỳ hầu hạ ngài dùng bữa đi.”

Dù sao đã ở chung mười mấy năm, Hoàng Hậu cũng rất tin tưởng Kim Chi, vì thế gật đầu nói: “Cũng được.”

Tuy không thèm ăn nhưng vì đứa bé trong bụng, nàng phải ăn nhiều một chút đứa bé mới phát triển bình thường, ai cũng thích một hoàng tử khoẻ mạnh.

Có lẽ sau khi nàng sinh hạ hoàng tử, Hoàng Thượng vui vẻ sẽ tha thứ nàng dùng mê hương, tất cả phải xem số mệnh của nàng… Hoàng Hậu vuốt bụng, trong lòng suy nghĩ, lần này nhất định phải sinh hoàng tử, không phải hoàng tử không được!

Hệ Thống Sủng Phi - Chu Nữ(Full)Where stories live. Discover now