Chương 4

542 19 1
                                    

Chương 4

Không thể dùng điểm mị lực cho độ thân cận…

Yến An Quân đau đớn nhìn tấm bảng nửa trong suốt, ngoại trừ hạng này, bỏ thêm điểm mị lực vào chỗ khác cũng vô dụng thôi! Nàng vuốt ngực suy nghĩ một lát, cuối cùng quyết định thêm điểm mị lực vào “Âm thanh của tự nhiên”.

Lần này thật sự đánh bạc một phen, dùng hết mười hai điểm!

[Chúc mừng thân ái, sử dụng điểm mị lực thành công!]

Màn hình trước mặt làm mới một lần, trước mắt nàng thấy trị số của cột “Âm thanh của tự nhiên” đã tăng thành 34 điểm, mà nội dung hệ thống nhắc nhở đổi thành “cổ họng tái tạo sơ bộ, cái loa rách thành công tiến hóa lên thanh mát, pk* trị số ban đầu, toàn thắng!”.

*PK: viết tắt của Personal Killing, thường dùng trong game chiến đấu.

Yến An Quân thẳng sống lưng, trong nháy mắt quay đầu liền nở một nụ cười.

“Dân nữ bái kiến Hoàng Thượng.” Trong lúc nhún gối mềm mại phun ra mấy lời này, nàng bỗng có một loại cảm giác giống như đóa hoa tinh khiết họ Bạch gặp Long não tàn bên hồ Đại Minh năm đó.

Nàng nghĩ, cái loại điềm đạm đáng yêu, sóng mắt quyến rũ này nhất định bị nàng diễn càng thêm ấn tượng.

Khi Đông Thi cùng Tây Thi đồng thời ôm ngực, loại tương phản cực lớn này gây ra cảm giác chấn động thị giác. Ví dụ như so với thái độ trước đám binh lính vừa nãy với lúc nàng khom người hô vạn tuế lúc này, ấn tượng càng lớn hơn.

Khi ngẩng đầu, nàng hài lòng thấy trong mắt anh chàng mặc quần áo màu xanh lam trước mặt hiện lên vẻ kinh ngạc.

Thân là Hoàng Đế tất nhiên không phải chưa từng thấy mỹ nhân, ngược lại, hắn gặp mỹ nhân nhiều đến dữ dội!

Chỉ là… Hoa nuôi trong nhà so thế nào được hoa dại?

Lúc này Yến An Quân còn mặc bộ quần áo rách nát lúc trước, nhưng xiêm y như vậy càng tôn lên da thịt tuyết trắng của nàng, vết đỏ hồng do xiềng xích phía trên còn rất rõ ràng. Hiện giờ nàng chỉ may mắn lúc trước đã được tắm, nên trên người không đến mức bốc mùi bùn đất thối hoắc, mà là mùi hương hoa thoang thoảng.

Thiệu Tuyên Đế chậm rãi nhếch khóe môi, hơi nâng cằm, nhìn nàng thản nhiên nói: “Nàng đi.”

“Chuyện này… Chuyện này sao được…” Nội thị bên cạnh hắn bối rối quỳ xuống: “Nữ tử này lai lịch không rõ, sợ rằng hầu hạ Hoàng Thượng không tốt, chi bằng để nô tài tìm tới mấy tiểu thư quan gia khác.”

Nụ cười nhếch mép của Thiệu Tuyên Đế chậm rãi nhạt đi, lạnh lùng nói: “Là trẫm chọn hay ngươi chọn?”

Nội thị này co ro, vội vàng dập đầu nói: “Là Hoàng Thượng, là Hoàng Thượng…”

Hắn chậm rãi đến gần Yến An Quân, một tay nâng cằm nàng để nàng ngẩng đầu, trong ánh mắt lóe lên cảm xúc khó hiểu: “Nếu ngay cả con gái của Yến Đạo Bình còn chưa coi là tiểu thư quan gia, Đại Cật này không còn nữ nhân nào có thể hầu hạ trẫm.”

Hệ Thống Sủng Phi - Chu Nữ(Full)Where stories live. Discover now